x close

สาวสร้างเรื่อง ขึ้นรถไฟนอนเตียงชั้นบน แอบตั้งกล้องถ่ายโชว์แหวกก้น คนเดือดไฟลุก


          สาวฮอตสร้างเรื่อง ขึ้นรถไฟนอนเตียงชั้นบน แอบตั้งกล้องถ่ายอวดสยิว โชว์แหวกก้น โซเชียลวิจารณ์เดือด

สาวถ่ายสยิวโชว์แหวกก้นบนรถไฟ
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          วันที่ 14 มกราคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของสาวฮอตชาวจีน เหลี่ยนหง หรือที่มีอีกชื่อเรียกว่า Dearie ซึ่งเป็นสาวสายแซ่บที่รู้จักบนโซเชียลมีเดีย มีผู้ติดตามเธอบนบัญชีทวิตเตอร์ราว 25,000 ราย ปกติแล้วเธอมักจะโพสต์ภาพโชว์ความเซ็กซี่ ด้วยใบหน้าและรูปลักษณ์ของเธอที่ชวนให้น่าดึงดูด ทำให้มีแฟน ๆ เข้าไปติดตามเธอเป็นจำนวนมาก


          จนกระทั่งล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ สาวเหลี่ยนหงได้โพสต์ภาพถ่ายที่ได้กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด ในขณะที่เธอกำลังเดินทางบนรถไฟความเร็วสูง อยู่บนเตียงชั้นบนของตู้โดยสาร เธอได้ตั้งกล้องถ่ายภาพสยิว แสดงลีลายั่วยวน รวมทั้งถอดกางเกงแหวกก้นโชว์

สาวถ่ายสยิวโชว์แหวกก้นบนรถไฟ
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          เหลี่ยนหง เขียนแคปชั่นในภาพถ่ายดังกล่าว ระบุว่า "สาวบนเตียงชั้นบนในตู้นอนเดียวกัน ถ้านอนไม่หลับ มาเล่นกับฉันสิ"

          ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไปบนโลกออนไลน์ หลายคนที่ได้เห็นต่างพากันตกตะลึง รวมทั้งมีผู้ที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความไม่พอใจ ชี้ว่า ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แม้ว่าบริเวณที่เธอถ่ายภาพจะดูเหมือนเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่มันอยู่บนระบบการขนส่งสาธารณะที่ใช้ร่วมกันกับผู้อื่น และที่สำคัญมีผู้โดยสารคนอื่นอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วย 

สาวถ่ายสยิวโชว์แหวกก้นบนรถไฟ
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า ก่อนหน้านี้ หญิงสาวรายดังกล่าว เคยโพสต์ภาพกึ่งเปลือยในที่สาธารณะอื่น ๆ มาแล้ว เช่น ในร้านอาหาร ลิฟต์ และห้องสมุด ไม่ถอดด้านบน ก็เปลือยให้เห็นท่อนล่างเช่นเดียวกัน

สาวถ่ายสยิวโชว์แหวกก้นบนรถไฟ
ภาพจาก ทวิตเตอร์

สาวถ่ายสยิวโชว์แหวกก้นบนรถไฟ
ภาพจาก ทวิตเตอร์
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสร้างเรื่อง ขึ้นรถไฟนอนเตียงชั้นบน แอบตั้งกล้องถ่ายโชว์แหวกก้น คนเดือดไฟลุก อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2566 เวลา 16:40:42 31,970 อ่าน
TOP