x close

ว่อนอีก ครูบาชื่อดัง ซ้อนท้ายหนุ่มขี่เจ็ตสกี เล่นน้ำตกชิล ๆ - ครูบาไก่ พูดแล้ว ยังไงซิ


            เพจดังแฉเพิ่ม ครูบาชื่อดัง เล่นน้ำตกกับพระหนุ่ม แต่งฆราวาสยิ้มแย้มซ้อนท้ายชายขี่เจ็ตสกีริมทะเล หลักฐานชัดไม่ใช่กิจของสงฆ์ ด้าน ครูบาไก่ ยอมรับภาพเจ็ตสกี เล่นน้ำตก ของจริง แต่ปฏิเสธภาพลับ

ครูบาไก่

            ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังมีการแฉพฤติกรรมฉาวของครูบาท่านหนึ่งที่ถูกแฟนว่าคบหากับผู้ชายหลายคน โดยมีการเผยภาพหลุดที่ครูบาส่งรูปของลับให้กับชายวัยรุ่น ก่อนจะนำภาพนั้นมาเทียบกับภาพที่ครูบาอยู่บนเตียงในกุฏิตัวเอง แต่กรณีดังกล่าวก็มีการตอบโต้ว่าไม่ใช่ภาพจริงและเจตนาทำให้เสื่อมเสียนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า คุ้นแต่ภาพที่เคร่งขรึมตอนเข้าถ้ำ ส่วนภาพอาบน้ำกับพระหนุ่มที่ลำธารแล้วผลัดกันเอาสบู่ถูหลัง ลูบไล้ให้กัน เอามาลงให้เห็นที่แรก…ครูบาอะไรหว่า"

ครูบาไก่

            ทางเพจระบุในคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า หน้าชัดนะ ดูปาก ไม่ใช่คนหน้าเหมือนหรือหน้าคล้าย หน้าตาชัด ๆ ตนนับถือศาสนาพุทธ ไม่ใช่พวกล้มสงฆ์ ล้มพระ ตัวเองก็เลวค่ะ ไม่ได้บอกว่าดี แต่ถึงจะชั่วไม่เคยทำให้สังคมเดือดร้อน ชั่วส่วนบุคคลไม่ได้ไปกระทบสังคม

            อาบน้ำให้กันผิดกฎสงฆ์ไหม ไม่ผิด ชายถูกเนื้อต้องตัวกันได้ พระเป็นเกย์ รักเพศเดียวกัน ก็ไม่ผิด แต่ระหว่างการอยู่ในเพศบรรพชิตควรรักษาเรื่องศีลให้เคร่งครัด ทำเรื่องผิดไม่มีใครรู้ถือว่ารอดไป แต่ถ้าผิดแล้วมีคนรู้ต้องรับผลจากการกระทำ

ครูบาไก่

            ขณะที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เปิดเผยภาพชัด ๆ ของภาพที่พระคล้ายครูบาชื่อดัง ขณะเล่นน้ำตกกับพระหนุ่ม ซึ่งมีการให้สังเกตบริเวณปากว่าค่อนข้างเป็นไปได้สูงที่จะเป็นคนเดียวกันหรือไม่ โดยระบุว่า ชายอดีตโยมอุปัฏฐาก แฉ พระเกจิดัง ในขอนแก่น คบหาผู้ชายเป็นแฟนนาน 2 ปี มีหลักฐานข้อความทุกอย่าง และมีอะไรกับผู้ชายแล้วหลายครั้ง ไม่ใช่แค่คนเดียว เท่าที่รู้คือ 4 คน !! ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เพราะคนมาทำบุญด้วยเยอะ มีอยู่ทั่วประเทศ ครูบาเองก็ยอมรับ

            ต่อมา (22 มกราคม) เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 เปิดหลักฐานใหม่ เป็นภาพชัด ๆ ของชายคล้ายครูบาชื่อดัง แต่เป็นภาพที่แต่งกายเหมือนคนทั่วไป ถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อชูชีพ ซ้อนท้ายชายหนุ่มที่กำลังขี่เจ็ตสกี โดยระบุว่า

