x close

สลด..ลวงคนขับหญิงวัย 50 ฆ่าชิงรถทิ้งศพหมกป่าหญ้า งานนี้มีงูพิษทำผู้ตายพลาด


          สลด.. ลวงฆ่าคนขับหญิงวัย 50 ทิ้งศพหมกป่าหญ้า นนทบุรี ฆาตกรสารภาพ ให้แฟนเป็นนกต่อเรียกรถ ออกอุบายให้คนขับรอเก็บเงินกับเพื่อน ก่อนลงมือสังหาร หวังชิงรถไปขาย

ฆ่าแกร็บเลดี้ชิงรถ
ภาพจาก FM91 Trafficpro

          วันที่ 16 มกราคม 2566 FM91 Trafficpro รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกมัดมือทิ้งในป่าหญ้า ภายในซอยวัดท่าเกวียน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบศพนางเกศยุคล อายุ 50 ปี อาชีพคนขับรถ สภาพศพถูกมัดมือด้วยเชือกผ้าสีน้ำเงิน คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

          สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา สามีผู้ตายเข้าแจ้งความว่าภรรยา รับผู้โดยสารผู้หญิงชื่อ น.ส.มิน จากแฟลตปลาทอง รังสิต ช่วง 10 โมงเช้า เพื่อมาส่งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่าน อ.บางบัวทอง เมื่อมาถึงผู้โดยสารได้บอกให้นางเกศยุคลรอเพื่อนเพื่อมาชำระเงิน จากนั้นติดต่อภรรยาไม่ได้อีกเลย ก่อนจะมีการโพสต์ตามหาคนหายในโซเชียลและแจ้งความดังกล่าว

ฆ่าแกร็บเลดี้ชิงรถ

          ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณแฟลตปลาทอง รังสิต จากนั้นนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุที่นำศพไปทิ้งไว้ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ให้แฟนสาวที่เพิ่งคบได้ 2 เดือน เรียกรถในแอปฯ จากแฟลตปลาทอง รังสิต มาส่งที่หมู่บ้านดังกล่าว และลงมือก่อเหตุภายในรถจนนางเกศยุคลเสียชีวิต ก่อนจะนำรถไปขาย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆ่าชิงทรัพย์ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฆ่าแกร็บเลดี้ชิงรถ
ภาพจาก FM91 Trafficpro

ฆ่าแกร็บเลดี้ชิงรถ
ภาพจาก FM91 Trafficpro


ขอบคุณข้อมูจาก FM91 Trafficpro


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..ลวงคนขับหญิงวัย 50 ฆ่าชิงรถทิ้งศพหมกป่าหญ้า งานนี้มีงูพิษทำผู้ตายพลาด อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2566 เวลา 18:49:06 18,869 อ่าน
TOP