x close

สาวหิวตาลาย สั่งขนมจีนกินเกือบหมด ช็อกเพิ่งเห็นสิ่งนี้... แม่ค้ารับผิดชอบ ชดเชย 10 บาท

          สาวเตือนภัยความหิวเป็นเหตุ สั่งขนมจีนชุดใหญ่กินเกือบหมด เพิ่งเห็นจุดดำ ๆ บนเส้น พลิกดูจึงกับช็อกโอ้แม่เจ้า แจ้งแม่ค้ายินดีรับผิดชอบ ไม่คิดค่าขนมจีน 10 บาท บอกสงสัยอากาศมันร้อน  


          มีมาให้เป็นประเด็นอีกแล้วเกี่ยวกับความอร่อยถูกใจอนามัยถูกลืม เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เตือนเป็นอุทาหรณ์ ณ ร้านส้มตำแห่งหนึ่ง เหตุเกิดเพราะความหิวจนตาลาย จนไม่ทันสังเกตเห็นบางสิ่งในอาหาร จุดดำ ๆ นั้น ช็อตฟีลความแซ่บไปในทันที

          เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2566 ผู้โพสต์เล่าว่า สั่งส้มตำกับขนมจีนไปชุดใหญ่ พอแม่ค้ายกมาเสิร์ฟ ตนก็กินแล้วก็กิน ๆ พอใกล้จะอิ่มกำลังจะตักขนมจีนเข้าปาก ถึงได้สังเกตุเห็นจุดดำ ๆ บนเส้นขนมจีน ก็เลยลองพลิกเส้นขนมจีนที่เหลือบนจานดู "โอ้แม่เจ้า นี่ฉันซัดขนมจีนขึ้นราไปเกือบหมดเลยเหรอเนี่ย คืนนี้ฉันจะท้องเสียไหมนะ"

          แถมตอนคิดเงิน ตนกระซิบบอกแม่ค้าว่าเส้นขนมจีนขึ้นรานะ แม่ค้าก็รับผิดชอบไม่คิดค่าขนมจีน 10 บาท บอกสงสัยอากาศมันร้อน ขนมจีนเลยขึ้นรา อยากจะเตือนทุกคนว่า ถึงจะหิวสักแค่ไหน ควรตรวจเช็กอาหารให้ดี ๆ ก่อนนำเข้าปาก ไม่งั้นอาจจะเจอเหมือนตน

          ก่อนทิ้งท้ายว่า ขนมจีนกลิ่นและรสชาติไม่ได้เปลี่ยน มีแต่เส้นที่ตรงขอบ ๆ แห้งไปหน่อย คิดว่าโดนลมเลยแห้ง ก็เลยเขี่ยขอบที่แห้ง ๆ ออกแล้วทานต่อ

          ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์รู้สึกช็อกไปตาม ๆ กัน นอกจากเจอราในขนมจีนแล้ว ยังเจอแม่ค้ารับผิดชอบแค่ 10 บาทเนี่ยนะ แย่มาก พร้อมถามไปยังเจ้าของโพสต์ว่า ล้วงคอทันไหม ซึ่งเจ้าตัวเข้ามาตอบว่า ไม่ทันแล้ว T_T

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พลอย สุภาพร, พวกเราคือผู้บริโภค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหิวตาลาย สั่งขนมจีนกินเกือบหมด ช็อกเพิ่งเห็นสิ่งนี้... แม่ค้ารับผิดชอบ ชดเชย 10 บาท โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2566 เวลา 19:53:59 16,527 อ่าน
TOP