x close

ไวรัล 3 ล้าน เรื่องวุ่น ๆ ของเสี่ยทุเรียน เมาแล้วอยากกินเหล้าเพิ่ม เมียจัดให้ ตาสว่างทันที

          เมียโมโหผัวเมาแล้วอยากดื่มเหล้าเพิ่ม หยิบมาราดใส่หัวจนเป็นไวรัล 3 ล้าน ตอนนี้เปิดใจกับสื่อ ยันยังรักกันดี ไม่โกรธ บ้านไม่แตก หอมแก้มโชว์ 1 ฟอด

ราดเหล้าใส่หัวผัว
ภาพจาก TikTok@sudarat__990

          วันที่ 25 มกราคม 2566 TikTok@sudarat__990 มีการลงคลิปไวรัลคนดูหลัก 3 ล้านครั้ง โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านแห่งหนึ่ง มีชายนอนอยู่บนเก้าอี้หลับปุ๋ย ส่วนผู้หญิงอีกคนกำลังเปิดประตูห้องเข้ามา สีหน้าดูขึงขัง ในมือถืออะไรบางอย่าง

          ฝ่ายหญิงสาวเท้าก้าวเข้ามาอย่างรวดเร็ว ขณะที่มือก็เปิดขวดเหล้าที่ถือไว้ พอเข้าประชิดตัวฝ่ายชายก็เทเหล้าลงบนศีรษะจนฝ่ายชายสะดุ้งตื่น รีบเอามือจับหัว ลูบหน้าอย่างตระหนก แล้วก็ยืนขึ้นมาแบบงง ๆ เซ ๆ

          ทั้งนี้ ข้อความในคลิประบุอีกว่า "ชอบดื่มดีนัก อาบน้ำด้วยรีเจนซี่ซะเลย เทเสร็จต้องไปหาซื้อมาให้ใหม่อีก" พร้อมปิดท้ายด้วยอีโมจิรอยยิ้ม

เปิดใจผัวเมีย ทำไมถึงโมโหจนราดเหล้าใส่หัว


ราดเหล้าใส่หัวผัว

          ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่เกิดเหตุคือ ร้านบ้านทุเรียนไทรม้า ในซอยไทรม้า ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นร้านผลไม้ตั้งอยู่ริมถนน ทั้ง 2 คนในคลิปคือสามีภรรยา ชื่อว่า นางสาวสุดารัตน์ ฮวดเจริญกิจ วัย 37 ปี และนายสุเนตร มีสมคิด วัย 38 ปี

          นายสุเนตร กล่าวว่า คืนนั้นไปดื่มเหล้าบ้านเพื่อน กลับมาก็นั่งตรงเก้าอี้ในห้อง ให้ภรรยาไปเอาเหล้าเพราะจะดื่มต่อ แต่เขาเห็นตนหน้าซีดแล้วดื่มไม่ไหว พยายามห้ามตน ตนก็ไม่ฟัง เขาเลยไปเอาเหล้าในห้องตน ตอนแรกคิดว่าจะให้ดื่ม สุดท้ายเอามาราดใส่หน้าจนแสบหน้าแสบตา

ราดเหล้าใส่หัวผัว
ภาพจาก TikTok@sudarat__990

          ตอนแรกตนกะต่อว่าภรรยาทำไมทำแบบนี้ แต่แค่ยืนก็จะล้มแล้ว และตนก็ไม่ได้โกรธเรื่องนี้ คบกันมา 25 ปี ไม่เคยทะเลาะกัน โดยปกติดื่มเหล้าวันเว้นวัน ส่วนเรื่องคลิปที่ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ตนคาดไม่ถึงว่าคนจะดูเยอะขนาดนี้ ยืนยันว่า ยังรักกันดีเหมือนเดิม

          นางสาวสุดารัตน์ กล่าวว่า วันนั้นสามีกลับจากบ้านเพื่อน เมาแล้วมานั่งตรงเก้าอี้หน้าห้อง บอกให้ตนไปหยิบเหล้า ตนโมโหเพราะเห็นเขาเมาแล้วหน้าซีด เป็นห่วงด้วย พอหยิบมาก็เทใส่ตามคลิป แล้วก็เข้านอน ผ่านไปอีกวัน ไม่มีการทะเลาะกัน สามีก็มาขอดูคลิปว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ตนยอมรับว่า ราดไปเพราะโมโห ปกติเขาเมาแล้วไม่รั้น แต่วันนั้นติดลม รั้น จึงทำแบบนี้


หอมแก้มโชว์สื่อ ยืนยันว่ารัก


ราดเหล้าใส่หัวผัว

          ปกติสามีดื่มเหล้าวันเว้นวัน ตนไม่ได้ชอบ แต่เขาเลิกไม่ได้ก็ปล่อยเขา เพราะรับผิดชอบทำหน้าที่สามีที่ดี ช่วยทำงาน คบกัน 25 ปี มีลูก 2 คน ยังรักกันดี ไม่เคยโกรธกัน ส่วนชาวเน็ตที่โพสต์ในเชิงลบ ตนก็ไม่โกรธ เพราะเรารู้กันอยู่ในครอบครัว เพื่อน ๆ ก็รู้กันว่าอะไรเป็นอะไร

          นอกจากนี้ สามียังหอมแก้มภรรยาโชว์สื่อ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาบาดหมางกันจริง

ราดเหล้าใส่หัวผัว
ภาพจาก TikTok@sudarat__990

ราดเหล้าใส่หัวผัว
ภาพจาก TikTok@sudarat__990

ราดเหล้าใส่หัวผัว
ภาพจาก TikTok@sudarat__990

ราดเหล้าใส่หัวผัว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 3 ล้าน เรื่องวุ่น ๆ ของเสี่ยทุเรียน เมาแล้วอยากกินเหล้าเพิ่ม เมียจัดให้ ตาสว่างทันที อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2566 เวลา 13:26:23 6,907 อ่าน
TOP