x close

หญิงเลสเบี้ยนช็อก เพิ่งรู้แฟนแอบเล่นชู้อาเขย 5 ปี หลอกสูญเงิน 7 ล้าน ไม่เปย์ต่อขู่แฉบ้านพัง

           หญิงเลสเบี้ยนช็อก แฟนสาวแอบเป็นชู้กับอาเขย 5 ปี หลอกให้เปย์เงินหมดกว่า 7 ล้าน ไม่ให้เพิ่มขู่จะแฉจนบ้านพัง หนุ่มใหญ่สุดทนยอมสารภาพเอง ปรึกษาครอบครัวจ่อฟ้องสาวแสบ

แฟนมีชู้

           วันที่ 24 มกราคม 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ของ หญิง LGBTQ ซึ่งเป็นหญิงรักหญิง หรือ เลสเบี้ยน คบหากับแฟนมาประมาณ 6 ปี จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าแฟนแอบเล่นชู้กับอาเขย นานถึง 5 ปี รวมทั้งข่มขู่ขอเงินจากอาเขยตลอดเวลา แลกกับการเก็บความลับไม่เอาเรื่องดังกล่าวไปบอกภรรยาของอา จนอาหมดเงินไปกว่า 7 ล้านบาท ก่อนจะทนไม่ไหวและสารภาพกับครอบครัว จึงอยากจะเดินหน้าเอาผิดอดีตคนรักที่เข้ามาเป็นชู้กับอาเขย

           คุณส้ม (นามสมมติ) เล่าว่า รู้จักกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตแฟน ตั้งแต่ปี 2553-2554 จากเว็บบอร์ดกลุ่มเลสเบี้ยน ครั้งนั้น น.ส.เอ ยังทำงานอยู่ประเทศเยอรมนี ก็ติดต่อกันมาเรื่อย ๆ จน น.ส.เอ กลับมาไทย จึงนัดเจอกันที่ จ.ลพบุรี และตัดสินใจคบหากัน โดยอีกฝ่ายย้ายเข้ามากินอยู่ในบ้าน ซึ่งอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ มี อาสาว และอาเขยอยู่ด้วย โดยอยู่กินกันมา 5-6 ปี ก็ไม่เจอปัญหาอะไร

แฟนมีชู้

           กระทั่งปี 2562 เริ่มมีความผิดปกติตอนไปเที่ยวภาคอีสาน ซึ่งอาเขยและอาสาวก็ไปด้วยกัน แต่สังเกตว่า อาเขยกับ น.ส.เอ ดูสนิทสนมกันเกินปกติ ขนาดถ่ายรูปกันสามคน แฟนยังไปเกาะแขนแนบชิดกับอาเขย ซึ่งเมื่อกลับจากไปเที่ยวทริปนั้น น.ส.เอ ก็มาบอกเลิก ตนพยายามตามง้อก็ไม่สำเร็จ ระหว่างนั้นเห็นว่าในโทรศัพท์ของแฟนมีการโทร. หาอาเขยอยู่หลายครั้ง แต่ยังจับไม่ได้แบบคาหนังคาเขา

แฟนมีชู้

           ต่อมาเพิ่งทราบความจริงเมื่อ อาเขย สารภาพกับอาสาวและตนว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา อาเขยแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ น.ส.เอ มาโดยตลอด หมดเงินส่งเสียไปเกือบ 7 ล้านบาท จุดที่ทนไม่ไหวคือล่าสุดมาขอเงินอีก 2 ล้านบอกจะเอาไปซื้อที่ดิน แต่อาเขยไม่อยากให้จึงปฏิเสธไป ฝ่ายหญิงจึงข่มขู่ว่าจะนำเรื่องความสัมพันธ์ลับไปบอกกับตนและอาสาว ทำให้อาเขยรู้สึกเครียด ก่อนตัดสินใจสารภาพ โดยทั้งหมดเริ่มจากที่ น.ส.เอ เข้ามาหาอาครั้งแรกเพื่อขอเงินไปศัลยกรรมเสริมหน้าอก แลกกับการให้ความสุขกับอาเขย ก่อนจะเรียกค่าส่งเสียอีกเดือนละ 15,000 บาท รวม ๆ อาเขยหมดไปกว่า 7 ล้านบาท

           หลังจากได้ทราบความจริง ตนจึงไปส่องในเฟซบุ๊กของ น.ส.เอ พบว่ามีการสร้างบ้านใหม่ ซื้อรถยนต์ เชื่อว่าคงใช้เงินที่ได้จากอาเขยไปซื้อของพวกนี้ นอกจากนี้ยังมีคนส่งรูปมาให้ว่า อาเขย กับ น.ส.เอ มีการไปแอบแต่งงานลับ ๆ ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก มีแขกไปร่วมงานไม่ถึง 10 คน เป็นการทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกันเล็ก ๆ ทำให้ย้อนไปนึกถึงคำพูดตอนครั้งคบกันที่ น.ส.เอ เคยเปรยไว้ว่า อยากหลอกผู้ชายแก่ ๆ แล้วเอาเงินมาใช้จ่าย ก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับอาเขยของตัวเองเช่นนี้


           ปัจจุบัน คุณส้ม เผยว่ารู้สึกเป็นห่วงอาสาว จากเคยเป็นคนร่าเริง ตอนนี้ดูเครียดมาก เหมือนคนอมทุกข์ตลอดเวลา ซึ่งตนได้ปรึกษากับอาเขยอยู่ว่าจะให้ทนายดำเนินคดีกับ น.ส.เอ เพราะอาเขยและภรรยา มีทะเบียนสมรสมีลูกด้วยกัน

           ด้าน อาเขย เปิดใจกับสื่อว่า จุดเริ่มต้นที่ผู้หญิงคนนี้เข้าหาตนนั้น เขามาเสนอว่าจะดูแลคุณอายามแก่เฒ่าจึงหลงเชื่อ อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนผู้ชาย โดยเฉพาะคนสูงวัย ว่าให้ระวังสาว ๆ ที่เข้าหาและหลอกวาดฝัน สุดท้ายอาจจะเสียเงินหลายล้านบาท

แฟนมีชู้

แฟนมีชู้

แฟนมีชู้

แฟนมีชู้

แฟนมีชู้
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเลสเบี้ยนช็อก เพิ่งรู้แฟนแอบเล่นชู้อาเขย 5 ปี หลอกสูญเงิน 7 ล้าน ไม่เปย์ต่อขู่แฉบ้านพัง โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2566 เวลา 16:49:36 28,766 อ่าน
TOP