x close

หนุ่มบุกแทงเด็ก ม.2 ผู้บริสุทธิ์ เสียชีวิตในโรงเรียน อึ้งกว่าเดิมคนทำคือญาติ กะฆ่าล้างโคตร


          คนร้ายบุกแทงเด็ก ม.2 ดับกลางโรงเรียนร้อยเอ็ด ก่อนตะครุบได้ทันควัน พอรู้ว่าเป็นใครแทบอึ้ง ที่แท้เป็นญาติที่เพิ่งออกจากคุกได้ 3 วัน แถมตอนแทงลั่น "จะฆ่าหมดล้างชั่วโคตร"

แทงนักเรียน

          วันที่ 6 มกราคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงเด็ก ม.2 เสียชีวิต ช่วงก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ 08.00 น. ขณะที่ครูเวรกำลังยืนรอรับเด็กที่ลงจากรถรับส่ง

          นางลัดดาวัลย์  สืบจิต ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงครูเวรยืนต้อนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่ง พอนักเรียนลงจากรถ ชายคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามมาก็จอดรถตัวเอง แล้ววิ่งขึ้นไปยังรถรับส่งนักเรียน เอามีดแทงเด็ก ม.2 บรรดาครูเห็นดังนั้น จึงรีบขอความช่วยเหลือคนในชุมชน แล้วก็พานักเรียนเข้าโรงพยาบาล

แทงนักเรียน

          ส่วนครูชาย 2 คน ก็จับคนร้ายไว้ได้ แล้วส่งให้ตำรวจ ก่อนที่จะมีข่าวร้าย เด็กนักเรียนคนดังกล่าวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" ภายหลังจึงทราบว่า คนแทงเป็นญาติ เพิ่งออกจากคุกได้ 3 วันก่อนลงมือ

          นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์อีกคน เล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามรถนักเรียนมา แล้วก็ฉวยโอกาสที่รถจอด วิ่งไปจับนักเรียนหญิงแล้วลากลงมาจากรถ กระหน่ำแทง คนอื่น ๆ ที่อยู่บนรถเห็นก็ตกใจวิ่งหนีกระเจิง

แทงนักเรียน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุกแทงเด็ก ม.2 ผู้บริสุทธิ์ เสียชีวิตในโรงเรียน อึ้งกว่าเดิมคนทำคือญาติ กะฆ่าล้างโคตร อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 15:21:11 8,526 อ่าน
TOP