x close

เปิดสาเหตุ คุณแม๊ ฟ้อง 40 ล้าน จน แซน โวย - ปอ - โรเบิร์ต รอด เพราะจ่ายเงินแล้ว !

           เปิดสาเหตุ คุณแม๊ ฟ้อง 40.8 ล้าน คดีแตงโม จน แซน วิศาพัช โวยพวกหนูทำอะไรผิดคะ ล่าสุดทนายเผย ปอ - โรเบิร์ต รอด เพราะจ่ายเงินแล้ว ส่วนคนอื่นยังไม่ได้จ่าย แม๊เลยยังติดใจ

แซน
ภาพจาก Instagram sanddsandd

          จากกรณีที่คุณแม๊ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้ยื่นคำร้องเรียกค่าเสียหายจากจำเลยที่ 3-6 ได้แก่ จ๊อบ นิทัศน์, กระติก อิจศรินทร์, แซน วิศาพัช และ ภีม หรือ เอ็ม เป็นจำนวนเงิน 40.8 ล้านบาท จน แซน วิศาพัช ต้องออกมาโพสต์โวยว่า "แม๊...! พวกหนูทำอะไรผิดคะ.. ร้องเพลงบันเทิงกว่าเขียนคำร้องค่ะเชื่อหนู แม๊ดูดารา, ทนายดังที่ช่วงนั้นด่าพวกหนูแล้วได้กระแสก็จัดกันซะเต็มคาราเบล พอเรื่องเงียบก็แยกย้ายจบเพราะข้อเท็จจริงคือตามที่เคยบอกไปแล้ว แม๊พอเถอะค่ะ หนูเหนื่อย"

อ่านข่าว : ยังไม่จบ ! คุณแม๊ เรียกค่าเสียหาย 40 ล้าน คดีแตงโม - แซน ถึงกับบอก แม๊พอเถอะ...

เปิดสาเหตุ คุณแม๊ ฟ้อง 40 ล้าน
ภาพจาก Instagram melonp.official

          วันที่ 19 มกราคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของแซน วิศาพัช ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวช่อง 3 ว่าทางคุณแม่ภนิดา ได้ระบุเหตุผลในคำร้องว่า ได้รับเงินค่าเสียหายจากจำเลยที่ 1 และจำเลยที่ 2 คือ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ แล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินจากจำเลยที่ 3 ถึงจำเลยที่ 6 จึงยังติดใจอยู่

โรเบิร์ต ไพบูลย์

เปิดสาเหตุ คุณแม๊ ฟ้อง 40 ล้าน
ภาพจาก Instagram melonp.official

เปิดสาเหตุ คุณแม๊ ฟ้อง 40 ล้าน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ปอ ตนุภัทร
ภาพจาก Instagram por_tnp

แซน
ภาพจาก Instagram sanddsandd

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ คุณแม๊ ฟ้อง 40 ล้าน จน แซน โวย - ปอ - โรเบิร์ต รอด เพราะจ่ายเงินแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 14:20:53 15,709 อ่าน
TOP