x close

เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา - กรรชัย อย่างชอบ รออะไรปรบมือสิครับ !

           เมียหลวงฟาด ผัวทหาร-หญิงชู้ อยากได้ก็จ่ายมา 6 ล้าน ไม่ยอมปล่อยไปมีความสุขกันง่าย ๆ ฝากถึงเมียน้อย ถ้าผัวพี่กินดี กินอร่อย ของอร่อยก็ต้องแพงหน่อยนะน้อง หนุ่ม กรรชัย ถึงกับปรบมือให้

เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 19 มกราคม 2566 รายการ โหนกระแส พูดคุยกรณีคุณครูสาวที่จับได้ว่าสามีทหารอากาศมีเมียน้อยบุกไปถึงบ้านเจอเสื้อผ้าชุดชั้นในผู้หญิงเต็มห้องนอน แถมชู้ปากแซ่บ บอกสามีพี่ กินดี กินอร่อย โดย ครูหนิง ภรรยา เล่าว่า ตนจดทะเบียนสมรสกับสามีทหารอากาศ ตั้งแต่ปี 61 จนปี 65 สามีย้ายจากมาประจำการที่กองบิน 1 จ.นครราชสีมา ตนทำงานที่กรุงเทพฯ สามีโทร. มาสารภาพบอกว่าไปแอบรักผู้หญิงหนึ่ง ชื่อว่าน้ำ เป็นแม่ค้าในตลาด เป็นสาวสายบุญที่ชอบไปทำบุญกับแม่สามีในงานกฐิน งานบุญต่าง ๆ หลงรักเพราะเขาดี ครูหนิงจึงยื่นข้อเสนอว่า ถ้าจะมีเมียน้อย ให้เมียน้อยจ่ายเงินให้ตนเดือนละ 3 หมื่น หรือถ้าจะหย่ากันก็จ่ายมา 6 ล้าน จะยอมหย่าให้


          ต่อมาสามีบอกว่า คุณน้ำไม่ยอมรับข้อเสนอทั้งหมด ให้สามีกลับมาอยู่กับครูหนิงตามเดิม สามีบอกว่าไม่มีอะไรกับเขาแล้ว เลิกยุ่งเกี่ยวกัน แต่ครูหนิงแอบบุกไปบ้านสามีที่ จ.นครราชสีมา ไม่ให้รู้ตัว เพื่อพิสูจน์ความจริง เจอว่าในห้องนอนถูกทาสีใหม่หมด มีโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ เครื่องสำอางผู้หญิงเต็มไปหมด เจอชุดชั้นใน เสื้อผ้าผู้หญิงอื่น จึงหอบเอาเสื้อผ้าเหล่านั้นออกไปโยนทิ้งหน้าบ้าน แม่สามียังบอกว่าตนไปทำกิริยาไม่เหมาะสม ตนก็ตอบโต้ว่า แล้วการที่แม่สามีปล่อยให้ผู้หญิงอื่นเข้ามาอยู่ในฐานะชู้ มันเหมาะสมไหม

เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา
ภาพจาก โหนกระแส

          ครูหนิงยังได้โทร. คุยกับหญิงที่ชื่อน้ำ ถามว่าเขามาทำแบบนี้ได้อย่างไร อีกฝ่ายก็ยังโต้เถียงมาแบบไม่เกรงกลัว บอกว่าสามีของตนเก่งเรื่องบนเตียง กินดี กินอร่อย ครูหนิงจึงบอกว่า ถ้างั้นก็จ่ายมา 6 ล้าน เพราะของอร่อยต้องราคาแพงเป็นธรรมดา ต่อมาครูหนิงยังไปร้องเรียนกับ ผู้บังคับบัญชากองบิน 1 ให้เอาผิดกับสามี และเจอว่าที่ห้องนอนของตนที่กรุงเทพฯ ถูกติดกล้องจิ๋วแอบถ่ายในห้องนอน  


