x close

แพรรี่ ไพรวัลย์ ตีความให้ จับมือเท่ากับอะไร บอกชัดตรงประเด็น ตัวแม่จะแคร์เพื่อ !?


          แพรรี่ ไพรวัลย์ ตีความให้ชัด ๆ จับมือของตัวเองเท่ากับอะไร ตรงประเด็นแบบตัวแม่ จะแคร์เพื่อ !? ชาวเน็ตชอบใจ แม่ไม่แผ่วเลย


          เรียกว่ากำลังเป็นวลีเด็ดมาแรง สำหรับประโยคที่ว่า "จับมือ = เพื่อน" จากกรณีดราม่าของนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ ที่ยอมรับว่ามีการจับมือกับ ไฮโซพก อดีตแฟนหนุ่มของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ยืนยันว่าเป็นการจับมือแบบเพื่อน ไม่มีเกินเลย ไม่มีเรื่องชู้สาว แต่ชาวเน็ตก็แตกออกเป็นหลายเสียง มีทั้งคนที่เข้าใจและคนที่ตั้งคำถามว่า สมควรหรือไม่ จนทำให้วลีดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้

          ล่าสุด (6 มกราคม 2566) แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง ก็มีการพูดถึงวลีดังกล่าวโดยโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ถ้าฉันจับมือใคร นั่นแปลว่าฉันอยากได้ค่ะ จบ"

แพรรี่ ไพรวัลย์
          นอกจากนี้ แพรรี่ ยังเขียนไว้ใต้โพสต์ด้วยว่า "หมายถึงตัวเองค่ะ อยากได้คืออยากได้ จบ" และอีกข้อความหนึ่ง ระบุว่า "ไม่ได้ง่ายกับทุกคนนะคะ แต่ก็ไม่เคยยากกับใครเลย"

แพรรี่ ไพรวัลย์

          ขณะที่ชาวเน็ตพากันเข้ามาแซวสนั่น ว่าแม่แพรรี่ไม่แผ่วเลยสักวัน แต่ก็พูดได้โดนใจสุด ๆ บอกความต้องการชัดตรงประเด็น จับมือคืออยากได้ ไม่อ้อมค้อม สมเป็นตัวแม่ จะแคร์เพื่อ !?
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ไพรวัลย์ ตีความให้ จับมือเท่ากับอะไร บอกชัดตรงประเด็น ตัวแม่จะแคร์เพื่อ !? อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 15:22:36 38,626 อ่าน
TOP