x close

คลิปสอยทุเรียนจากต้น ตกใส่หัวชาวสวน เข้าเต็มเป้าจนสั่น อาการล่าสุดของพี่ท่าน...จุกเลย !


            คลิปทุเรียนตกใส่หัวชาวสวน เข้าเต็มเป้าจนสั่น งานนี้ชาวเน็ตเป็นห่วง ควรมีหมวกนิรภัยป้องกัน พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

คลิปสอยทุเรียนจากต้น ตกใส่หัวชาวสวน

           ทุเรียนถือเป็นพืชเศรษฐกิจ กินดีขายดีกันเกือบทุกฤดูกาล ซึ่งชาวสวนหลายคนก็หันมาปลูกทุเรียนกันมากมาย และการจะเก็บทุเรียนแต่ละครั้ง ต้องใช้ทักษะและความชำนาญกันด้วย มิเช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

           วันที่ 11 มกราคม 2566 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ในสวนแห่งหนึ่งที่ชาวสวน 2 คนกำลังเก็บทุเรียน โดยคนหนึ่งเป็นคนใช้ไม้เขี่ย อีกคนถือกระสอบรอรับด้านล่าง เพื่อไม่ให้ทุเรียนช้ำเกินไป

คลิปสอยทุเรียนจากต้น ตกใส่หัวชาวสวน

          ในคลิปจะเห็นว่า เมื่อเขี่ยทุเรียนลงมาได้ คนรับที่อยู่ด้านล่างก็รับลงกระสอบไว้ทัน ตัวลูกลงเข้าไปอย่างแม่นยำ อย่างไรก็ตาม ตรงจุดที่เขี่ยทุเรียนบนต้น มีทุเรียน 2 ลูกที่อยู่ติดกัน เมื่อรับลูกหนึ่งลงมาได้ คนก็โฟกัสลูกที่รับได้ แต่ลืมโฟกัสอีก 1 ลูกที่เหลือ ซึ่งร่วงลงมาหลังจากนั้น...ลงเข้าเต็มศีรษะจนแทบหัวหมุน

          เห็นภาพนี้แล้วรู้ทันทีว่าเจ็บแน่ ๆ ส่วนชาวสวนคนอื่นที่เห็นเหตุการณ์ต่างอึ้งไปตาม ๆ กัน รีบเข้าไปดูอาการว่าเป็นอะไรมากไหม เพราะทุเรียนมีหนามอยู่เต็มลูก น้ำหนักค่อนข้างเยอะ การร่วงใส่หัวไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน

คลิปสอยทุเรียนจากต้น ตกใส่หัวชาวสวน

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า สาเหตุที่ทุเรียนร่วงลงมา 2 ลูกรวดเป็นเพราะกิ่งมันฉีก และทุเรียนลูกค่อนข้างใหญ่มาก ส่วนอาการของชายคนที่ถูกทุเรียน ไม่ได้เป็นอะไรมาก เรื่องนี้ชาวเน็ตมองว่า ชาวสวนควรมีความปลอดภัยในการทำงานมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีหมวกนิรภัยสวมใส่ เพราะทุเรียนมีน้ำหนักมาก การที่ร่วงใส่ศีรษะใช่ว่าจะโชคดีปลอดภัยทุกคน



คลิปสอยทุเรียนจากต้น ตกใส่หัวชาวสวน

คลิปสอยทุเรียนจากต้น ตกใส่หัวชาวสวน

คลิปสอยทุเรียนจากต้น ตกใส่หัวชาวสวน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสอยทุเรียนจากต้น ตกใส่หัวชาวสวน เข้าเต็มเป้าจนสั่น อาการล่าสุดของพี่ท่าน...จุกเลย ! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2566 เวลา 17:19:39 7,856 อ่าน
TOP