x close

จารึกประวัติศาสตร์ นางงามหน้าคุ้นตายไมค์ ทำไงให้คนเชื่อภาวะโลกร้อน ตอบฮิตจนติดไวรัล


           นางงามขึ้นเวทีประกวด กับนาทีช็อตไมค์จัง ๆ ถ้าคนรอบตัวเราไม่เชื่อเรื่องภาวะโลกร้อน เราจะทำอย่างไร คำตอบไม่ถูกแต่ได้ใจ ประวัติศาสตร์ต้องยกให้เธอ


ประกวดนางงาม
ภาพจาก TikTok @nottership

           ในการประกวดนางงาม ไม่ว่าเวทีไหน ๆ สิ่งหนึ่งที่จะตัดสินว่าใครจะคว้ามงกุฎไปครอง ก็ต้องเผชิญคำถามยาก ๆ เพื่อวัดกึ๋นผู้เข้าประกวด ถ้าหากตอบถูกใจกรรมการ มือข้างหนึ่งก็เอื้อมไปคว้ามงกุฎได้ไม่ยากแล้ว แต่อาจจะใช้ไม่ได้กับเวทีประกวดนางงามแห่งนี้

           วันที่ 14 มกราคม 2566 TikTok @nottership มีการลงคลิปประกวดนางงามสาวประเภทสอง ณ เวทีแห่งหนึ่ง ซึ่งเข้าสู่รอบการตอบคำถามหน้าเวที ก่อนที่จะตัดสินว่าใครจะได้มงกุฎไปครอง โดยคำถามที่พิธีกรถามนางงามคนหนึ่ง ถามว่า "ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เป็นหนึ่งในวิกฤตการณ์สำคัญที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ ถ้าคนรอบตัวคุณไม่เชื่อ ไม่สนใจการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ คุณจะมีวิธีในการสร้างความตระหนักรู้และโน้มน้าวเกี่ยวกับปัญหานี้อย่างไร"

ประกวดนางงาม
ภาพจาก TikTok @nottership

           ทันทีที่ได้ยินคำถาม นางงามคนดังกล่าวก็ตอบทันทีด้วยความมั่นใจว่า "ค่ะ โมนาขอตอบว่า คำถามปีนี้ยากเกินไป ปีหน้าขอมาใหม่ ขอบคุณค่ะ" กล่าวจบก็ยกมือไหว้อำลาคนดู พร้อมกับเสียงหัวเราะจากคนรอบข้าง เรื่องนี้เป็นไวรัลคนดู 6 แสนครั้ง

           งานนี้ชาวเน็ต ออกมาแนวหลากหลาย กลุ่มหนึ่งมองว่า คำถามนั้นไม่ยากเลย เป็นคำถามทั่วไปที่ในเวทีการประกวดนางงามระดับโลกก็เจอ หรืออีกกลุ่มมองว่า คำถามนี้ใช้ศัพท์ที่ยากและซ้ำซ้อน จึงทำให้ดูเป็นคำถามที่ยาก ผู้ประกวดไม่สามารถตีความสิ่งที่ถามได้อย่างชัดเจน ในขณะที่กลุ่มสุดท้าย ไม่ได้สนใจคำถามอะไร มองแค่ว่า ผู้ประกวดคนนี้เหมือนแพรรี่ ไพรวัลย์ มาก ซึ่งหลายคนก็เห็นด้วย ตอนแรกคิดว่าเป็นแพรรี่มาประกวดจริง ๆ

ประกวดนางงาม
ภาพจาก TikTok @nottership

ประกวดนางงาม
ภาพจาก TikTok @nottership

ประกวดนางงาม
ภาพจาก TikTok @nottership

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

ประกวดนางงาม

ประกวดนางงาม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จารึกประวัติศาสตร์ นางงามหน้าคุ้นตายไมค์ ทำไงให้คนเชื่อภาวะโลกร้อน ตอบฮิตจนติดไวรัล อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2566 เวลา 13:39:19 40,670 อ่าน
TOP