x close

สาวสุดปลื้ม อวดกระเป๋าหรูใบแรก งงโดนถล่มดราม่า แซะกระเป๋า 2,000 ไม่หรูพอ ?


           สาวอัดคลิปปลื้ม กระเป๋าหรูใบแรกในชีวิต สุดงงเจอคอมเมนต์ถล่ม ถามนั่นหรูแล้วเหรอ กลายเป็นดราม่า ความหรูหราแต่ละคนไม่เท่ากัน เรียกกระเป๋า 2 พันว่าหรู ผิดตรงไหน

ดราม่ากระเป๋าหรู
ภาพจาก TikTok @zohtaco

           วันที่ 10 มกราคม 2566 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป มีรายงานกรณีซึ่งกลายเป็นประเด็นดราม่าในสิงคโปร์ เมื่อสาววัยรุ่นคนหนึ่งโพสต์ TikTok อวดช่วงเวลาขณะไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากช็อป Charles & Keith พร้อมอัปคลิปขณะนำกระเป๋าใบใหม่ออกมาชื่นชม โดยบอกว่านี่เป็นกระเป๋าหรูใบแรกของเธอ และพ่อเป็นคนซื้อให้

           ภายในคลิป หญิงสาวค่อย ๆ นำกระเป๋าใบสวยออกจากถุงด้วยความตื่นเต้นและแฮปปี้สุด ๆ เธอยังระบุแคปชั่นด้วยว่า "ขอบคุณค่ะพ่อ"

ดราม่ากระเป๋าหรู
ภาพจาก TikTok @zohtaco

           แต่ใครจะคิดว่าคลิปน่ารัก ๆ ของเด็กสาวที่แฝงความอบอุ่นจากพ่อ กลับตกเป็นเป้าของคอมเมนต์ร้าย ๆ เมื่อชาวเน็ตพากันออกมาคอมเมนต์ถล่มเรื่องที่เธอเรียกกระเป๋าแบรนด์ดังกล่าวว่าเป็น "กระเป๋าหรู" บ้างก็บอกว่าการยกให้กระเป๋าแบรนด์นี้เป็นกระเป๋าหรู ออกจะมากเกินไป บางคนยังเย้ยหยันเด็กสาว โดยเปรียบเทียบกระเป๋าจากร้านค้าปลีกเสื้อผ้าอีกแบรนด์ ว่าคงเป็นกระเป๋าหรูเหมือนกันสำหรับเธอ

ดราม่ากระเป๋าหรู
ภาพจาก TikTok @zohtaco

           เพื่อตอบโต้กระแสคอมเมนต์เหล่านั้น เด็กสาวได้ออกมาเปิดใจผ่านอีกคลิป โดยบอกว่า "เงิน" คือหัวข้อที่เธอไม่สะดวกใจจะพูดมากที่สุด เพราะเธอไม่ได้เติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะดีนัก ตอนที่พวกเธอย้ายมาอยู่สิงคโปร์ใหม่ ๆ แม้แต่การซื้อของง่าย ๆ ในร้านขนมปังเจ้าดัง ยังนับเป็นของหรูหราสำหรับบ้านเธอ คอมเมนต์ต่าง ๆ ที่ถาโถมมาจึงเป็นสิ่งที่สะท้อนว่าคนเมนต์โง่เขลาแค่ไหน จากความรวยของพวกเขา

           "สำหรับพวกคุณ กระเป๋าราคา 80 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 2,000 บาท) อาจไม่หรูหรา แต่สำหรับฉันกับครอบครัวมันเยอะมาก และฉันก็ขอบคุณที่พ่อสามารถซื้อให้ฉันได้ เขาทำงานหนักมากเพื่อเงินนี้" เด็กสาวกล่าวทั้งน้ำตา พร้อมชี้ว่า เธอไม่อยากเชื่อว่าจะถูกกระแสเกลียดชัง เพียงเพราะกระเป๋าที่เธอตื่นเต้นกับการได้มีมัน

           พร้อมกันนั้นเธอยังเขียนข้อความ ระบุว่า เธอมีความสุขและรู้สึกขอบคุณแทนคนเหล่านั้นที่สามารถมองกระเป๋าแบรนด์นี้ว่าไม่ใช่แบรนด์หรู แต่หากลองเสิร์ชดูก็จะมีหลายเว็บที่ระบุว่านี่คือแบรนด์หรู

ดราม่ากระเป๋าหรู
ภาพจาก TikTok @zohtaco

           ทั้งนี้ ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์เชิงลบ ก็ได้มีหลาย ๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจให้เด็กสาว พร้อมสนับสนุนเธอเต็มที่ โดยเห็นด้วยที่เธอเรียก Charles & Keith ว่าเป็นแบรนด์หรู บางคนยอมรับว่าสำหรับพวกเธอ นี่คือกระเป๋าหรูใบแรกที่ซื้อเช่นกัน พร้อมต่อว่าพวกคนเมนต์ปั่น บอกถ้าเด็กคนนี้มีความสุขและชอบกระเป๋าใบนี้ ก็ควรจะมีความสุขไปกับเธอ แทนที่จะเข้ามาแขวะกัน

           ด้านเด็กสาวเองก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ และชี้ว่าแอคเคานต์ที่ถูกสร้างมาเพื่อคอมเมนต์ว่าร้ายเธอในคลิปเดิม ตอนนี้แอคเคานต์ปลิวไปแล้ว และย้ำว่าเธอไม่ได้ทำคลิปนั้นขึ้นมาเพื่อเรียกร้องความสนใจจริง ๆ และแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าเธอรู้สึกขอบคุณพ่อแค่ไหน ที่เขาพยายามอย่างหนักเพื่อซื้อมาให้เธอ
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดปลื้ม อวดกระเป๋าหรูใบแรก งงโดนถล่มดราม่า แซะกระเป๋า 2,000 ไม่หรูพอ ? อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2566 เวลา 17:02:24 106,562 อ่าน
TOP