x close

เกินไปไหม ? ผอ. ตัดผมนักเรียน ทำเด็กอายจนไม่กล้าไปโรงเรียน - ช่างชี้วิธีแก้คือโกนหัว !

           ผู้ปกครองรับไม่ได้ ผอ.โรงเรียน ตัดผมเด็กนักเรียนจนเสียทรงแหว่งหนัก ทำเด็กอายจนไม่กล้าไปเรียน ช่างตัดผมเผยวิธีแก้ทางเดียวคือต้องโกนหัว


          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้มีการโพสต์ภาพเด็กนักเรียนชายถูกลงโทษด้วยการตัดผม พร้อมข้อความระบุว่า "ร้องเรียนตรวจสอบ จากที่เคยลงเรื่องอาหารกลางวันไป เหมือนจะมีเอฟเฟกต์มีประเด็นเพิ่มเติม ตัดผมเด็กนักเรียนแบบนี้ได้เหรอ มีกระชากเด็กด้วยจริงหรือไม่, โรงเรียนเดียวกันกับอาหารกลางวันเด็ก กระชากหัวแม่รับไม่ได้จริง ๆ วอนสื่อทีค่ะ, ช่วงตัด เด็กเอียงหนี กระชากหัวมาตัดอีกค่ะ ผู้ปกครองหลายท่านไม่เห็นด้วย"

          วันที่ 19 มกราคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุพูดคุยกับ 1 ในผู้ปกครอง เล่าว่า ผอ.โรงเรียน ตัดผมนักเรียน ทำให้ผู้ปกครองหลายคนโกรธมาก ทำไมไม่แจ้งผู้ปกครองก่อน และเตือนเด็ก แต่นี่ไม่ให้โอกาสเด็กเลย ใช้กรรไกรตัดด้านข้างศีรษะจนแหว่ง อีกทั้งยังตัดผมช่วงส่วนสูงของศีรษะ พาไปให้ช่างตัดผมแก้ทรงก็เกือบแก้ไม่ได้ จนช่างตัดผมบ่นอุบว่า ตัดมาแบบนี้ ผมจะแก้ยังไง ทำได้ทางเดียวคือต้องโกน ส่วนหน้าม้าก็ตัดสั้นไม่เท่ากัน แม่รับไม่ได้ อยากให้ ผอ. ออกมาชี้แจงเรื่องนี้


          ขณะที่คุณพ่อของเด็กนักเรียนคนหนึ่ง เล่าว่า สงสารลูก เพราะลูกถูก ผอ. ตัดผม จนแก้ทรงไม่ได้ ถูกเพื่อนล้อ อายจนไม่กล้าไปโรงเรียน และไม่ยอมลงมากินข้าวอาหารกลางวัน อีกทั้งลูกยังเล่าว่า มีเด็กนักเรียนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดนทำหลายคน จึงอยากให้มีการตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกินไปไหม ? ผอ. ตัดผมนักเรียน ทำเด็กอายจนไม่กล้าไปโรงเรียน - ช่างชี้วิธีแก้คือโกนหัว ! อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 14:24:45 11,605 อ่าน
TOP