x close

แฉครูบาดัง แซ่บหนุ่มก่อนเทไปมีใหม่ เจองัดแชตลับ ภาพสยิว - ศิษย์ออกโรงปกป้อง

            แฉพฤติกรรมครูบาชื่อดัง มีสัมพันธ์กับหนุ่ม โดนแฟนเก่าส่งแชตลับพร้อมภาพสยิวแฉ อึ้งนำเงินทำบุญ 1 ล้านไปเปย์ผู้ชาย ด้านศิษย์แห่ยันไม่จริงล้านเปอร์เซ็นต์

แฉพระเกจิ

            กรณีอดีตโยมอุปัฎฐาก ออกมาให้ข้อมูลแฉพระเกจิชื่อดังจังหวัดขอนแก่น มีพฤติกรรมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชาย ส่งภาพของลับตัวเองให้ผู้ชายที่คบหากันเป็นแฟน ผ่านทางแชตเฟซบุ๊ก โดยมีหลักฐานเป็นภาพและแชตของอดีตคนที่เคยคบหากับพระรูปดังกล่าว

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 มกราคม 2566 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 เปิดเผยแชตจากลูกศิษย์พระชื่อดัง บางช่วงบางตอน ฝ่ายชายที่ถูกอ้างว่าเป็นแฟนพระเกจิดัง บอกว่า "อะไรวะ ไม่ตอบ ไม่สนใจกันเลย" ทางเกจิตอบว่า "จักอะไร แต่ละวัน" (อะไรไม่รู้แต่ละวัน) ส่วนแฟนเกจิ บอก "เธออะ จักอะไร ทักหาแฟน แฟนไม่ตอบ ควรยังไงอะ"

            จากนั้น เกจิตอบว่า "อือ ๆ กลับบ้านยัง" แฟนเกจิ บอก "จะกลับต้นเดือน คุยกับป๋าละ แม่ไม่คุยกับแม่ แล้วก็หายเงียบ"

            เกจิตอบว่า "จะทำวัตรเย็น" แฟนเกจิ บอก "ขอตังค์หน่อย ไม่มีตังค์ใช้เลยครับ" เกจิตอบ "ไม่มีหรอก ใช้จ่ายหลายอย่างเลย ตอนนี้"

            แฟนเกจิยังอ้อนต่อว่า "ได้ไหมครับ 2 หมื่น ยืมก็ได้ครับ อ้วน เงียบเลย" แล้วก็โทร. หา 2 ครั้ง แต่เกจิไม่รับสาย จากนั้นแฟนเกจิถามว่า "จะโอนกี่โมง"

            เกจิตอบว่า "นั่นล่ะ จะโทร. บอก" แฟนเกจิ บอกว่า "ถามกะบ่บอก" เกจิเลยบอกว่า "ไปหานอน" (แปลว่าไล่ไปนอน) แฟนเกจิยังไม่ยอมนอน ยังพิมพ์ต่อว่า "คิดถึงอ้วน อยาก..." เกจิบอก "นอน ๆ" แฟนเกจิเลยบอกว่า "งั้นพรุ่งนี้เค้ารอนะ 25,000 นะ ช่วงไหนอะ"

อดีตโยมอุปัฏฐากช็อก รู้ความลับ ครูบานำเงินบริจาค 1 ล้าน เปย์ผู้ชาย


            ด้าน คุณวาสนา หรือ อิคคิว อายุ 33 ปี อดีตโยมอุปัฏฐาก ซึ่งเป็นผู้ส่งภาพดังกล่าวให้เพจดัง เปิดใจว่า ตนเคยเป็นโยมอุปัฏฐากของเจ้าอาวาศวัดป่าแห่งหนึ่ง อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ทั้งคอยดูแลและไปทำบุญช่วยสร้างวัดอยู่นาน วันหนึ่งมีผู้ชายทักมาหา ฝากให้บอกครูบาปลดบล็อก พร้อมบอกชื่อว่า เจน และครูบาท่านรู้ แต่ครูบาไม่ได้ปลดบล็อกให้ ส่งผลให้ชายคนนั้นโมโห

แฉพระเกจิ

           ชายคนนี้ยังบอกว่าเขาเป็นแฟนครูบา คบกับมา 2 ปี ได้เสียกันมาแล้วหลายครั้ง ตนก็ตกใจ ถามกลับไปว่าพูดมั่วหรือเปล่า เขาก็ยืนยันเสียงแข็ง บอกว่าตัวเองมีหลักฐานข้อความทุกอย่าง แล้วก็ส่งภาพลับและข้อความที่แชตคุยกันมาให้ดู ที่ผ่านมาครูบาเคยส่งเสียทั้งค่าเล่าเรียนและค่ากินอยู่ เขาลงทุนทิ้งแฟนมาคบกับครูบาอย่างจริงจัง แต่ตอนนี้เหมือนครูบามีคนใหม่แล้วจะทิ้งเขาไป จึงต้องการเงินเป็นค่าเสียหาย

