x close

กู๊ดบายส้มตำปลาร้า กินเข้าไปเจอก้อนในปาก คายออกมาทำท้องเสีย 5 รอบ ชาวเน็ตบอกปกติ


          สาวสั่งส้มตำปลาร้า กินอย่างเอร็ดอร่อย สักพักเหมือนมีก้อนอะไรอยู่ในปาก พอคายออกมาแทบอ้วก เข้าห้องน้ำ 5 รอบ ชาวเน็ตชี้ ปกติ....หรือเปล่า

ส้มตำปลาร้า ปลาร้าตัวเป็นชิ้น
ภาพจาก TikTok @fahsai.xs

          หากให้เลือกกินเมนูส้มตำสักเมนูหนึ่ง เชื่อว่าหลายคนต้องเลือกส้มตำปลาร้าเป็นหนึ่งในตัวเลือกอย่างแน่นอน หากไม่มีปลาร้าแล้ว คงไม่ได้เหมือนกินส้มตำ มันช่วยทำให้แซ่บปาก เพิ่มความเค็มนัวในส้มตำและทำให้รสกลมกล่อม ซึ่งในตอนนี้ ก็มีน้ำปลาร้าต้มสุกในขวดจำหน่าย แต่หลายร้านก็ยังใช้น้ำปลาร้าแบบบรรจุไห ซึ่งไม่แน่ใจเลยว่า จะถูกอนามัยหรือเปล่า

          วันที่ 27 มกราคม 2566 TikTok @fahsai.xs มีการลงคลิปการสั่งส้มตำปูปลาร้าเจ้าหนึ่ง ดูจากภายนอกก็น่าอร่อยดี แต่ระหว่างที่กินกลับกินปลาร้าตัวเป็นชิ้น ๆ อยู่ผสมกับส้มตำไปด้วย ทำเอาเจ้าของคลิปคายออกมาแทบไม่ทัน เห็นแล้วแทบอ้วก กินมา 10 ปีไม่เคยพบเห็น นอกจากนี้ ผลร้ายจากการกินส้มตำจานนี้ทำให้เธอต้องเข้าห้องน้ำถึง 5 รอบ ฉะนั้นจึงอยากเตือนว่า ก่อนกินส้มตำควรดูให้ดีก่อนซื้อทุกครั้ง

ส้มตำปลาร้า ปลาร้าตัวเป็นชิ้น
ภาพจาก TikTok @fahsai.xs

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตกลับคิดเห็นตรงข้าม มองว่า ปลาร้าที่เห็นนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะบางครั้งแม่ค้าก็ตัดเนื้อปลาร้าไปให้เพราะลูกค้าบางคนชอบกิน ถ้าพบงูอยู่ในส้มตำนี่สิแปลก แต่บางคนก็แย้งว่า การที่เห็นปลาร้าตัวเป็น ๆ โดยเฉพาะตัวยังใหญ่มาก ๆ เหมือนไม่เคยโดนเกลือกัดแบบนี้ คาดว่าปลาร้านี้น่าจะเพิ่งทำเสร็จไม่นาน จึงกลายเป็นแค่ปลาหมักเกลือ อย่างไรก็ตาม หากเจอแบบนี้ก็ขอผ่านเหมือนกัน อยากกินปลาร้าตอนสุก ๆ ที่ไม่เป็นตัวมากกว่า

ส้มตำปลาร้า ปลาร้าตัวเป็นชิ้น

ส้มตำปลาร้า ปลาร้าตัวเป็นชิ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู๊ดบายส้มตำปลาร้า กินเข้าไปเจอก้อนในปาก คายออกมาทำท้องเสีย 5 รอบ ชาวเน็ตบอกปกติ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2566 เวลา 12:39:15 69,545 อ่าน
TOP