x close

สาวสุดช้ำ แฟนแต่งงาน แต่เจ้าสาวกลายเป็นพี่เธอ บาดตาบาดใจ ยังต้องฝืนมาร่วมพิธี


           สาวสุดช้ำ แฟนหนุ่มแต่งงาน แต่เจ้าสาวกลายเป็นพี่เธอ เจ็บปวดแทบขาดใจ แต่จะให้ทำยังไง ซ้ำคนในบ้านไม่มีเห็นใจ บังคับให้มาร่วมงานดูภาพบาดตา

แฟนแต่งงานกับพี่สาว
ภาพจาก TikTok @jodohnya57k

           วันที่ 22 มกราคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานเรื่องราวของหญิงคนหนึ่ง ซึ่งกลายมาเป็นที่เห็นใจของผู้คนบนโลกออนไลน์ หลังจากเธอได้โพสต์คลิป TikTok เผยภาพบรรยากาศงานแต่งงานแสนหวานชื่นของคู่บ่าวสาว แต่ข้อความที่ระบุไว้ช่างสวนทางกับความยินดี บอกว่า "คนรักแต่งงานแล้ว แต่เจ้าสาวไม่ใช่ฉัน เป็นพี่สาวของฉันเอง"  

แฟนแต่งงานกับพี่สาว
ภาพจาก TikTok @jodohnya57k

           ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวคือหญิงอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นน้องฝั่งเจ้าสาว เธอมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานโดยสวมผ้าคลุมสีชมพู แววตาของเธอแฝงความเจ็บปวดไม่มิด การที่ต้องมาทนเห็นภาพบาดตาเช่นนี้ในช่วงเวลาที่แผลใจยังไม่ทันหาย ทำให้เธอยอมรับว่า "มันเจ็บปวดจริง ๆ"

แฟนแต่งงานกับพี่สาว
ภาพจาก TikTok @jodohnya57k

           รายงานเผยว่า หญิงรายนี้โพสต์คลิปลงโซเชียลเมื่อไม่กี่วันก่อน พร้อมข้อความระบุว่า "เซอร์ไพรส์ปี 2023 แฟนของฉันกลายมาเป็นสามีของพี่สาวฉัน ฉันไม่เกลียด ไม่โกรธ แต่ตอนนี้ที่ต้องเห็นพวกเขายืนอยู่ด้วยกันบนเวที มันทำให้ฉันอยากจะกรี๊ดออกมาดัง ๆ ท่ามกลางแขกเหรื่อ ฉันยังไม่พร้อมและไม่เข้มแข็งพอจะยอมรับความจริงอันเจ็บปวด"

           "ฉันเชื่อในโชคชะตา แต่ทำไมพวกเขาต้องแต่งงานกันเร็วขนาดนี้ พวกเขาให้เวลาฉันได้เข้มแข็งก่อนไม่ได้หรือยังไง" หญิงสาวระบุ

แฟนแต่งงานกับพี่สาว
ภาพจาก TikTok @jodohnya57k

           เธอยังบอกอีกว่า ครอบครัวของเธอต่างรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่แทนที่พวกเขาจะมาช่วยปลอบเธอหรือช่วยให้เธอหลุดพ้นจากความเศร้า พวกเขากลับวุ่นอยู่กับการจัดเตรียมงานแต่งของพี่ และยังบังคับเธอให้มาร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาที่น่าเจ็บปวดนี้

           ทั้งนี้ หลังจากคลิปถูกอัปโหลดไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยหลายคนได้ปลอบหญิงสาว ขอให้เธอเข้มแข็งขึ้นและใช้ชีวิตต่อไป บอกว่า "เชื่อว่าเดี๋ยวคุณต้องได้พบเจอคนที่ดีกว่าเขา และคนคนนั้นก็จะรู้จักถนอมและรักคุณมากกว่านี้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช้ำ แฟนแต่งงาน แต่เจ้าสาวกลายเป็นพี่เธอ บาดตาบาดใจ ยังต้องฝืนมาร่วมพิธี อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2566 เวลา 11:04:39 72,797 อ่าน
TOP