x close

เต็มสองรูหู คลิปเสียงคล้ายครูบา ด่าคู่ขา พลาดแล้วบล็อกเฟซแล้ว - อยากฆ่ามันให้ตาย


          แฉคลิปเสียงอ้างเป็นครูบา รู้จักหนุ่ม จ. คุยไกล่เกลี่ยคู่กรณี - พี่ชายออกโรงป้อง คนในภาพสยิวไม่ใช่น้องชาย อดีตลูกศิษย์เชื่อเป็นครูบา ทำงานใกล้ชิดมาหลายปี จำได้แม่นทั้งมือทั้งผิวพรรณ

ข่าวครูบาขอนแก่น

          จากกรณี อิคคิว อดีตโยมอุปัฏฐาก ออกมาให้ข้อมูลแฉพระเกจิชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่ง ที่อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่งภาพของลับตัวเองให้ผู้ชายที่คบหากันเป็นแฟน ผ่านทางแชตเฟซบุ๊ก พร้อมแชตคุยสยิว

          โดยเรื่องมาแดงเพราะพระเกจิไปบล็อกแชตชายที่ชื่อ "จ." จน จ. ต้องติดต่อหาอิคคิว พร้อมเล่าว่าคบหาเป็นแฟนกับครูบา แอบได้เสียกันมาแล้วถึง 2 ปี แต่ระยะหลังถูกครูบาทอดทิ้ง จึงติดต่อมาเพื่อขอค่าเลี้ยงดู ค่าเล่าเรียน และค่าเสียหายต่าง ๆ ก่อนที่จะเลิกรากัน เพื่อแลกกับการไม่นำเรื่องไปพูดให้เสียหาย

          ตอนแรกอิคคิวไม่เชื่อ จึงไปถามครูบา ซึ่งครูบาก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แถมยังขอโอกาส ขอชีวิตใหม่ ขออย่าเพิ่งเปิดโปงเรื่องนี้ อิคคิวจึงให้ครูเข้าถ้ำเพื่อปฏิบัติธรรม 1 เดือน และให้ปิดเฟซบุ๊ก ถ้าเปลี่ยนชีวิตใหม่ก็จะให้โอกาสได้ แต่ครูบาทำไม่ได้ แถมยังไปคุยกับผู้ชายคนใหม่อีก

          เท่าที่ตนรู้ ครูบามีผู้ชายถึง 4 คน แถมครูบายังได้นำเงินที่ญาติโยมถวายสมทบทุนสร้างหลังคาวิหารวัดจำนวน 1 ล้านบาท ไปเลี้ยงผู้ชายหมด จึงตัดสินใจออกมาแฉเรื่องนี้ เพราะสงสารคนที่ศรัทธาครูบาที่มีอยู่ทั่วประเทศ

ข่าวครูบาขอนแก่น

พี่ชายครูบาออกโรงป้อง คนในภาพสยิวไม่ใช่น้องชาย เชื่อมีคนสร้างเรื่องขึ้น


          ล่าสุด (11 มกราคม 2566) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าในอำเภอมัญจาคีรีอีกครั้ง เพื่อขอพบครูบา แต่ไม่ได้เจอตัวอีก จึงได้พูดคุยกับนายรัชพล อายุ 50 ปี พี่ชายของครูบา ยืนยันว่า น้องตัวเองไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา ดูผิวพรรณจากคลิป ไม่ใช่น้องชายตัวเองแน่นอน เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจมีใครเสียประโยชน์ จึงสร้างเรื่องขึ้น

ข่าวครูบาขอนแก่น

          อีกทั้งตนกับอิคคิวและบุ๋ม ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกัน การขายวัตถุมงคลต่าง ๆ ตนไม่ได้กำหนดราคา ไม่ได้ขอเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่ง ต่างฝ่ายต่างจะไม่ยุ่งกัน ใครอยากทำอะไรก็มีแค่พูดให้ฟัง เพราะนิสัยของครูบา ใครเสนออะไรมาก็เอาด้วยทั้งหมด ใครอยากทำบุญอะไรก็เปิดโอกาสให้ทำ แม้จะรู้ว่าสิ่งใดไม่ถูกไม่ควรก็เก็บไว้ โดยที่ไม่ต้องการให้เป็นปัญหาสำหรับใคร