            ทางเลือกมี 2 แบบ อย่างแรก คือ สึกเอง อย่างสอง คือ สึกเถอะ ถอดสบงทรงเจ็ตสกี ถอดสบงทรงสายธาร รอบนี้ร้องอีก มียันตกเก้าอี้แน่นอน ใช่กิจของสงฆ์ไหม แล้วไหนจะเรื่องอื่นอีก ถูกลากไส้หนักกว่ากาโตะอีก ลูกศิษย์เลิกป้องได้แล้วจ้า

ครูบาไก่ ยอมรับภาพไปเที่ยวเป็นตัวเอง พร้อมชี้แจงเบื้องลึกก่อนถูกแฉ ปัดส่งภาพของลับ



ครูบาไก่

           ล่าสุด (22 มกราคม) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พระอาจารย์สุวิทย์ หรือ ครูบาไก่ อายุ 30 ปี ประธานพักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม เปิดใจถึงภาพเล่นเจ็ตสกีและเล่นน้ำตกว่า ภาพทั้งหมดนั้นเกิดจากโยม 2 คน ที่ชื่ออิคคิวและบุ๋ม ซึ่งเคยติดตามไปด้วยทุกที่ที่มีกิจนิมนต์ต่างจังหวัด ครั้งไปกิจนิมนต์ไปที่ จ.กำแพงเพชร และที่พักอยู่ใกล้กับน้ำตกคลองลาน ลูกหลานจึงชวนลงเล่นน้ำในน้ำตก จึงลงไปสรงน้ำด้วย ส่วนอีกครั้งรับกิจนิมนต์ที่กรุงเทพฯ จึงนั่งเครื่องบินไปเจอกับคณะของทางวัดและถูกนิมนต์ให้พาเด็กวัดไปเที่ยวที่จังหวัดชายทะเล ซึ่งสองคนนั้นก็ติดตามไปด้วย โดยมีการถ่ายรูปตอนนั่งเจ็ตสกี แต่ตอนนั้นไม่คิดอะไร ไม่คิดว่าจะถูกนำภาพเหล่านั้นมาทำร้ายในวันนี้

           ส่วนภาพผ้าห่มที่ถ่ายออกมาและแชร์กันนั้น ก็ยอมรับว่าเป็นผ้าห่มที่ห่มจริง ๆ แต่เป็นเรื่องปกติที่ลูกศิษย์คนใกล้ชิดสามารถเข้า-ออกห้องได้ ภาพที่ถ่ายในช่วงที่อิคคิวและบุ๋ม นำหลานชายมาบวชที่วัด จึงให้ครูบาดูแลหลานและพามานอนในห้องด้วย ยืนยันว่าไม่ได้ตกใจกับภาพต่าง ๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่า ถ้าถูกหาเรื่องทำร้ายกัน ภาพต่าง ๆ ก็จะตามมาอีกเรื่อย ๆ ขณะเดียวกันยืนยันว่าภาพที่ระบุว่าเป็นของลับของนั้นไม่ใช่อย่างแน่นอน

           ครูบาไก่ ยอมรับว่า การถ่ายภาพในลักษณะดังกล่าวในทางพระสงฆ์นั้นไม่เหมาะ แต่ก็ไม่ได้ผิดมากมาย เพราะทุกอย่างที่ถ่ายออกมาก็อยู่กับลูกหลานที่มาอยู่ในวัด บางคนก็เป็นสายเลือดเดียวกันเพราะเป็นลูกพี่สาวที่มาอยู่ดูแลในวัด จึงไม่ได้ตกใจ และไม่มีอะไรที่ปิดบังซ่อนเร้น โดยส่วนตัวจึงไม่มีความเคียดแค้นกับสองคนนั้น ส่วนทางกฎหมายนั้น ก็ให้เป็นหน้าที่ของทนายความที่จะดำเนินการ จึงอยากจะบอกว่า ยังมีภาพอะไรเรื่องอะไรที่ยังไม่พูด ให้รีบนำออกมาพูด จะได้ชี้แจงจะได้เคลียร์ให้มันจบ ๆ

ครูบาไก่

ครูบาไก่

ครูบาไก่

ครูบาไก่

ครูบาไก่

ครูบาไก่


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2, เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2ข่าวช่อง 3
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนอีก ครูบาชื่อดัง ซ้อนท้ายหนุ่มขี่เจ็ตสกี เล่นน้ำตกชิล ๆ - ครูบาไก่ พูดแล้ว ยังไงซิ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2566 เวลา 15:02:31 30,044 อ่าน
TOP