x close

เช็กอินโรงแรมทำตะลึง เจอของลับสาว เกาะผนัง ขนาดผู้หญิงยังตกใจ มาได้ไงเนี่ย

         เช็กอินโรงแรมทำตะลึง เจอของลับสาวเกาะผนัง ขนาดผู้หญิงเห็นยังตกใจ ด้านพนักงานบอก ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนห้อง 

โรงแรม

         วันที่ 24 มกราคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งในไต้หวันได้โพสต์แชร์ภาพพร้อมประสบการณ์ชวนอึ้ง ภายหลังจากเธอไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในช่วงเทศกาลวันหยุดตรุษจีนที่ผ่านมา เธอต้องการที่จะพักผ่อนแต่กลับต้องเหนื่อยมาก เมื่อพบเจอกับสิ่งที่เหนือความคาดหมายเกาะอยู่ที่บนผนังในห้อง

         หญิงสาวนำเรื่องราวมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กกลุ่มชมชุม 爆料公社 ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 2.7 ล้าน เผยว่า เธอได้เข้าพักที่โรงแรมในเมืองเกาสง ด้วยความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง จึงรีบเช็กอินเพื่อไปพัก แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องกลับต้องสะดุ้ง ที่ฝาหนังในห้องมีซิลิโคนที่เป็นบราปีกนกของผู้หญิงแปะอยู่อย่างแน่นหนึบ

โรงแรม

         ไม่เพียงเท่านั้น ที่ผ้าปูที่นอนของเธอยังมีคราบสีเหลืองและดำ แถมบรรยากาศภายในห้องยังแย่มาก มีกลิ่นบุหรี่แรงมาก และมียุงเยอะไม่ต่ำกว่า 6-10 ตัว อีกทั้งยังมีเสียงสัตว์รบกวนด้านนอก สถานการณ์ที่เจอสร้างความไม่สบายใจให้เธอเป็นอย่างยิ่ง เธอจึงติดต่อพนักงานเพื่อเปลี่ยนห้องพัก

         ทว่าทางพนักงานกลับบอกว่า ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนห้อง พร้อมทั้งอ้างว่า ห้องพักเต็มหมดแล้ว เนื่องจากเทศกาลวันหยุดยาว สุดท้ายเธอจึงไม่ได้เปลี่ยนห้อง ต้องจำใจพักอยู่ที่ห้องนั้น แต่ก็ไม่สามารถนอนหลับได้สนิท จนกระทั่งถึงเวลาเช็กเอาต์


         "การมานอนพักที่นี่ ทำให้ฉันผวาและเหนื่อยล้า" หญิงสาว กล่าว

โรงแรม

         ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงบนโลกออนไลน์ ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ มีทั้งแสดงความรังเกียจว่า "สกปรกและน่าขยะแขยง" กล่าวตำหนิเรื่องความไม่สะอาดของโรงแรม ในขณะที่บางส่วนก็กล่าวประชดประชันเสียดสีแบบติดตลก

         "ก่อนหน้านี้ น่าจะมีการต่อสู้ที่ดุเดือด"

         "สงสัยถอดเสร็จแล้วก็โยนขึ้นไปแปะเลย"

         "กาวแน่นจริงอะไรจริง"

         "พนักงานคงไม่ได้ทำความสะอาด เห็นแล้วน่าโกรธมาก"

         "หรือจะเป็น... ศิลปะฝาผนัง"  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก tw.nextapple.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กอินโรงแรมทำตะลึง เจอของลับสาว เกาะผนัง ขนาดผู้หญิงยังตกใจ มาได้ไงเนี่ย โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2566 เวลา 10:02:03 22,833 อ่าน
TOP