            เมื่อนำเรื่องนี้ไปถามครูบา ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แถมยังขอโอกาส ขอชีวิตใหม่ได้ไหม อย่าเพิ่งเปิดโปงเรื่องนี้ ตนจึงบอกให้เข้าถ้ำเพื่อปฏิบัติธรรม 1 เดือน และให้ปิดเฟซบุ๊ก ถ้าเปลี่ยนชีวิตใหม่ ก็จะให้โอกาสได้ แต่ครูบาทำไม่ได้ แถมยังไปคุยกับผู้ชายคนใหม่อีก


            เท่าที่รู้ ครูบามีผู้ชายถึง 4 คน นอกจากนี้ครูบายังมีพฤติกรรมนำเงินที่ญาติโยมถวายสมทบทุนสร้างหลังคาวิหารวัด จำนวน 1 ล้านบาท ไปเลี้ยงผู้ชายหมด จึงเห็นว่าควรออกมาแฉเรื่องนี้ เพราะสงสารคนที่ศรัทธาครูบาที่มีอยู่ทั่วประเทศ

ครูบาโพสต์เฟซบุ๊ก โอดเมตตาเขา เขาถึงแทงข้างหลัง


แฉพระเกจิ

            ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของครูบาท่านดังกล่าวเมื่อ 5 วันก่อน มีการโพสต์ภาพขณะนั่งสมาธิอยู่ในถ้ำ พร้อมข้อความ "เจ็บ แต่ไม่พูด เสียใจ แต่ไม่ให้ใครเห็นน้ำตา แค้นในใจ แต่ไม่แสดงอาการ ให้มันถูกใจเขา ให้มันผิดใจเราเสีย ย่อมเสียทุกอย่าง เพื่อให้ถูกใจเขา เมตตาเขา เขาถึงแทงข้างหลัง สมเราแล้วที่ได้เกิดมาเป็นนักรบ รบต่ออุปสรรค ทุกประการ"

ลูกศิษย์ไม่เชื่อ ลั่นดูจากผิวแล้วไม่ใช่ รอยสักข้อเท้าไม่ตรง


แฉพระเกจิ

           ล่าสุด สื่อได้ไปที่วัดเพื่อเปิดโอกาสให้ครูบาชี้แจงแต่ไม่พบ ทราบว่าติดกิจนิมนต์ ไม่รู้ว่าจะกลับตอนไหน โดยยังมีญาติโยมเข้าวัดมาทำบุญกับปกติ ด้านพระคนสนิทกับครูบายืนยันว่า ไม่เชื่อล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเป็นครูบา ดูจากผิวพรรณ ขา มือ ก็ไม่ใช่ เชื่อในความบริสุทธิ์ของครูบา เพราะรู้จักกันมานานตั้งแต่เริ่มมาสร้างวัด ครูบามีรอยสักที่ข้อเท้า ซึ่งสักมานานแล้วเป็นรูปพญานาค แต่ภาพที่มีการแชร์กันในโซเชียลไม่มีรอยสัก

            ขณะที่ญาติโยมที่มาทำบุญ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เชื่อเด็ดขาด พร้อมยืนยันต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง คนที่มากล่าวหาก็ไม่ใช่โยมอุปัฏฐาก เป็นเพียงคนมาทำบุญเหมือนคนอื่น ๆ ทั่วไป เชื่อว่า เป็นการจงใจหวังทำลายพุทธศาสนา ขอให้หยุดเพราะบาปบุญ กรรมมีจริง ถ้าหากยังไม่หยุด ชาวบ้านทุกคนก็พร้อมจะออกมาปกป้อง และดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

            สำหรับครูบาที่ถูกกล่าวหา เคยประกาศตามหาช้างพังแม่บัวนา ซึ่งเป็นช้างที่แม่น้ำหนึ่งไถ่ชีวิต เอามาถวายเป็นช้างคู่บุญ 2 เชือก เป็นเงิน 1 ล้าน 3 แสนบาท ครูบาท่านนี้เป็นเกจิดัง มีชื่อเสียงในการขุดพระโบราณ หากนั่งสมาธิจะสามารถชี้จุดได้ว่า ตรงไหนมีพระฝังดินอยู่ พร้อมทั้งวาดภาพพระพุทธรูปที่จะขุดเจอได้อย่างแม่นยำ ทำให้มีชาวบ้านเลื่อมใสศรัทธาจำนวนมาก


แฉพระเกจิ

แฉพระเกจิ

แฉพระเกจิ

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉครูบาดัง แซ่บหนุ่มก่อนเทไปมีใหม่ เจองัดแชตลับ ภาพสยิว - ศิษย์ออกโรงปกป้อง อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2566 เวลา 15:56:42 20,886 อ่าน
TOP