x close

ฮ่วย ! แท็กซี่สลบ ลูกน้อยร้องไห้ นึกว่าตายซดยาล้างห้องน้ำ จริง ๆ ซดน้ำเหมือนกัน แต่เป็น...

          โอละพ่ออีหลี พ่อขับแท็กซี่พาลูกสาววัย 5 ขวบ กับ 10 ขวบ มาจอดฝั่งตรงข้ามสถานทูตญี่ปุ่น สลบคารถ ด้านลูกน้อยร้องไห้จ้า กู้ภัยมาส่ง รพ. ก่อนได้สติฟื้นคืนมา งานนี้โดนสังคมด่าฟรี


          เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุมีคนหมดสติภายในรถแท็กซี่สีชมพู จอดอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามสถานทูตญี่ปุ่น ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือ

          เมื่อไปถึงพบรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดอยู่ริมทาง ภายในรถพบคนขับเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี นอนหมดสติน้ำลายฟูมปากอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ มีขวดน้ำยาล้างห้องน้ำตกอยู่ 1 ขวด ขณะเดียวกันมีเด็กหญิง 2 คน อายุ 5 ขวบ กับ 10 ขวบ อยู่ในอาการตื่นตระหนกนั่งร้องไห้อยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับและเบาะด้านหลัง 

          เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าให้การช่วยพบว่าคนเป็นพ่อยังมีสัญญาณชีพจร แต่ไม่มีสติ ไม่สามารถถามตอบได้ จึงรีบประสานรถกู้ชีพของโรงพยาบาลจุฬาฯ ให้เข้ามารับตัวส่งโรงพยาบาลตากสิน ตามสิทธิการรักษา


          เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้สอบถามเรื่องราวกับลูกสาวทั้ง 2 คน ทราบว่า บ้านอยู่ย่านพระรามสอง แต่ไม่ทราบว่าจะเดินทางไปไหน ก่อนที่พ่อจะขับมาจอดที่จุดเกิดเหตุ และจู่ ๆ พ่อก็กินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปจนหมดขวดและหมดสติไป อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อแม่ที่บ้านได้ เนื่องจากโทรศัพท์แบตเตอรี่หมด

          ขณะที่ พ.ต.ท. อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.จร.สน.ลุมพินี เผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กร้องขอความช่วยเหลือ ที่บริเวณหน้าสถานทูตญี่ปุ่น จึงส่งกำลังเข้าตรวจสอบ และพบผู้หมดสติอยู่ภายในรถ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้เข้าดำเนินการ ก่อนให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ซึ่งทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา และอาการปลอดภัยแล้ว


โอละพ่อ ไม่ได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำ ตื่นมางงมากมีข่าวตาย โดนด่าฟรีเฉย


          ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยว่า นายเพลิน แท็กซี่คนดังกล่าว ได้ออกมาเผยเรื่องราวว่า ตนไม่ได้กินยาล้างห้องน้ำ ไม่ได้จะฆ่าตัวตาย แต่ตนดื่มน้ำโกโก้ของลูกไปแล้วหลับ รู้ตัวอีกทีตอนอยู่โรงพยาบาล ตื่นมาไม่ได้เป็นอะไรก็ออกจากโรงพยาบาลมา ตอนเช้าได้ข่าวว่าตัวเองตายต่อหน้าลูก จึงรู้สึกงงมาก ๆ

          โดยที่ครอบครัวของตนอยู่กัน 3 คน มีตนและลูก ส่วนแม่เด็กมีปัญหาทำร้ายร่างกายลูก เคยเข้าร้องมูลนิธิปวีณา และแม่เด็กก็ย้ายออกไป ตนดูแลลูกคนเดียวเลยต้องพาลูกมานั่งแท็กซี่ด้วย จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนก็ดื่มน้ำโกโก้ที่ลูกซื้อมาวางในรถ มีอาการสำลักน้ำและหลับไป ส่วนขวดน้ำยาล้างห้องน้ำที่เห็นนั้น ตนเอาไว้เช็ดรถ ถ้าตนกินน้ำยาล้างห้องน้ำ จะมาคุยกับนักข่าวแบบนี้ได้เหรอ


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮ่วย ! แท็กซี่สลบ ลูกน้อยร้องไห้ นึกว่าตายซดยาล้างห้องน้ำ จริง ๆ ซดน้ำเหมือนกัน แต่เป็น... อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2566 เวลา 19:35:15 9,705 อ่าน
TOP