x close

หนูน้อยไข้ขึ้นไม่รู้สาเหตุ เจอต้นตออยู่ที่ตา น้องเจ็บจนน้ำตาซึม ยังพูดซึ้งรักแม่มาก

           แม่สุดเป็นห่วง ลูกสาวไข้ขึ้นไม่รู้สาเหตุ ก่อนเจอว่ามีเห็บเกาะอยู่ที่หัวตา กลั้นใจช่วยดึงออกทันที เด็กพูดซึ้งน้องรักแม่มาก ชาวเน็ตแห่เอ็นดูจนเป็นไวรัล

เห็บเกาะตา
ภาพจาก TikTok@ranee30__40

           สำหรับหัวอกพ่อแม่แล้ว ย่อมรู้สึกทุกข์ใจเสมอเมื่อเห็นลูกมีอาการป่วยหรือไม่สบาย ซึ่งบางครั้งสาเหตุอาจจะมาจากบางอย่างที่คาดไม่ถึงเช่นกัน

           วันที่ 8 มกราคม 2566 ผู้ใช้ TikTok@ranee30__40 เผยเรื่องราวขณะที่กำลังขับรถพาลูกสาวไปโรงพยาบาล หลังจากลูกสาวนั้นจู่ ๆ ก็มีไข้ขึ้น ก่อนจะสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติอยู่บริเวณหัวตาของลูก แม่ซึ่งเห็นลูกต้องทนเจ็บไปเรื่อย ๆ ไม่ไหว จึงตัดสินใจช่วยลูกโดยทันที

           ในคลิปเผยให้เห็นว่าบริเวณหัวตาของน้องมีเห็บเกาะอยู่ ซึ่งน้องบอกแม่ว่า อย่าทำเจ็บนะ แม่จึงปลอบว่าถ้าดึงออกจะได้ไม่ต้องไปโรงพยาบาล พร้อมอธิบายว่า เห็นตอนเช้านึกว่าขี้ตา โดยลูกพูดเสริมว่า น้องรู้สึกเจ็บเพราะไอ้นี่ แม่จึงตอบว่า ต้องดึงออกนะ เดี๋ยวถ้ามันตัวโตน้องจะเจ็บนะคะ

เห็บเกาะตา
ภาพจาก TikTok@ranee30__40

           จากนั้นแม่เด็กจึงใช้ทิชชูซับน้ำตาลูก พร้อมกับจับเห็บดังกล่าวออกมา แต่ก็ค่อนข้างลำบากเพราะเห็บนั้นตัวเล็ก และยิ่งพยายามดึงออกลูกก็ยิ่งเจ็บจนน้ำตาไหล สุดท้ายก็ดึงออกสำเร็จ ก่อนที่ลูกสาวจะปล่อยโฮ โดยแม่พยายามปลอบลูกว่าไม่ต้องร้องไห้นะ ส่วนลูกก็บอกว่า น้องรักแม่มากเลย จริง ๆ น้องเห็นเห็บตั้งนานแล้วแต่ไม่กล้าบอกแม่ แม้จึงปลอบใจและบอกว่าหลังจากนี้ให้รีบบอกแม่ได้เลยนะ เพราะแม่ก็เป็นห่วงเห็นว่าลูกตัวร้อนแปลก ๆ

           หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 7 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตได้ดูแล้วก็สงสารน้อง รวมทั้งเอ็นดูในความน่ารักและเชื่อฟังแม่แม้จะต้องทนเจ็บก็ตาม ส่วนเรื่องที่แม่ใช้มือดึงเห็บเองนั้น แม่อธิบายว่า เพราะแม่เจอเห็บบนรถ ถ้าอยู่บ้านแม่จะไม่ใช้มือดึงแน่ ๆ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ


เห็บเกาะตา
ภาพจาก TikTok@ranee30__40

เห็บเกาะตา
ภาพจาก TikTok@ranee30__40

เห็บเกาะตา

เห็บเกาะตา

เห็บเกาะตา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยไข้ขึ้นไม่รู้สาเหตุ เจอต้นตออยู่ที่ตา น้องเจ็บจนน้ำตาซึม ยังพูดซึ้งรักแม่มาก อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 13:54:51 14,377 อ่าน
TOP