x close

คุณเห็นอะไรในภาพกองเชียร์ พล.อ. ประยุทธ์ อั๋น ภูวนาท ถึงกับหลุดขำ คนเขาทำตามบรีฟเป๊ะ ๆ


           ชีวิตดีถ้าบรีฟดี งานนี้อาจใช้ไม่ได้ เมื่ออั๋น ภูวนาท เผยภาพกองเชียร์ พล.อ. ประยุทธ์ ให้กำลังใจงานเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ คนมาหนาแน่นคับคั่ง แต่ป้ายนี้มันยังไง ๆ อยู่นะ

ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

           เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่พร้อมสำหรับศึกเลือกตั้ง 2566 ด้วยการเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค, นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ให้การต้อนรับ พร้อมกับประกาศว่าการที่ตนมาวันนี้ ไม่ใช่เพราะอยากเป็นใหญ่ อยากมีอำนาจ แต่ในอำนาจต้องมาพร้อมความรับผิดชอบ ต้องใช้ให้ถูกต้อง

           อย่างไรก็ตาม ในงานเปิดตัว พล.อ. ประยุทธ์ ได้มีผู้คนจากทั่วทุกสารทิศแห่มาให้กำลังใจ มีคนเข้ามาร่วมภายในงานกว่า 10,000 คน และมี ส.ส. ที่มางานราว 30 คน ซึ่งมีบางคนทำป้ายมาร่วมให้กำลังใจ พล.อ. ประยุทธ์ มากมาย

อั๋น ภูวนาท
ภาพจาก Instagram unpuwanart

           อย่างไรก็ตาม มีป้ายหนึ่งที่ดูจะสะดุดตากว่าใคร จน อั๋น ภูวนาท ได้หยิบยกขึ้นมาพูดถึง กับการทำงานตามบรีฟเป๊ะ ๆ ไม่มีสะดุด เขียนตัวอักษรใหญ่ ๆ ไปเลยว่า "แคปชั่นนายกเดินหน้าต่อไป"

           ทั้งนี้ อั๋น ได้เขียนได้อธิบายเพิ่มเติม ว่า

           A : ทำไมไม่ลบคำว่า "แคปชั่น" ก่อนเล่า ดูสิโป๊ะแตกเลย

           B : หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะ อย่าหักตังค์หนูเลยนะ แค่นี้เอง กลัวอะไร ยังไงก็มี ส.ว. ตามสั่งอีกตั้ง 250 เสียง น่าจะบังเอิญแหละ ไม่ได้วางแผนล่วงหน้าเอาไว้อย่างดีหลายปีแล้วซะหน่อย (แต่แฟร์ ๆ นะ ผมว่ายุคอื่นสมัยอื่นก็มีจัดตั้งแบบนี้เหมือนกันมากน้อยครับ)

           บอกเลยว่างานนี้โป๊ะไม่แตก เพราะโป๊ะระเบิดไปแล้ว 5555+ ก็ทำงานตามบรีฟอ่ะ ผิดตรงไหน !

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท
ภาพจาก Instagram unpuwanart



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณเห็นอะไรในภาพกองเชียร์ พล.อ. ประยุทธ์ อั๋น ภูวนาท ถึงกับหลุดขำ คนเขาทำตามบรีฟเป๊ะ ๆ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2566 เวลา 10:32:56 21,092 อ่าน
TOP