x close

เมียรักทำความสะอาดห้อง ขำก๊ากเจอเซอร์ไพรส์ใต้เตียง ผัวได้ยินใจหล่นวูบ ไม่นะ !


            เมียรักทำความสะอาดห้อง เจอเซอร์ไพรส์ใต้เตียงจนขำก๊าก ผัวได้ยินใจหล่นวูบ วิ่งไปดูถึงรู้ เงินเก็บที่ซ่อนเมีย ถูกพบหมดแล้ว งานเข้าไหมทีนี้

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก weibo

            ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคุณพ่อบ้าน ที่มักจะแบ่งเงินบางส่วนมาซ่อนไว้ในที่ลับโดยไม่ให้ภรรยารู้ แต่ในเมื่อความลับไม่มีอยู่บนโลก หลาย ๆ ครั้งเงินก้อนโตที่รอดพ้นหูตาของท่านผู้บัญชาการในบ้านมาได้เนิ่นนาน ก็เสี่ยงที่จะหายวับไปในพริบตา ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับสามีรายหนึ่งจากเมืองโหลวตี่ มณฑลหูหนาน ประเทศจีน

            โดยวันที่ 17 มกราคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ชายคนหนึ่งถึงกับใจหล่นวูบ หัวใจกระตุกไปชั่วขณะเมื่ออยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงหัวเราะปริศนาของภรรยา ดังมาจากห้องนอนขณะที่เธอเข้าไปทำความสะอาดในวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 มกราคม) ด้วยความร้อนรนเขาจึงรีบวิ่งไปดูภายในห้อง แล้วก็ต้องอึ้งเมื่อได้เห็นภาพของภรรยาที่กำลังหัวเราะอย่างสุดกลั้น ขณะพยายามเขี่ยเงินที่ซ่อนอยู่ใต้เตียงให้มารวมกัน

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก weibo

            กลายเป็นว่าใต้เตียงนั้นเต็มไปด้วยธนบัตรกองโต ซึ่งเป็นเงินเก็บของสามี และภรรยาที่ได้ล่วงรู้ความลับนี้ขณะกำลังทำความสะอาดห้องก็อดไม่ได้จริง ๆ ที่จะขำก๊ากออกมา

            ด้านสามีเผยว่าเงินเหล่านี้เป็นเงินที่เขาใช้เวลาเก็บสะสมมานานกว่า 1 ปี แต่ยังไม่รู้จะจัดการหรือเอาไปใช้อะไร จึงนำมาเก็บไว้เช่นนี้ก่อน จนกระทั่งถูกภรรยาพบเข้า

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก weibo

            ขณะที่เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยบ้างก็ชี้ว่า ถ้าเป็นบางบ้านภรรยาคนอาจจะแอบนำเงินออกไปครึ่งหนึ่ง และทิ้งไว้ให้สามีแค่ครึ่งเดียว หรือไม่ก็อาจจะถูกภรรยายึดไปทั้งหมดเลยก็ได้

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก weibo

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก weibo

ซ่อนเงินเมีย
ภาพจาก weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, weibo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียรักทำความสะอาดห้อง ขำก๊ากเจอเซอร์ไพรส์ใต้เตียง ผัวได้ยินใจหล่นวูบ ไม่นะ ! อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2566 เวลา 11:27:33 87,677 อ่าน
TOP