x close

หนุ่มโหลดแอปฯ เงินกู้ เจอตุ๋นหมดตัว เครียดจัดจนฆ่าตัวตาย ซ้ำโดนเย้ยไม่โลภก็รอด กล้าพูด !


           หนุ่มโหลดแอปฯ เงินกู้ ที่ไหนได้เป็นของมิจฉาชีพ สูญเงินหนักจนผูกคอตาย เมียทวงความยุติธรรม กลับเจอสวน ถ้าไม่โลภก็รอด แถมมีการขอรูปงานศพเป็นหลักฐาน


          หากใครต้องการกู้เงิน แอปฯ เงินกู้ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้เราสามารถนำเงินมาใช้ได้ก่อน อย่างไรก็ตาม ปัญหาของวิธีนี้ เราต้องเช็กให้ดีว่า แอปฯ ดังกล่าวคือแอปฯ จริงหรือแอปฯ หลอก แม้กระทั่งธนาคารแห่งประเทศไทยก็เคยออกมาเตือนเรื่องนี้ และถ้าหากเป็นแอปฯ หลอกลวงของมิจฉาชีพ ก็อาจจะเกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้นได้

          วันที่ 18 มกราคม 2566 ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx มีการแฉแชตเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ไปกู้เงินจากแอปฯ เงินกู้ แต่โชคร้ายเป็นแอปฯ หลอก ล่อลวงผู้ตายให้โอนเงินไปก่อน จนสุดท้ายกลายเป็นหนี้ ไม่ได้เงินคืน และผูกคอตายอย่างเศร้าสลด


          ส่วนภรรยา ก็ทักแชตแอปฯ เงินกู้ดังกล่าว แจ้งว่า สามีของเธอผูกคอตายเพราะพวกคุณ ทางเราแจ้งตำรวจไว้แล้ว พร้อมเลขบัญชีที่โอนเงินไป ทางเราจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งทางมิจฉาชีพ ตอบกลับมาว่า ทางเรายินดีรับผิดชอบทุกบาททุกสตางค์ และจะส่งพวงหรีดมาให้ รบกวนส่งภาพงานศพให้เห็นชื่อผู้ตายอย่างชัดเจนมาด้วย ทางภรรยาก็ตอบสั้น ๆ ว่า "ไม่อยากได้พวงหรีด จะเอาเงินคืน"

          พร้อมกันนั้น ภรรยายังตอบด้วยความโมโหว่า เขาฆ่าตัวตายเพราะพวกคุณ ช่วยมีความเป็นมนุษย์ด้วย ทางเรามีหลักฐานทุกอย่าง และเรื่องนี้ก็ออกข่าวช่องดังแล้ว อย่างไรก็ตาม อีกฝ่ายก็ตอบมาแบบเดิมราวกับเป็นบอท ถามแต่เรื่องเงินสด ขอดูใบมรณบัตร และขอแสดงความเสียใจ

          เจอแบบนี้เข้าไป ภรรยาก็ยังคงโมโห บอกว่า "เอาคำนี้ไว้ใช้กับครอบครัวคุณเถอะค่ะ" พร้อมกับสาปแช่งให้เจอกับตัว ให้เห็นความสูญเสียจากการถูกหลอกจนหมดหนทาง

          ส่วนมิจฉาชีพก็ยังไม่ลดราวาศอก ถามนิ่ง ๆ ว่า แล้วยังไงคะ แฟนคุณไปติดหนี้กี่ที่ ทางเราปล่อยสินเชื่อช่วยได้ ไม่ได้ทวงหนี้ ถ้าเขาไม่โลภอยากได้เงินคนอื่น เขาก็ไม่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่โลภก็รอด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหลดแอปฯ เงินกู้ เจอตุ๋นหมดตัว เครียดจัดจนฆ่าตัวตาย ซ้ำโดนเย้ยไม่โลภก็รอด กล้าพูด ! อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2566 เวลา 09:30:25 8,506 อ่าน
TOP