x close

ช็อก พ่อไม่เห็นลูกสาว 3 ขวบ ตอนกินข้าว เดินหาอีกทีเจอเด็กในเครื่องซักผ้า ดับสลด


          สลด พ่อไม่เห็นลูกสาวตอนกินมื้อเย็น ช่วยกันตามหาจนเจอภาพช็อก ลูกสาว 3 ขวบอยู่ในเครื่องซักผ้า เสียชีวิตสลด เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

เด็กตายในเครื่องซักผ้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 14 มกราคม 2566 เว็บไซต์ news.com.au รายงานว่า ทางการฝรั่งเศสอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์เสียชีวิตสุดช็อก ของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ซึ่งถูกพบตัวอยู่ในเครื่องซักผ้าที่อพาร์ตเมนต์ของครอบครัว และเสียชีวิตระหว่างเจ้าหน้าที่พยายามให้การช่วยเหลือฉุกเฉิน

          รายงานจาก Le Parisien สื่อท้องถิ่นฝรั่งเศส เผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในคืนวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา พ่อแม่ของเด็กหญิงนั่งกินอาหารมื้อเย็นด้วยกันกับลูกอีกคนหนึ่ง แต่หลังกินเสร็จแล้วพ่อก็สังเกตว่าลูกสาวหายไป ไม่มีใครเห็น ทั้งครอบครัวที่เป็นกังวลเลยออกไปช่วยกันตามหาทั้งภายในอาคารและพื้นที่รอบ ๆ รวมถึงขอให้เพื่อนบ้านมาช่วยตามหาด้วย

          กระทั่งเวลาประมาณ 22.30 น. พ่อจึงพบตัวลูกสาวอยู่ในเครื่องซักผ้าของอพาร์ตเมนต์ โดยที่ฝาของเครื่องซักผ้าปิดอยู่ แม้เครื่องจะไม่ได้ทำงานอยู่ก็ตาม ทั้งนี้ ตอนที่มีคนมาเจอเด็กหญิงก็อยู่ในสภาพวิกฤตแล้ว พ่อพยายามเรียกหน่วยฉุกเฉินมาช่วย แต่ลูกสาวก็เสียชีวิตในเวลา 23.30 น.

          รายงานเผยว่า ครอบครัวดังกล่าวมีลูกทั้งหมด 5 คน โดยคนโตสุดอายุ 18 ปี และยังมีลูกชายที่อายุระหว่าง 7-16 ปี กับผู้ตายซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็ก โดยจากนี้ทีมพิเศษเพื่อการคุ้มครองเยาวชนจะเข้ามาทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะมีการชันสูตรพลิกศพของเด็กหญิงหลังจากนี้ แต่เบื้องต้นไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายบนตัวของเด็ก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก news.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก พ่อไม่เห็นลูกสาว 3 ขวบ ตอนกินข้าว เดินหาอีกทีเจอเด็กในเครื่องซักผ้า ดับสลด อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2566 เวลา 15:28:27 15,193 อ่าน
TOP