x close

ผลตรวจเลือดเสี่ยเบนท์ลีย์ ชี้ชัดมีสารเสพติด หนึ่งในนั้นคือ เมทแอมเฟตามีน !?


          ผลตรวจเลือดเสี่ยเบนท์ลีย์ออกมาแล้ว พบสารเสพติดมากกว่า 1 ตัว หนึ่งในนั้นมีเมทแอมเฟตามีน เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม แต่ไม่มั่นใจทันในวันนี้หรือไม่

เสี่ยเบนท์ลีย์

          จากกรณีที่เสี่ยเบนท์ลีย์ขับรถชนจนพังยับไป 3 คัน แต่ผลการตรวจเลือดกลับไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์เกินกำหนด จึงไม่เข้าข่ายเมาแล้วขับ ส่วนการตรวจผลอื่น ๆ ยังต้องรอตามมาภายหลัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด วันที่ 13 มกราคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ต. จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ผลตรวจเลือดของคนขับรถเบนท์ลีย์ออกมาแล้ว พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งหนึ่งในสารที่สามารถยืนยันได้คือ เมทแอมเฟตามีน และสารเสพติดอื่น ๆ

          สำหรับการหาตัวสาร ผู้เชี่ยวชาญของ รพ.ตำรวจ อยู่ระหว่างการคัดแยกตัวสารเพื่อระบุสารเสพติด ส่วนเรื่องคดี มีการให้พนักงานสอบสวนเรียกผู้ขับขี่มาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม แต่ไม่ทราบว่าจะสามารถแจ้งข้อหาได้ในวันนี้ทันทีหรือไม่ โดยข้อหาที่จะแจ้งเพิ่มเติมคือ เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติด

เสี่ยเบนท์ลีย์

เสี่ยเบนท์ลีย์

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจเลือดเสี่ยเบนท์ลีย์ ชี้ชัดมีสารเสพติด หนึ่งในนั้นคือ เมทแอมเฟตามีน !? อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2566 เวลา 16:59:24 8,258 อ่าน
TOP