          ตอนนี้ก็ต้องนำความจริงมาสู้กันตามกระบวนการของทางคณะสงฆ์ เริ่มมีทนายจากหลายทางติดต่อมา อยากจะมาช่วย ตอนนี้อยู่ระหว่างพิจารณา ตอนที่เกิดเรื่องตนไม่ได้อยู่วัด พอทราบเรื่องจากลูกศิษย์ก็รีบกลับมาทันที แต่ก็ไม่เจอครูบาแล้ว ทราบจากญาติโยมว่า ครูบาไปปฏิบัติธรรมอยู่ในถ้ำ โดยได้บอกลูกศิษย์ไว้ว่า ไม่อยากจะยุ่งเรื่องทางโลก ฝากลูกศิษย์ลูกหาจัดการกันไปก่อน ตอนนี้ยังไม่อยากรับรู้อะไร และยังไม่บอกว่าจะกลับวันไหน แต่เชื่อว่าในเร็ว ๆ นี้

ข่าวครูบาขอนแก่น

อดีตลูกศิษย์เชื่อ คนในคลิปคือครูบาแน่นอน ทำงานใกล้ชิดมาหลายปี


          ทางด้าน นายเอ ชาวมหาสารคาม ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ของครูบา เคยไปช่วยขับรถไปกิจนิมนต์ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า คนในคลิปคือครูบาแน่นอน เพราะจำได้แม่นทั้งมือ ทั้งผิวพรรณ หากใครเคยใกล้ชิดจะรู้ทันทีว่ามือใคร

          เช่นเดียวกับ นายธันยบูรณ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ของครูบา ยืนยันว่า มือในคลิปมือของครูบาจริง ๆ เพราะตนเคยไปอยู่ใกล้ชิดกับครูบามานานกว่า 8 ปี ทำให้รู้จักนิสัยและรูปพรรณของครูบาเป็นอย่างดี แถมยังเคยมีคนมาถามว่า ทำไมไปอยู่วัดเดียวกับครูบาได้ ครูบาให้เงินเดือน ๆ ละเท่าไร จึงตอบไปว่าตนไม่ได้เงินเดือนแม้แต่บาทเดียว แต่ไปด้วยเพราะใจที่ศรัทธา ซึ่งคนอื่นคงคิดว่า คนที่มาเป็นเด็กวัดจะได้เงินทุกคน เท่าที่สังเกตตอนที่อยู่วัด จะมีหนุ่มหน้าตาดี รวมทั้งกลุ่มเพศทางเลือกมากราบไหว้ครูบา เนื่องจากมีการร่ำลือว่าครูบาหน้าตาดี

ข่าวครูบาขอนแก่น

เปิดหลักฐานเด็ด คลิปเสียงอ้างเป็นครูบา คุยไกล่เกลี่ยปกปิดภาพลับ


          นอกจากนี้ยังมีการเปิดหลักฐานเด็ด ที่อ้างว่าเป็นภาพของขาตอนที่มีอะไรกัน ซึ่งตรงข้อเท้านั้นไม่มีรอยสัก แต่ทางคู่ขายืนยันว่า ตนรู้จักกับครูบามา 2 ปี รอยสักรูปพญานาค ครูบาเพิ่งไปสักเมื่อเดือนตุลาคม 2565 โดยมีภาพเปรียบเทียบว่าปี 2564 ครูบายังไม่มีรอยสัก