          หลังร้องเรียนไปแล้ว ทางรองผู้บังคับการกองบิน 1 ซึ่งเป็นคนรับเรื่องไว้ ได้ติดต่อขอให้ตนกลับไปเจรจาไกล่เกลี่ย โดยมีสามีมานั่งในห้องด้วย มีการทำใบบันทึกข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร บอกให้สามีมาหาตนที่ กทม. เดือนละ 2 ครั้ง ให้วิดีโอคอลมาก่อนนอน แสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่ทำให้สงสัยในเรื่องชู้สาวกับหญิงอื่น เขียนไว้ 7 ข้อ ผู้บังคับบัญชาเขาอ่านทีละข้อ ทีละข้อ มีการเซ็นตกลงกัน แต่หลังจากลงข้อบันทึก ไม่เคยทำอะไรตามที่เขียนสักอย่าง

เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา
ภาพจาก โหนกระแส

          โดยผู้หญิงที่ชื่อน้ำนี้ ครูหนิงเคยไปสืบหาตัวตน ไม่เจอข้อมูลในโลกออนไลน์เลย ทราบเพียงว่าเขามีเงินเยอะ เพราะสามีกับแม่สามีเคยพูดถึงบ่อย ๆ ว่า คนชื่อน้ำมีสามีเป็นฝรั่ง ตนก็ยังสงสัยว่าแล้วสามีไปแอบรักเขาได้อย่างไร ตอนนี้อยากให้สามีถูกลงโทษตามวินัย อย่างการคบชู้มีโทษถึงให้ออกจากราชการ ซึ่งก็อยากให้รับโทษตามนั้น ส่วนจะหย่าหรือไม่ก็ขอพิจารณาก่อน เพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายได้ไปเสวยสุขง่าย ๆ คนอย่างเขาต้องเจอคนอย่างเรา ถ้าไม่ยอมจ่ายเงิน 6 ล้าน ก็จะไม่ยอมหย่า ตนก็จะไม่ยอมปล่อยเขาไปมีความสุข หรือแต่งชุดทหารหล่อ ๆ ไปหลอกผู้หญิงคนอื่นอีก

          อย่างไรก็ตามฝ่ายชายอ้างว่า ไม่ได้มีชู้ ภรรยาเข้าใจผิด คุณน้ำเคยจ้างให้พี่สาวตนซักผ้าให้ พี่สาวก็ได้นำเสื้อผ้าของคุณน้ำมาแขวนไว้ที่ห้องของตน ภรรยาไม่เคยมานอน ตนก็ไม่ได้มานอน เพราะตนนอนในบ้านพักทหารในค่าย จนภรรยามาเจอแล้วเข้าใจผิด แล้วยังเอากรรไกรมาตัดทำลายเสื้อผ้าของคุณน้ำ ซึ่งเป็นลูกค้าของพี่สาว หลังจากเกิดเรื่องภรรยายังมาด่าแม่ตน ด่าแม่ตนว่าเป็นผู้หญิงขายตัว ใครจะรับได้ ในเรื่องนี้ตนสามารถฟ้องหย่าได้ แม่และพี่สาวตนก็เป็นพยานได้ ส่วนที่มีคลิปเสียงว่าตนยอมรับสารภาพว่ามีอะไรกับคุณน้ำ จริง ๆ เป็นการโกหกลองใจภรรยาเฉย ๆ

เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา
ภาพจาก โหนกระแส

          ขณะที่ทนายแก้ว มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล เผยว่า จากกรณีนี้ ครูหนิงมีหลักฐานต่าง ๆ ชัดเจน สามารถฟ้องหย่า แบ่งทรัพย์สินสมรสกับสามีได้ รวมทั้งสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายจากหญิงชู้ได้ด้วย

เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา
ภาพจาก โหนกระแส

เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา
ภาพจาก โหนกระแส

เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา
ภาพจาก โหนกระแส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงฟาดชู้ ถ้าผัวพี่อร่อย อยากได้ก็จ่ายมา - กรรชัย อย่างชอบ รออะไรปรบมือสิครับ ! อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 17:53:20 51,399 อ่าน
TOP