x close

เมียรักอ้างทำโอที เจอผัวบุกจับชู้ถึงม่านรูด ยันอยู่คนเดียว แต่พิรุธจัด ๆ จุดนี้ยังไงก็ห้ามดู


          เมียรักอ้างทำโอที เจอผัวบุกจับชู้ถึงม่านรูด ในห้องคนไม่มี แต่เสื้อผ้ากระจายเกลื่อน แถมห้องน้ำล็อก โป๊ะไหมแบบนี้ รีบขวางสุดฤทธิ์ ยืนยันไม่มีใคร แต่ห้องน้ำฉันไม่ให้ดู

สามีจับชู้

          วันที่ 13 มกราคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar มีรายงานกรณีซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในเวียดนาม หลังปรากฏคลิปขณะที่ชายคนหนึ่งพาเพื่อนบุกเข้าไปจับชู้ภรรยาในม่านรูด หลังจากที่ภรรยาอ้างว่าต้องอยู่ทำงานล่วงเวลา แต่ที่แท้กลับหอบเสื้อผ้ามาเปิดห้อง

          รายงานเผยว่า คลิปดังกล่าวถูกถ่ายจากโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเมืองบั๊กนิญ ที่เวียดนาม เมื่อไม่นานมานี้ โดยพบว่าเมื่อชายคนดังกล่าวพร้อมเพื่อนไปถึงม่านรูด เขาก็บอกให้คนเฝ้าประตูมาเปิดห้องของภรรยา ระหว่างนั้นเจ้าของม่านรูดพยายามวิงวอนให้เขาใจเย็นลง และย้ำว่าห้ามมีเรื่องวิวาท ห้ามทำลายข้าวของใด ๆ ในห้อง ก่อนจะยอมเปิดประตูให้ในที่สุด

          เมื่อเปิดห้องเข้าไป ก็พบว่าภรรยาของชายคนนี้ยืนอยู่ในห้องเพียงคนเดียว แต่สภาพห้องน่าสงสัย เพราะแม้จะไม่มีเงาของผู้ชายคนอื่นอยู่ แต่กลับมีเสื้อผ้าหล่นกระจายอยู่ตามพื้น ดังนั้นฝ่ายสามีจึงจะเดินไปเช็กดูในห้องน้ำ แต่ภรรยากลับรีบตรงเข้ามาขวาง และพยายามดึงลูกบิดประตูห้องน้ำไว้ไม่ให้สามีเปิดเข้าไป

สามีจับชู้

          เห็นดังนั้น สามีจึงสั่งให้เปิดประตู แต่ภรรยายังไม่ยอมหลีกทาง เธอยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่มีใครอยู่ข้างในทั้งนั้น

          "ฉันรู้จักเธอมานานแล้ว และยังจ้างคนมาตามดูเธอ ตอนนี้อธิบายมาได้แล้ว" ฝ่ายสามีบอก แต่คำตอบจากภรรยาคือ "ฉันไม่มีอะไรต้องอธิบาย"

          ทั้งคู่ยังคงถกเถียงกัน โดยฝ่ายภรรยาย้ำคำเดิมหลายครั้งว่าไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำ แต่ก็ยังไม่ยอมให้ใครเปิดเข้าไปดูภายในห้องน้ำทั้งนั้น เธอพยายามไล่คนอื่น ๆ ให้ออกไปจากห้อง และยังต่อว่าเจ้าของม่านรูดที่เปิดประตูให้สามีของเธอเข้ามา ทั้ง ๆ ที่เธอเป็นคนจ่ายเงินค่าห้องให้เขา

สามีจับชู้

          ในที่สุดทางสามีก็ตัดสินใจจะใช้มาตรการเด็ดขาด เขาเรียกคนอื่น ๆ ให้มาช่วยกันดึงประตูห้องน้ำ และต้องการจะพังตัวล็อกที่ประตู แต่ทางเจ้าของม่านรูดได้ห้ามไว้ ในขณะที่ภรรยาพยายามไล่ทุก ๆ คนให้ออกไปจากห้องของเธอ และขอให้ไปเคลียร์กันที่บ้าน

          ทั้งนี้ ในที่สุดทางสามีก็ตัดสินใจยอมถอยให้ พร้อมบอกว่าเขาได้ยื่นเอกสารไปแล้ว จากนี้ให้เธอตามไปเจอกันที่ศาล

          เมื่อคลิปปรากฏออกไปก็กลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก โดยบางคนชมฝ่ายสามีที่แม้จะโกรธจัด แต่ก็ยังสามารถควบคุมอารมณ์ได้ ไม่ถึงขั้นลงมือทำร้ายภรรยา ขณะที่คนอื่น ๆ ต่างก็เข้ามาร่วมวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่เกิดขึ้น

สามีจับชู้


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียรักอ้างทำโอที เจอผัวบุกจับชู้ถึงม่านรูด ยันอยู่คนเดียว แต่พิรุธจัด ๆ จุดนี้ยังไงก็ห้ามดู โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2566 เวลา 16:48:05 72,616 อ่าน
TOP