x close

หนุ่มจับได้เมียมีชู้ แค่เห็นสิ่งนี้ในห้องชายอื่น งงเจอฟ้องขโมยเกือบคุก เมียแฉคนละม้วน


          หนุ่มแต่งงานกับภรรยานับ 10 ปี ลูกหลายคน จับได้อีกฝ่ายมีชู้ เพียงเพราะเห็นชุดชั้นในที่ซื้อให้อยู่ในห้องชายอื่น ด้านเมียเล่าหนังคนละม้วน ยันไม่ได้เป็นชู้ เพราะอีกฝ่ายพิการ และหย่ากับสามีนานแล้ว

ภรรยานอกใจ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 16 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายชื่อดัง มีการเล่าคดีความเกี่ยวกับชู้สาวเรื่องหนึ่งว่า ชายคนหนึ่งอยู่กันกับภรรยามา 15 ปี มีลูกกัน 4 คน จนกระทั่งวันหนึ่งเห็นชุดชั้นในของภรรยาที่ตัวเองซื้อให้ ไปอยู่ที่ห้องผู้ชายคนหนึ่ง จึงรู้ความจริงว่าเป็นชู้กัน และมีการปะทะกันเล็กน้อย

          ต่อมา มีหมายเรียกถึงชายคนดังกล่าวในข้อหาขโมยกางเกงในกับยกทรง และคนแจ้งความคือชู้ ตำรวจจึงเชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหา มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ

          ส่วนสถานะระหว่างภรรยาก็เลิกรากันไป แบ่งลูกดูแลกันคนละ 2 เรื่องนี้โชคดีที่ตำรวจไม่เรียกหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่งั้นคงนอนคุกพร้อมลูกแน่นอน


เมียเล่าอีกมุม หนังคนละม้วน


          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวบี (นามสมมติ) อดีตภรรยา กล่าวว่า เลิกกับนายเอ (นามสมมติ) อดีตสามีมานานกว่า 5-6 เดือนแล้ว ส่วนที่ตนไปคบชู้ไม่เป็นความจริง เพราะนายน้อย (นามสมมติ) คนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชายชู้ เป็นคนพิการ ไม่สามารถขยับได้ตั้งแต่คอจนถึงด้านล่าง การใช้ชีวิตประจำวันต้องมีคนช่วยเหลือตลอดเวลา

          ความสัมพันธ์ของเราคือ นับถือกันเป็นพี่น้อง ไม่มีความสัมพันธ์ตามที่ถูกกล่าวหา และถูกอดีตสามีคุกคามชีวิตมาตลอด ทั้งกระโดดขึ้นหน้ารถ, กระทืบกระจกหน้ารถ ด่าทอกลางที่สาธารณะด้วยคำหยาบคาย ทั้งนี้ ตนไม่ถอนแจ้งความฐานลักทรัพย์

          ส่วนเรื่องรถ ตนเป็นคนผ่อนงวดรถมาตลอด ถึงจะมีการรีไฟแนนซ์ ตนก็เป็นคนผ่อนชำระเองเหมือนเดิม ในเรื่องลูก เป็นสิทธิขาดของแม่เนื่องจากตนไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับเขา ตอนที่ตนเลี้ยงลูกเอง ตนไม่เคยกีดกันเขา แต่พอเขาเอาลูกไปเลี้ยง ก็ไม่ให้ตนเจอเลย ติดต่อไม่ได้ ตนมองว่ามันเกินไป ได้แต่รอให้คดีมันดำเนินไปจนสุดทาง ถ้ามีโอกาสฟ้องเอาลูกคืนมาก็จะทำ เพราะลูกคือหัวใจของตน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจับได้เมียมีชู้ แค่เห็นสิ่งนี้ในห้องชายอื่น งงเจอฟ้องขโมยเกือบคุก เมียแฉคนละม้วน โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2566 เวลา 15:28:56 9,006 อ่าน
TOP