x close

เปิดแชตสยิว สาวคบชู้อดีตรองนายกฯ เรียก ผัว-เมีย ส่วนผัวตัวจริงถูกข่มขู่ หลังฟ้องชู้

         แฉต่อ สาวเป็นชู้กับอดีตรองนายกฯ ส่งแชตคุยกันหวาน ๆ เรียกกัน ผัว-เมีย ชี้ข่มขู่คุกคามผัวผู้หญิงหลังถูกฟ้องชู้ ทนายชี้อีกไม่นานรู้แน่ ว่าใคร

สาวคบชู้อดีตรองนายก

         จากกรณีทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาแย้มประเด็นร้อน เรื่องการฟ้องชู้ของสามีรายหนึ่ง ที่เจอภาพช็อกขณะเช็กโทรศัพท์มือถือของภรรยา เป็นรูปคู่เปลือยซึ่งคือภาพหลักฐานว่าภรรยากำลังคบชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี ทำเอาชาวเน็ตพากันปักหมุดรอ ว่าหวยจะออกที่อดีตรองนายกรัฐมนตรีคนไหน

         อ่านข่าว : ใคร ? เปิดภาพสาวเป็นชู้กับอดีตรองนายกฯ ผัวช็อกเจอหลักฐานเต็มตา ภาพโป๊ในมือถือ   

สาวคบชู้อดีตรองนายก

         ล่าสุด (8 มกราคม 2566) เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดข้อมูลเพิ่มเติม ชี้ว่า คดีนี้ฝ่ายคุณ ก. ผู้เป็นสามี มาปรึกษาตนตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งตนก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฏว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก. เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหาเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ตนช่วยดำเนินการให้

         ทนายตั้ม ยอมรับว่าเรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับตน จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอน

         พร้อมกันนั้นยังเปิดภาพแชตจากไลน์ ระหว่างภรรยาของคุณ ก. กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมตั้งคำถามว่า "ถ้าเปิดไลน์คนที่เรารักแล้วเจอแชตแบบนี้เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรครับ ?"

         โดยเนื้อหาในบทสนทนา ทั้ง 2 ฝ่ายมีการเรียกกันว่า "ผัว" และ "เมีย" ซึ่งทางฝ่ายหญิงบอกว่าตั้งแต่เมียเป็นโควิดมา เมียก็ป่วย ๆ หาย ๆ ตลอดเลย ในขณะที่ฝ่ายชายตอบกลับว่า ต้องให้ผัวเ_ดถึงจะหาย "เมียรักผัวว่างแล้ว" ก่อนจะมีการนัดไปกินข้าวกัน

สาวคบชู้อดีตรองนายก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตสยิว สาวคบชู้อดีตรองนายกฯ เรียก ผัว-เมีย ส่วนผัวตัวจริงถูกข่มขู่ หลังฟ้องชู้ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2566 เวลา 11:41:40 45,607 อ่าน
TOP