x close

หนุ่มฮอตโซเชียล ไลฟ์ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ซ้อนสาวยกล้อ ก่อนกลายเป็นนาทีมรณะ 4 ศพ


          หนุ่มฮอตโซเชียลพร้อมแก๊งเพื่อน ไลฟ์ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ซ้อนสาวยกล้อท้าตาย ก่อนกลายเป็นนาทีมรณะ 4 ศพ

หนุ่มฮอตโซเชียล ซิ่งมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 9 มกราคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานกรณีสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ 2 คัน ชนกันจนเกิดไฟลุก บริเวณถนนใกล้กับอุโมงค์ในเขตเจียงเป่ย ของเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุทั้งหมด 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหนุ่มฮอตคนดังบนโซเชียล

          รายงานบนสื่อออนไลน์ของจีน ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในช่วงเวลาก่อนที่จะเกิดโศกนาฏกรรม มีการไลฟ์ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลแสดงให้เห็น จวง มู่ชิง หนุ่มวัยรุ่นที่เป็นที่รู้จักบนโซเชียล พร้อมกลุ่มเพื่อนได้พากันไปซิ่งมอเตอร์ไซค์ภายในเส้นทางที่เป็นอุโมงค์ โดยขี่ยกล้อหวาดเสียว ในขณะที่มีหญิงสาวเป็นคนซ้อน

หนุ่มฮอตโซเชียล ซิ่งมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Weibo

          รถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน แข่งกันเร่งความเร็วระดับสูง ก่อนจะเกิดเสียหลักชนกันและพลิกคว่ำ ทั้งผู้ขี่และคนซ้อนถูกเหวี่ยงกระเด็นไปตามพื้นถนน รถมอเตอร์ไซค์เกิดระเบิดไฟลุกท่วม เจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมกู้ภัยท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุรีบเข้าไปช่วยเหลือ แต่พบเพียงร่างของผู้ประสบเหตุนอนแน่นิ่งกระจัดกระจายอยู่ที่พื้น

หนุ่มฮอตโซเชียล ซิ่งมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Weibo

          ต่อมา รายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนว่า ผู้ประสบเหตุทั้งหมด 4 ราย เป็นชาย 2 ราย และ หญิง 2 ราย ไม่มีผู้รอดชีวิต

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ผู้คนต่างพากันเข้าไปถกเถียง ทั้งแสดงความเสียใจต่ออุบัติเหตุสุดสลดที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่าให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ ทั้งสายซิ่งและสายทำคอนเทนต์ท้าทายเสี่ยงชีวิตทั้งหลาย… "โปรดจำบทเรียนไว้ ความตายอยู่ใกล้กว่าที่คิด"

หนุ่มฮอตโซเชียล ซิ่งมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Weibo

หนุ่มฮอตโซเชียล ซิ่งมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฮอตโซเชียล ไลฟ์ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ซ้อนสาวยกล้อ ก่อนกลายเป็นนาทีมรณะ 4 ศพ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 17:39:59 58,982 อ่าน
TOP