x close

เจ้าของ Charles & Keith เชิญสาวร่วมโต๊ะอาหาร หลังเจอดราม่า ซื้อกระเป๋าไม่หรู

         เจ้าของ Charles & Keith เชิญสาวสิงคโปร์วัย 17 ร่วมโต๊ะอาหาร พร้อมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ หลังเจอดราม่า ซื้อกระเป๋าไม่หรู

Charles & Keith
ภาพจาก TikTok@zohtaco

         กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ กรณีของหญิงสาวชาวสิงคโปร์วัย 17 ปี ผู้ใช้บัญชี TikTok @zohtaco ภายหลังอัดคลิปอวดความภูมิใจที่ได้มีกระเป๋าหรูใบแรกในชีวิตเป็นของแบรนด์ Charles & Keith ซึ่งพ่อของเธอเป็นคนซื้อให้เป็นของขวัญ แต่กลับโดนคนในโซเชียลบางรายเข้าไปต่อว่าดูถูกให้รู้สึกอับอายว่า กระเป๋าแบรนด์นี้ไม่ใช่ "กระเป๋าหรู" และหัวเราะเยาะเย้ยที่เธอเข้าใจเช่นนั้น (อ่านเพิ่มเติม : สาวสุดปลื้ม อวดกระเป๋าหรูใบแรก งงโดนถล่มดราม่า แซะกระเป๋า 2,000 ไม่หรูพอ ?)

         จากประเด็นดังกล่าว ทำให้หญิงสาวต้องมาอัดคลิปอธิบายว่าเธอไม่ได้มาจากครอบครัวที่มีฐานะดี และกระเป๋าแบรนด์นี้สำหรับครอบครัวเธอ ก็ถือว่าเป็นกระเป๋าที่ดีและมีราคา หลังจากนั้นเธอก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากผู้คนทั้งในสิงคโปร์และจากต่างประเทศ

         และล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องราวนี้ เว็บไซต์มาเธอร์ชิป เผยว่า หญิงสาวรายดังกล่าวคือ โซอี พร้อมด้วยคุณพ่อของเธอ ได้รับเชิญจากทางบริษัท Charles & Keith ให้ไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยงกับผู้ก่อตั้งแบรนด์ และยังได้มีโอกาสได้เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของทางแบรนด์ด้วย

Charles & Keith
ภาพจาก TikTok@zohtaco

         ตัวแทนของทางแบรนด์ Charles & Keith กล่าวว่า "เรารู้สึกเศร้าและเห็นใจต่อโซอีจริง ๆ หลังจากที่เราได้เห็นวิดีโอและความคิดเห็นเหล่านั้น ไม่ควรมีที่สำหรับการบูลลี่ แต่เราประทับใจมากต่อความสง่างามและความอ่อนน้อมถ่อมตนในการจัดการกับสถานการณ์ การแสดงสติปัญญาที่เหนือชั้นกว่าอายุของเธอและคุณค่าที่สะท้อนกับมาหาเราอย่างมาก"

         ทั้งนี้ โซอี ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมกับรายงานของมาเธอร์ชิป เผยว่า เธอและครอบครัวอาศัยอยู่ที่สิงคโปร์มาเกือบ 13 ปีแล้ว พ่อของเธอย้ายมาอยู่ตั้งแต่ปี 2552 หลังจากนั้นในปีถัดไป เธอและพี่น้องก็ย้ายตามมา ตอนที่เธอได้เห็นคลิปวิดีโอกลายเป็นไวรัล เธอรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าผู้คนใจให้ความสนใจเธอมากเช่นนี้

         อย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกดีใจที่เรื่องราวนี้เกิดขึ้น เพราะมันได้กลายเป็นบทเรียนที่สำคัญในชีวิตเธอ


         "ฉันได้เรียนรู้มากมายจากผู้คนในช่องคอมเมนต์ของฉัน ฉันได้เรียนรู้ว่า แม้ว่าเราอาจมีประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ก็ยังมีใครบางคนที่จะเข้าใจอยู่เสมอ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว จากทุกคนที่ทิ้งคำพูดให้กำลังใจ รวมทั้งผู้ที่เกลียดชัง ฉันได้ตระหนักถึงพลังอันไร้ขอบเขตของคำพูด ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาทั้งหมดตลอดไป" โซอี กล่าว

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Charles & Keith
ภาพจาก TikTok@zohtaco

Charles & Keith
ภาพจาก TikTok@zohtaco

Charles & Keith
ภาพจาก TikTok@zohtaco

Charles & Keith
ภาพจาก TikTok@zohtaco

Charles & Keith
ภาพจาก TikTok@zohtaco


ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของ Charles & Keith เชิญสาวร่วมโต๊ะอาหาร หลังเจอดราม่า ซื้อกระเป๋าไม่หรู อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2566 เวลา 17:00:54 152,022 อ่าน
TOP