x close

ชี้เป้าอดีตรองนายกฯ เป็นชู้ ทนายตั้มแย้มอยู่ยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์ - ยุทธพงศ์ ช่วยตัดชอยซ์


         ยุทธพงศ์ ชี้อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นชู้กับเมียชาวบ้าน ถามทนายตั้มแล้วอยู่ยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชี้เป้าให้มีใครบ้าง ลั่นต่อให้อยู่เพื่อไทยก็ไม่เอาไว้ ร้องนายกฯ จัดการ

         จากกรณีฉาวที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาโพสต์แฉกรณีฟ้องชู้ของชายคนหนึ่ง ที่พบหลักฐานในโทรศัพท์มือถือของภรรยา ว่าเธอเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้ตกเป็นที่สนใจของประชาชน และพากันคาดเดาว่าใครคืออดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดังกล่าว

         ต่อมาวันที่ 8 มกราคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าว ชี้ว่าเท่าที่ตนไล่รายชื่ออดีตรองนายกรัฐมนตรีของไทย พบว่าหลายคนอายุมากแล้ว อายุมากกว่า 80-90 ปีกันหมดแล้ว ไม่น่าจะไหวกับเรื่องนี้ และจากในรูปก็ยังหนุ่มมากไม่น่าถึง 60 ปี แต่หากทนายตั้มเผยว่าบุคคลดังกล่าวอยู่พรรคเพื่อไทย ตนก็ไม่เอาไว้เช่นกัน จะยื่นเรื่องให้หัวหน้าพรรคดำเนินการสอบทันที

         ทั้งนี้ เมื่อนายยุทธพงศ์ให้คนที่สนิทกับทนายตั้ม โทร. ไปสอบถามข้อมูล ก็ทราบว่าบุคคลในภาพเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี ยุครัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นชู้

         อย่างไรก็ตาม ในจำนวนนั้น นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ได้ยืนยันกับตนแล้วว่าไม่ใช่ท่าน ที่เหลือก็มี..

         - นายปลอดประสพ สุรัสวดี​

         - นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา

         - ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง

         แต่มีรองนายกรัฐมนตรี จากพรรคร่วมรัฐบาลด้วย ดังนั้น สื่อต้องไปสอบถามทนายตั้มเองว่าเป็นใคร

         นายยุทธพงศ์ ย้ำว่าเรื่องนี้เอาไว้ไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องจริยธรรม​ของผู้ดำรงตำแหน่ง จึงเรียกร้องไปยัง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรี ต้องเอาจริงกับเรื่องนี้ ดูสิจะกล้าหรือไม่ เพราะตอนนี้คณะรัฐมนตรีของ พล.อ. ประยุทธ์ ก็มีรัฐมนตรีที่มีพฤติกรรมผิดจริยธรรมเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก  เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชี้เป้าอดีตรองนายกฯ เป็นชู้ ทนายตั้มแย้มอยู่ยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์ - ยุทธพงศ์ ช่วยตัดชอยซ์ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2566 เวลา 15:55:00 26,146 อ่าน
TOP