x close

ครูสาวสุดช้ำ ผัวหลอกให้หย่า อ้างแก้เคล็ด ที่แท้แอบมีเมียใหม่เป็นเด็ก นร. ม.6 !

          ครูสาวสุดช้ำ แฉผัวแต่งงานกันมา 15 ปี หลอกให้เซ็นใบหย่า อ้างแก้เคล็ดแก้ปีชง พร่ำบอกยังรักเหมือนเดิม ที่แท้แอบมีเมียใหม่เป็นเด็กนักเรียนหญิง ม.6 แถมคบกันมา 5 ปีแล้ว

ครูสาวสุดช้ำ ผัวหลอกให้หย่า อ้างแก้เคล็ด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 8 มกราคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ครูบี (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ อบต.แห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ร้องขอความเป็นธรรมว่า ตนคบหาอยู่กินกับสามีคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี เป็นครูเหมือนกัน มานานกว่า 15 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย จนมีลูกด้วยกัน 2 คน จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ปัจจุบันสามีเป็นครูชำนาญการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช แต่ก่อนหน้านี้ช่วงที่สามีเป็นครูใน จ.ชุมพร มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เหมือนหมดรัก และครอบครัวตนก้าวก่ายชีวิตสามีมากเกินไป จึงเกิดความไม่เข้าใจ ทะเลาะบ่อยมากขึ้น

          ต่อมาสามีได้ขอหย่ากับตน เนื่องจากสาเหตุทะเลาะกันบ่อย โดยอ้างว่าต้องการหย่า เพื่อแก้เคล็ด แก้ปีชงเท่านั้น ก่อนจดทะเบียนหย่าสามีบอกว่า ยังรักตนจะดูแลลูกเหมือนเดิม และยังบอกด้วยว่าจะสร้างหนี้ก้อนใหญ่ แล้วจะรับผิดชอบหนี้เองหากชำระหนี้มีปัญหาตนไม่ต้องรับผิดชอบในฐานะภรรยาที่จดทะเบียนสมรส ประกอบกับตนรู้สึกผิดกับสามีเรื่องที่พ่อแม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวสามี สุดท้ายตนยินยอมจดทะเบียนหย่า เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ในวันที่จดทะเบียนหย่าสามีบอกย้ำว่า จดเพื่อแก้เคล็ด แก้ปีชง ไม่ได้เลิก สัญญาว่าจะรักดูแลตนและลูกเหมือนเดิม

          กระทั่งช่วงปีใหม่ตนทราบว่าสามีพาเมียใหม่ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนใน จ.ชุมพร มาเที่ยวที่บ้านเพื่อนสามี ซึ่งตนมาทราบภายหลังจากลูกสาวที่อาศัยอยู่กับสามีว่า สามีกับเมียใหม่คนนี้คบกันมานาน 5 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2560 ยอมรับว่าตอนทราบเรื่องรู้สึกตกใจ เสียใจ ไม่คิดว่าหลังจาก 3 เดือน ที่สามีจดทะเบียนหย่า จะเปิดตัวเมียใหม่ ทั้งที่สามีปฏิเสธตลอดว่าไม่มีใคร

          ตนอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม เรื่องที่สามีทอดทิ้ง ไม่ดูแลตามที่สัญญากันไว้ ตนต้องรับภาระเลี้ยงลูก ชีวิตลำบาก กลางวันเป็นครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ กลางคืนรับจ้างกรีดยางวันละ 300 บาท รับภาระเลี้ยงดูลูก ผ่อนรถ แต่สามีกลับอยู่สุขสบายกับเมียใหม่ ที่สำคัญอยากเปิดเผยถึงพฤติกรรมของสามีให้สังคมรับรู้ว่า ตำแหน่งครูชำนาญการ เป็นพ่อพิมพ์ แต่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่วนเมียใหม่เป็นนักเรียน ม.6 ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ทำให้ครอบครัวตนแตกแยก จึงอยากเรียกร้องให้สามีรับผิดชอบ

ครูสาวสุดช้ำ ผัวหลอกให้หย่า
ภาพจาก โหนกระแส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวสุดช้ำ ผัวหลอกให้หย่า อ้างแก้เคล็ด ที่แท้แอบมีเมียใหม่เป็นเด็ก นร. ม.6 ! อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 17:53:31 19,640 อ่าน
TOP