x close

เพจดังรีวิวซื้อ #ThailandFastPass จากทัวร์จีน เที่ยวไทยแบบ VVIP อภิสิทธิ์เหนือระดับ !

           เพจดังรีวิวสั่งซื้อ Thailand Fast Pass ของทัวร์จีน เข้าไทยแบบ VVIP บริการพาผ่านด่านอย่างรวดเร็วที่ไทย แค่เว็บเดียวยังเจอเยอะขนาดนี้... ฟาดแรงมาก


          จากกรณีไวรัลนักท่องเที่ยวจีนมาไทย ได้รับการเสนอให้จ่ายเงินแลกบริการแบบ VVIP มีรถตำรวจรับถึงสนามบิน และขับนำขบวนส่ง รร. อย่างสะดวก รวดเร็ว แถมในโซเชียลมีเดียจีนยังมีโพสต์ที่เสนอบริการพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย 7 แพ็กเกจ ก่อนที่ทาง ททท. จะเผยว่า จากการตรวจสอบจากสำนักงาน ททท. ทั้ง 5 แห่ง ในประเทศจีน ยืนยันว่าไม่มีธุรกิจการขายทั้ง 7 แพ็กเกจดังกล่าว ในบริษัททัวร์ของจีน คาดว่าน่าจะเป็นการติดต่อแบบส่วนบุคคล

อ่านข่าว : ททท. เช็กไม่พบ ทัวร์จีนขายทริป เที่ยวไทยแบบ VIP - ด้านเพจดังขยับ จ่อหาให้ดูชัด ๆ


          ล่าสุด (24 มกราคม 2566) เพจดัง ลุยจีน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยรีวิวการสั่งซื้อบริการ  Thailand Fast Pass ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านทาง Taobao มีสารพัดบริการแบบ VVIP แค่ที่เดียวก็เจอดีลนี้จากเกือบ 30 บริษัททัวร์ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          "โพสต์นี้จะมารีวิวการสั่งซื้อบริการ Thailand Fast Pass ด้วยตัวเองอย่างง่าย ๆ ของคนจีนในแพล็ตฟอร์ม eCommerce อย่างเถาเป่า Taobao นะครับ ง่ายและสะดวกมาก ๆ เลย เสียดายเพิ่งแคปเช้านี้มา มีหลายร้านที่กดซ่อนหรือไล่ลบออกไปแล้ว เลยไม่แสดงบนหน้าค้นหาอีก


          ยังไงแอดมีสอนวิธีการดูข้อมูลเบื้องต้นนะครับ ตัวเลขจำนวนผู้ซื้อ/จำนวนออร์เดอร์ทั้งหมดที่แสดงคือในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เท่าที่แสดงมาในโพสต์บริการส่วนใหญ่จะคล้าย ๆ กันหมด คือ เป็นพาผ่านด่าน ตม. ไทยที่สนามบิน (สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ต) แบบ #ไม่ต้องต่อแถว #ไม่ต้องกรอกเอกสาร #ไม่ต้องแสดงยอดเงินในบัญชี #เลือกทำVisaOnArrivalเพิ่มได้ #รวมติ๊ปเจ้าหน้าที่แล้ว หรือถ้าเจ้าหน้าที่หน้างานบริการดี จะหยอดเพิ่มให้เค้า 200-300 เป็นสินน้ำใจก็ไม่ว่ากัน ใช้บริการเสร็จอย่าลืมไปรีวิวความประทับใจพร้อมให้คะแนน 5 ดาว เพื่อเป็นกำลังใจให้ "บริษัททัวร์" ที่มาเปิดร้านด้วยนะ

          นี่แค่แพล็ตฟอร์มเดียวนะครับ แล้วร้านไม่ครบด้วย ชาวไทยทุกท่านยังสามารถเข้าไปค้นหาตามเว็ป/แพล็ตฟอร์มอื่น ๆ ของจีนได้อีก เพียงพิมพ์คำว่า #泰国快速通关 หรือแปลไทยว่า บริการพาผ่านด่านอย่างรวดเร็วที่ไทย #ThailandFastPass ง่าย ๆ เลยครับ ท่านจะพบกับคนจีนจำนวนมากที่พร้อมขายบริการแสนประทับใจเหล่านี้ที่มั่นใจได้ว่าท่านจะเดินทางเข้าประเทศไทยอย่างสะดวก รวดเร็ว มีอภิสิทธิ์เหนือระดับ...ทำไมต้องเสียเวลาอันมีค่าไปต่อแถวแบบไอ่คนธรรมดาพวกนั้นด้วย!


          ชื่อร้าน (บริษัททัวร์) ที่ปรากฏจากการค้นหา ไม่ได้เรียงตามเมือง หลากหลายมาก ทั้งในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว เซินเจิ้น กุ้ยหลิน เสฉวน หางโจว หูเป่ย ฯลฯ และบางที่ระบุว่าอยู่นอกจีน (海外) อาจตั้งอยู่ในไทย แค่นี้ก็เกือบ 30 บริษัททัวร์ที่มีดีลบริการนี้"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังรีวิวซื้อ #ThailandFastPass จากทัวร์จีน เที่ยวไทยแบบ VVIP อภิสิทธิ์เหนือระดับ ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2566 เวลา 17:15:14 6,771 อ่าน
TOP