x close

สุราษฎร์ธานีแตกฮือ เพิ่งเคยเจอโคตรงูจงอาง ซูมออกยังเป็นเมตร ตะโกนเตือน อย่าทำมัน !

         ไวรัลงูจงอางยักษ์ จ.สุราษฎร์ธานี ทำชาวบ้านแตกฮือ ขนลุกซู่เพิ่งเคยเจอตัวใหญ่ขนาดนี้ ตะโกนเตือนกันลั่น อย่าเข้าใกล้ อย่าทำมัน !!

งูจงอาง
ภาพจาก TikTok@tae1708

         กลายเป็นคลิปไวรัลชวนขนลุกซู่ เมื่อชาวบ้านที่ จ.สุราษฎร์ธานี เจองูจงอางหรือบองหลาตัวใหญ่มาก จนต้องตั้งแคปชั่นว่า "โคตรจงอางยักษ์" เพราะไม่เคยเจอตัวใหญ่ขนาดนี้มาก่อน

         เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2566 ผู้ใช้ TikTok@tae1708 ได้โพสต์คลิปพบเจองูจงอางยักษ์ตัวดังกล่าว กำลังเลื้อยอยู่ในสวนทุเรียนของชาวบ้าน

งูจงอาง
ภาพจาก TikTok@tae1708

         ในคลิปจะเห็นว่ามีชาวบ้านหลายคนไม่กล้าเข้าใกล้คอยดูอยู่ห่าง ๆ และต่างตะโกนเตือนกันลั่นว่า ระวังอย่าเข้าใกล้ และอย่าไปทำร้ายงู ก่อนที่เจ้าของคลิปจะพูดออกมาอย่างตกตะลึงหลังเห็นขนาดงูชัด ๆ ว่า "ฮูยยย ตัวใหญ่จังเลย เพิ่งเคยเห็นนี่แหละ"

         ด้านชาวเน็ตขนลุกซู่ตาม ๆ กัน หลายคนคอมเมนต์อยากให้ทีมงานอสรพิษวิทยาเข้ามาสำรวจด้วย เพราะงูจงอางตัวนี้ใหญ่จริง ซึ่งทางเจ้าของคลิปได้เข้ามาตอบกลับไปว่า คลิปนี้เป็นคลิปเก่าที่ตนเคยโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อ 3 ปีที่ก่อน น้องของตนเป็นคนส่งคลิปมาให้ดูซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

งูจงอาง
ภาพจาก TikTok@tae1708

งูจงอาง
ภาพจาก TikTok@tae1708

งูจงอาง
ภาพจาก TikTok@tae1708

งูจงอาง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุราษฎร์ธานีแตกฮือ เพิ่งเคยเจอโคตรงูจงอาง ซูมออกยังเป็นเมตร ตะโกนเตือน อย่าทำมัน ! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2566 เวลา 11:56:00 56,838 อ่าน
TOP