x close

ดราม่าเพจ เตือนพ่อแม่อย่าภูมิใจ ให้ลูกเต้นในงานวันเด็ก งงผิดตรงไหน ทัวร์ลงลามมั่ว


          ดราม่าเพจดัง พ่อแม่ให้ลูกเต้นบนเวที เท่ากับประตูสู่หายนะ ชาวเน็ตงง เกี่ยวอะไรกัน แบบนี้นักร้องเกาหลีไม่หายนะกันหมดเหรอ ทัวร์ลงหนักจนต้องลบโพสต์

ดราม่าวันเด็ก

          วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 ไฮไลต์สำคัญเกี่ยวกับกิจกรรมของเด็กก็มีหลายอย่าง ทั้งไปท่องเที่ยว ฟังเพลง หรือแม้กระทั่งการเต้นบนเวที ซึ่งดูแล้วไม่น่ามีดราม่าอะไร แต่กลับมาดราม่าเข้าจนได้จากเพจเพจหนึ่ง

          วันที่ 15 มกราคม 2566 เฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ที่เกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารประเทศแถบแอฟริกาเหนือ มีการโพสต์ภาพกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติที่ให้เด็กเต้นบนเวทีอย่างสนุกสนาน พ่อแม่ชมดูอยู่ด้านล่างอย่างมีความสุข โดยทางเพจวิจารณ์ว่า คนเป็นพ่อเป็นแม่อย่าภูมิใจมากนัก กับการที่ลูกคุณขึ้นเวทีเต้นแร้งเต้นกาให้คนชื่นชมกับลูกคุณ เพราะนั่นคือการเปิดประตูสู่ความหายนะในอนาคต ถ้าตักเตือนสะกิดกันคงไม่ว่าเนอะ

ดราม่าวันเด็ก

คนงง เต้นบนเวทีมันผิดตรงไหน


          ชาวเน็ตเห็นโพสต์แบบนี้ต่างงุนงงว่า แค่ไปเต้นบนเวทีมันผิดหลักศาสนาร้ายแรงขนาดนั้นเชียวหรือ แล้วแบบนี้ งานวันเด็กปีหน้าจะทำกิจกรรมอะไรได้บ้างเพื่อทำให้เด็ก ๆ รู้สึกสนุกสนาน

          ส่วนบางคนตั้งคำถามเกี่ยวกับศาสนา โลกกำลังก้าวหน้า แต่กลับมีคำสอนที่ทำให้ย้อนแย้งสุด ๆ แบบนี้นักร้องวงดังหลายวงชีวิตคงหายนะกันหมดแล้ว จนสุดท้าย ทางเพจต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

ดราม่าวันเด็ก

ดราม่าวันเด็ก

ลบโพสต์แล้วแต่ดราม่าไม่จบ


          ถึงแม้จะลบ ดราม่าก็ยังไม่จบ เพราะมีคนคาใจ เวลาเพจโพสต์เรื่องอื่นก็ยังคงมีคนไปจี้ถาม เช่น ถามว่า อยากให้เพจพูดถึงเรื่องพ่อแม่ให้ลูกอายุน้อยและยังเป็นเด็กหญิงแต่งงานกับชายสูงวัยด้วย แล้วทำไมศาสนาอนุญาตให้สามีมีภรรยา 4 คน ถึงไม่คิดว่าเป็นหายนะบ้าง ?

          นอกจากนี้ ยังมีโพสต์ช็อตฟีล เมื่อทางเพจโพสต์ถึงศิลปินเกาหลีใต้ที่นับถือศาสนาอิสลามไปทำพิธีทางศาสนา ก็เจอแซะว่า เป็นอะไรที่ย้อนแย้ง เมื่อวานโพสต์ด่าอย่าส่งเสริมให้ลูกไปเต้นแร้งเต้นกา วันนี้กลับอวยศิลปินเกาหลี

ดราม่าวันเด็ก

ดราม่าวันเด็ก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเพจ เตือนพ่อแม่อย่าภูมิใจ ให้ลูกเต้นในงานวันเด็ก งงผิดตรงไหน ทัวร์ลงลามมั่ว อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2566 เวลา 16:54:33 23,720 อ่าน
TOP