x close

หาว่าเพื่อนบ้านแปลก อยู่คนเดียวซื้อบ้าน 10 ล้าน เจอเจ้าของบ้านคอมเมนต์ถึงที่ จ๋อย !


          ไวรัล สาวถ่ายคลิปหาว่าเพื่อนบ้านแปลก อยู่คนเดียวแต่ทำไมซื้อบ้านหลังใหญ่ จัดไป 10 ล้าน ทุบรั้วสร้างสระว่ายน้ำ แปลกจัง เจอเจ้าของบ้านมาคอมเมนต์ มีเงินแล้วซื้อบ้าน ผิดเหรอ ?

เพื่อนบ้าน

          เวลาที่เราหงุดหงิดเพื่อนบ้าน อาจจะมาจากพฤติกรรมที่แตกต่างหลากหลาย ทั้งตั้งวงกินเหล้าเปิดเพลงเสียงดัง จอดรถขวางหน้าบ้าน พาสัตว์เลี้ยงมาถ่ายอุจจาระหน้าบ้านคนอื่น ซึ่งเรื่องแบบนี้หลายคนคงเข้าใจ แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนบ้านว่าเราแปลก เพียงเพราะเราซื้อบ้านหลังใหญ่แล้วอยู่คนเดียว

          โดยที่ล่าสุด 17 มกราคม 2566 ได้เกิดไวรัล TikTok เมื่อสาวคนหนึ่งถ่ายคลิปเพื่อนบ้าน และบอกว่าเกิดมาเพิ่งเคยเจอเพื่อนบ้านแปลก ๆ เพราะบ้านหลังนี้มีคนอยู่คนเดียว แต่ซื้อบ้าน 2 หลัง ราคา 10 ล้านบาท แล้วทุบรั้วบ้านที่คั่นกลาง สร้างสระว่ายน้ำไว้แทน "นี่ต้องเป็นคนแบบไหนวะ Mindsets แปลก ๆ ป่ะ"

เพื่อนบ้าน

          งานนี้คลิปดังกล่าวได้กลายเป็นคลิปดังสนั่น จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ และเป็นเหตุให้เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเห็นคลิปไปด้วย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ถึงที่เลยว่า ตนคือเจ้าของบ้านหลังนั้นเอง ตอนแรกเห็นเพื่อนส่งคลิปมาให้เลยตกใจมาก ซึ่งสาเหตุที่เธอซื้อบ้าน 2 หลังนั้น เพราะตอนแรกจองบ้านเอาไว้หลังเดียว และเป็นแบบบ้านหลังเล็ก เพราะคิดว่าไหวแค่นี้ แต่กว่าบ้านจะสร้างเสร็จ ก็รีบทำงานหาเงิน และตัดสินใจซื้อบ้านอีกหลังเพราะชอบโครงการนี้ และอยากมีสระน้ำไว้พักผ่อน และยืนยันว่า การที่คนเดียวอยู่บ้าน 2 หลัง ไม่ใช่เรื่องแปลก

          "อยู่คนเดียว 2 หลังไม่ได้แปลกนะคะ แต่ยังไม่มีแฟนค่ะ สุดท้ายฝากไว้ให้จีบนะคะ ป.ล. เพื่อนบ้านแวะมาดื่มด้วยได้นะคะ เหงา"

เพื่อนบ้าน

เพื่อนบ้าน

          งานนี้หลายคนก็อดชื่นชมไม่ได้ กับเจ้าของบ้านที่แม้จะโดนหาว่าแปลก แต่กลับตอบกลับได้อย่างมีวุฒิภาวะ คำพูดและจิตใจเป็นผู้ใหญ่ ต่างกับเจ้าของโพสต์ที่ถ่ายคลิปบ้านคนอื่นมาทั้งที่เขาไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร และหาว่าคนอื่นแปลก บางคนก็ช่วยตอบคำถามเจ้าของโพสต์ที่ถามว่า "เป็นคนแบบไหน" ด้วยคำตอบที่ว่า "เป็นคนรวย" "มายด์เซตคนมีเงิน"

เพื่อนบ้าน

เพื่อนบ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หาว่าเพื่อนบ้านแปลก อยู่คนเดียวซื้อบ้าน 10 ล้าน เจอเจ้าของบ้านคอมเมนต์ถึงที่ จ๋อย ! อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2566 เวลา 10:33:11 119,902 อ่าน
TOP