x close

รูปสาวสยิวขึ้นป้ายบิลบอร์ด ชาวบ้านเดือดเป็นเรื่องใหญ่ ตำรวจตามไปจับ คดีพลิกเหวอ


           รูปสาวสยิวขึ้นป้ายบิลบอร์ด กลายเป็นเรื่องใหญ่ ชาวบ้านเดือดไม่พอใจ แบบนี้ผ่านเซ็นเซอร์ได้ยังไง ตำรวจตามไปจับ สุดท้ายคดีพลิกไม่ได้จับ

บิลบอร์ดสาวเปลือยอก
ภาพจาก Facebook

           เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า ในชุมชนเจ้อจื้อ เขตกวนเถียน ในเมืองไถหนาน ของไต้หวัน ที่อยู่กันอย่างสุขสงบ เกิดประเด็นร้อนแรงดุเดือดขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ภายหลังจากอยู่ ๆ ก็มีป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ปรากฏขึ้น บนป้ายแสดงรูปของหญิงสาวผมยาวสวยสะดุดตา ในชุดสยิววาบหวิวนอนอยู่บนโซฟา ท่อนบนเปิดด้านหนึ่งจนเห็นหัวนม

           ชาวบ้านในพื้นที่พากันโกรธแค้นแสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง รีบแจ้งตำรวจให้จัดการ โดยชี้ว่า เป็นการขัดต่อธรรมเนียมปฏิบัติที่ดี เนื่องจากในชุมชนอาศัยอยู่กันอย่างเรียบง่าย มีวัฒนธรรมท้องถิ่นแนวอนุรักษนิยม ป้ายดังกล่าวจึงถือว่าสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้คน และเชื่อว่าเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยสาธารณะ

บิลบอร์ดสาวเปลือยอก
ภาพจาก Facebook

           เรื่องราวกลายเป็นประเด็นใหญ่โต ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบดำเนินการสอบสวน เพื่อเข้าควบคุมตัวหญิงที่ปรากฏบนป้ายดังกล่าว แม้แต่นายกเทศมนตรีของเขตก็ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น  

           แต่ปรากฏว่าเมื่อทางตำรวจตรวจสอบความจริงกลับพบว่า เจ้าของเรือนร่างที่ปรากฏนั้น ไม่ใช่หญิงสาว แท้จริงแล้วเป็นนักศึกษาชาย ชื่อสกุลหวู นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ของมหาวิทยาลัยศิลปะไถหนาน ส่วนป้ายโฆษณาดังกล่าว เป็นผลงานโปรเจกต์จบการศึกษาของเขา ซึ่งเป็นการแสดงออกทางศิลปะและการทดลองทางสังคม ไม่ใช่การโฆษณาลามกอนาจาร และเขาก็ได้เช่าพื้นที่จากเจ้าของอย่างถูกกฎหมาย

บิลบอร์ดสาวเปลือยอก
ภาพจาก Facebook

           ผู้อำนวยการสถานีตำรวจชุมชน เผยว่า ภายหลังจากทราบความจริง ทางตำรวจก็เคารพและให้เกียรติต่องานศิลปะของนักศึกษา พร้อมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อไปอธิบายให้ชาวบ้านเข้าใจ โดยหลังจากที่ชาวบ้านทราบความจริง เรื่องราวก็กลับตาลปัตร ชาวบ้านต่างพากันเข้าใจและชื่นชมในการแสดงศิลปะของนักศึกษาชายรายนี้ บ้างก็พากันไปยืนถ่ายรูปด้วย

           ด้านนักศึกษาชายรายดังกล่าว เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เขาเป็นเด็กผู้ชายที่ดูเหมือนเด็กผู้หญิง หลังจากการพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหัวหน้าชุมชน พวกเขาก็ตกลงที่จะให้ป้ายดังกล่าวติดตั้งได้เป็นเวลา 1 เดือน ส่วนเรื่องรสนิยมทางเพศที่แท้จริงของเขานั้น เขานิยามตัวเองว่า "ไร้เพศ" และจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ  

บิลบอร์ดสาวเปลือยอก
ภาพจาก Facebook

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, UDN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปสาวสยิวขึ้นป้ายบิลบอร์ด ชาวบ้านเดือดเป็นเรื่องใหญ่ ตำรวจตามไปจับ คดีพลิกเหวอ อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2566 เวลา 10:52:50 30,161 อ่าน
TOP