x close

นุ่มนิ่ม อ้างลงทุน 6 พัน ได้ 15 ล้านจริง แต่เป็นยอดขายไม่ใช่รายได้ - ญาติยันไม่ได้รวย

         ญาติยัน นุ่มนิ่ม ลูกข่ายพรีมายา ไม่ได้รวย เพิ่งต่อเติมบ้านได้ 3 เดือน ไม่ได้รวยแบบที่เป็นข่าว หลังอ้างลงทุน 6 พัน ได้ 15 ล้าน ล่าสุดอ้าง 15 ล้านคือยอดขาย ไม่ใช่รายได้

นิ่ม พรีมายา, พรีมายา

         เป็นประเด็นที่สังคมจับตา กรณีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร PRIMAYA (พรีมายา) ซึ่งทางตำรวจเตรียมดำเนินคดี นางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์ ในคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังอ้างว่า ลงทุนเพียง 6,000 บาท แต่ได้กำไรถึง 15 ล้านบาท ภายในเวลาแค่ 3 เดือน และเตรียมควบคุมตัว นางสาวรัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ นุ่มนิ่ม ลูกข่ายพรีมายาที่เคยเป็นข่าวจากการถ่ายภาพคู่รถหรู อ้างลงทุน 6,000 บาท สร้างรายได้ 15 ล้านในเวลา 4 เดือน

         ล่าสุด (21 มกราคม 2566) เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนุ่มนิ่ม ซึ่งอยู่ในพื้่นที่ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี พบลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ และได้พบเจอกับแม่กับญาติของนุ่มนิ่ม

นิ่ม พรีมายา, พรีมายา

         โดยทางญาติให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้เดิมเป็นของพ่อนุ่มนิ่ม ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีก่อน ปัจจุบันมีแค่นุ่มนิ่มกับพี่น้องอีก 3 คน และแม่ ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ จนต่อมานุ่มนิ่มได้รู้จักกับพรีมายา และเข้าร่วมกิจการเพราะอยากสร้างรายได้ให้ครอบครัว ซึ่งมีการลงเฟซบุ๊กและ TikTok เพื่อโปรโมตหาลูกค้าในการขายของออนไลน์ จนสามารถต่อเติมบ้านได้

         ทั้งนี้ ยืนยันว่านุ่มนิ่มเพิ่งจะปรับปรุงบ้านเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้ร่ำรวยตามที่เป็นข่าว แต่รายละเอียดเกี่ยวกับการขายของออนไลน์ ทางญาติและแม่ไม่รู้เรื่อง

นิ่ม พรีมายา, พรีมายา

         ขณะที่ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำนุ่มนิ่ม เจ้าตัวยืนยันว่าได้รับสินค้ามาขาย และนำมาโพสต์เอง ยืนยันว่าได้เงิน 15 ล้านบาท ภายใน 3 เดือนจริง แต่เป็นยอดขาย ไม่ใช่รายได้ โดยมีลูกข่ายที่ช่วยขายทั้งหมด 750 คน

         เมื่อถามว่าผู้ต้องหาทั้ง 6 คนที่ในวันนี้อยู่ในขบวนการระดับไหนบ้าง พล.ต.ท. วรวัฒน์ เผยว่า ทั้งหมดเป็นคนโพสต์เพื่อขาย ส่วนจะได้ประกันตัวทั้งหมดหรือไม่ ยอมรับว่าข้อหาเป็นเพียง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ แต่หากพบพยานหลักฐานที่สามารถเอาผิดข้อหาอื่นได้ ก็ขึ้นอยู่กับการตรวจสอบเพิ่มเติม เช่นเดียวกันกับเส้นทางการเงินซึ่งก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งจะเป็นขั้นตอนต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่มนิ่ม อ้างลงทุน 6 พัน ได้ 15 ล้านจริง แต่เป็นยอดขายไม่ใช่รายได้ - ญาติยันไม่ได้รวย โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2566 เวลา 10:44:37 12,237 อ่าน
TOP