x close

หนุ่มคลั่งสาว K-pop ผสมยาถ่ายใส่นม ให้แฟนสาวดื่มทุกวัน ได้ฟังคำตอบยิ่งช็อก


          หนุ่มคลั่งสาว K-pop หุ่นผอมบาง ผสมยาถ่ายใส่นม ให้แฟนสาวดื่มทุกวัน ท้องเสียทุกวัน ยิ่งได้ฟังคำตอบยิ่งช็อก 

หนุ่มคลั่งสาว Kpop ผสมยาถ่ายใส่นมให้แฟนดื่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 20 มกราคม 2566 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานเรื่องราวที่น่าตกใจ ชายชาวฮ่องกงรายหนึ่งชื่นชอบคลั่งไคล้ศิลปินสาว K-pop หุ่นผอมบาง และอยากให้แฟนสาวเป็นแบบนั้น จนถึงขนาดแอบผสมยาระบายอ่อน ๆ ในนม เพื่อให้แฟนสาวดื่มทุกวัน จะได้ถ่ายท้องทุกวัน โดยเชื่อว่าจะทำให้น้ำหนักลดลง

          เรื่องราวดังกล่าวถูกมาเปิดเผยโดยหญิงสาว ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Dcard เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา เธอเผยว่า เธอและแฟนหนุ่มอยู่ด้วยกันมานานแล้ว ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยสนใจรูปร่างหรือน้ำหนักของเธอเลย จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ที่เขาไปหลงใหลศิลปินสาว K-pop กลุ่มหนึ่ง (เธอไม่ได้เปิดเผยชื่อวง) วัน ๆ เขาก็เอาแต่บอกว่าอยากให้เธอผอมเหมือนสาว ๆ วงนั้น

          ทางแฟนสาวจึงพยายามออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก รวมไปถึงควบคุมอาหาร แต่ผลที่ออกมาก็ยังไม่เป็นที่พอใจของแฟนหนุ่ม แต่เธอไม่คาดฝันว่า เขาจะยอมทำเรื่องที่เสี่ยงอันตราย เพื่อให้เธอเป็นดั่งใจต้องการ

          หญิงสาวเผยว่า ทุกเช้าเธอจะดื่มนมวันละ 1 แก้ว จนกระทั่งอยู่ ๆ ก็เริ่มมีอาการปวดท้องและท้องเสีย เมื่อเริ่มผิดสังเกตถึงความไม่ปกติ เธอจึงเล่าให้แฟนหนุ่มฟังว่า ช่วงที่ผ่านมา เธอท้องเสียตลอดทุกวัน แต่คำตอบที่ได้ฟังกลับมานั้นเธอถึงกับช็อกหน้าชา

หนุ่มคลั่งสาว Kpop ผสมยาถ่ายใส่นมให้แฟนดื่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          "จริงเหรอ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ยาจะทรงพลังขนาดนี้ คุณจะลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วถ้า คุณมีอาการท้องเสียแบบนี้ทุกวัน ! มันคือยาระบาย ผมคิดว่าจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้" แฟนหนุ่ม กล่าว

          หญิงสาวนำเรื่องราวมาโพสต์ พร้อมทั้งระบายความในใจว่า "ฉันอึ้งจนพูดไม่ออก ฉันไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ในหัว"

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด หลายคนต่างพากันประณามพฤติกรรมของฝ่ายชาย ชี้ว่าเข้าข่ายก่ออาชญากรรม เจตนาทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย หากเกิดผิดพลาดหรืออาการแพ้ขึ้นมาอาจมีอันตรายรุนแรงได้

          คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่ง กล่าวว่า "คุณควรไปหาหมอตรวจร่างกาย และบอกให้ไปเขาไปพบแพทย์  ด้วย เขาน่าจะป่วยจิต ผู้ชายเช่นนี้จะสร้างความหายนะให้กับผู้หญิงได้"

          "แนะนำให้เลิกโดยเร็วที่สุด ยิ่งนานไปยิ่งอันตราย"

          "เขายอมบอกว่าทำอะไรกับคุณ โดยที่ไม่ได้รู้สึกผิดเลยสักนิด"

          "ผิดกฎหมายนะแบบนี้ เธอควรแจ้งตำรวจ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก South China Morning Post




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งสาว K-pop ผสมยาถ่ายใส่นม ให้แฟนสาวดื่มทุกวัน ได้ฟังคำตอบยิ่งช็อก อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 16:13:47 11,146 อ่าน
TOP