          และยังมีหลักฐานเป็นแชต ที่หลานครูบาพูดคุยไกล่เกลี่ย เพื่อปกปิดหลักฐานภาพลับต่าง ๆ จากผู้ชายชื่อ จ. โดยในแชตนั้น คนที่เป็นหลานได้ออกตัวว่า พร้อมที่จะเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยเรื่องระหว่าง จ. และครูบาให้ พร้อมกับที่ จ. ได้ยอมรับว่าตนเองมีฐานะยากจน หากครูบาพร้อมเคลียร์และรับผิดชอบ ตนก็พร้อมจบ ตนก็รักครูบา ไม่อยากทำร้ายครูบา ตอนแรกครูบาสัญญาจะให้ของขวัญวันเกิด+ค่าเทอม แล้วมาบล็อก จนตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร และมีภาพสลิปโอนเงิน 1.2 แสน ในแชตด้วย

ข่าวครูบาขอนแก่น

          นอกจากนี้ ทางรายการยังได้เผยคลิปเสียง ที่อ้างว่าเป็นเสียงของครูบา กับชายคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อถามว่า ครูบาได้ทักไปหานาย จ. ไหม ครูบาก็ตอบว่า "เจนไหนอีก...มันจะใช่ไหมล่ะ" "จะเอาอะไรทักไปอีก อะไร ลบหมดแล้วไม่ใช่เหรอ" "ถ้าอยากดูโทรศัพท์ก็ได้ ไม่มีอะไรในนั้นหรอก จะทักอะไรหาใครอีก อะไรกับใคร ไม่เข้าใจ ทำไมต้องว่าเราทักไปด้วย" "มันเป็นเฟซใคร ไม่ใช่เอาเรื่องเก่ามาพูดอีกเหรอ" "เรื่องอะไรอีก ต้องดูก่อน ให้มันส่งมาดิว่า เฟซที่ทักหาชื่ออะไร"

ข่าวครูบาขอนแก่น

          ทั้งนี้ มีคลิปทั้งหมด 3 คลิป คลิปละ 5 นาที รวมทั้งหมด 15 นาที โดยเสียงนี้พยายามปฏิเสธในตอนแรก และตอนสุดท้ายก็มีเสียงที่บอกว่า "ตอนนั้นไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร คือเราคิดว่าคนอื่นไม่รู้ เราก็ต้องหาวิธีแก้ปัญหาของเรา เพราะว่าเฟซเรากับเฟซมัน เราบล็อกแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าจะทักหามันได้ยังไง เพราะตอนนั้นเพชรก็บอกว่า พี่บูม พี่คิว รู้เรื่อง กับไอ้นั่นนี่ ก่อนงานกฐิน เราก็ไม่สบายใจไง เราก็เลยต้องไปหาวิธีที่จะไปคุยกับมันให้สบายใจว่า ต้องการอะไร ต้องทำอะไร แล้วพอดีมีข้อความเก่าของมันที่อยู่ในเพจ มันทักหาเฟซเราไม่ได้ มันก็เลยทักเข้าไปในเพจ เราก็เลยกดเข้าไปดู แล้วเราก็ไม่ได้ทักอะไรไปอีก ก็เงียบไป ช่วงหลัง ๆ ก็รู้ว่าเออ บูมกับอิคคิวแก้ปัญหานู่นนั่นนี่ให้แล้ว เราก็เลยไม่สนใจ"

          "แต่ถามว่าปัจจุบันนี้ ยังคุยกับมันไหม ก็คือมันไม่มีช่องทางอะไรที่จะคุยแล้ว และเราก็ไม่คิดจะคุยกับมันด้วยซ้ำ มีแต่จะไปฆ่ามันให้ตาย มันอยู่ไหน (ภาษาอีสาน)"

          "บางครั้งเราก็คิดว่า เราอยากคุยกับมันอยู่ว่า เนี่ย คล้าย ๆ กับต่อสายกับอิคคิวว่า มันต้องการอะไรกันแน่ ก็คือเรื่องที่มันพลาดไปแล้วก็ให้มันจบ ๆ ไป มันต้องการอะไร มันอยากได้อะไร เราก็อยากจบ ๆ ไปเหมือนกัน"


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต็มสองรูหู คลิปเสียงคล้ายครูบา ด่าคู่ขา พลาดแล้วบล็อกเฟซแล้ว - อยากฆ่ามันให้ตาย โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2566 เวลา 16:57:46 5,896 อ่าน
TOP