x close

ช็อกโกแลตดัง ขึ้นภาพ ป้าติ๋ม บนซอง นางฟ้าหมาแมว คนธรรมดาผู้เป็นแรงบันดาลใจ


           Hershey’s แบรนด์ช็อกโกแลตชื่อดังระดับโลก นำภาพของ ป้าติ๋ม กวิพร ผู้ช่วยเหลือหมา-แมว จรจัดมากกว่า 2,500 ชีวิต ยกย่องเป็นหนึ่งในสตรีสร้างแรงบันดาลใจ

ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม

           หลายครั้งที่เข้าร้านสะดวกซื้อมักจะเห็นขนมต่าง ๆ เปลี่ยนซองตามโอกาสพิเศษ ซึ่งบางครั้งหากลองสังเกตดี ๆ อาจจะพบว่ามีความหมายดี ๆ ที่ซ่อนอยู่เช่นกัน

           วันที่ 26 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค เผยภาพชวนประทับใจของซองใหม่จากแบรนด์ช็อกโกแลตชื่อดัง อย่าง Hershey's ที่มีการเน้นประโยค HER และ She สื่อถึงผู้หญิงซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อสิ่งดี ๆ ถึงผู้อื่น หนึ่งในนั้นมี ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม หญิงชาวไทย ผู้ซึ่งรับเลี้ยงสุนัข-แมว หลายพันตัว ขึ้นมายกย่องอยู่บนซองสินค้าดังกล่าวอีกด้วย

           ทางเพจระบุว่า เห็นครั้งแรกคือชอบมาก อยากปรบมือให้กับความคิดสร้างสรรค์ที่สนับสนุนพลังสตรีและหยิบเอาชื่อสินค้ามาเล่นได้อย่างฉลาด ถือว่าเป็นสินค้าที่มีเรื่องราวของการสนับสนุนสตรีที่ช่วยสังคมในโลกใบนี้ อีกทั้งวันที่ 8 มีนาคม นี้ยังเป็นวันสตรีโลกอีกด้วย แต่ละคนในรูปมีเรื่องราวที่ไม่ธรรมดา และเชื่อว่าแบรนด์น่าจะผลิตออกมามากกว่า 3 เวอร์ชั่นอย่างแน่นอน

           ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมีการแชร์ไปกว่า 8 พันครั้ง โดยหลายคนต่างเข้าไปชื่นชมแนวคิดที่สร้างสรรค์ของแบรนด์ มองว่าเป็นการช่วยยกย่องเรื่องราวดี ๆ ของผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนอีกด้วย

ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม

           สำหรับ ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม เป็นผู้ก่อตั้ง บ้านนางฟ้าของสัตว์จร เพื่อช่วยเหลือหมา-แมวจรจัด นับแต่ปี 2546 เป็นต้นมา จากเดิมที่  ป้าติ๋ม เป็นเจ้าของโรงโม่ปูนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี จากนั้นได้ทยอยรับเลี้ยงหมา-แมว กว่า 2,500 ตัว กระทั่งได้ขายบ้านและโรงโม่ปูน ไปซื้อที่ดิน เปิดสถานสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือสัตว์จรจัดอย่างเต็มที่

          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก บ้านนางฟ้าของสัตว์จร แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมระบุว่า "ขอขอบคุณ Hershey's ที่คัดเลือกคุณยายติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม ผู้ก่อตั้งสถานสงเคราะห์สัตว์บ้านนางฟ้าของสัตว์จรเป็นตัวแทนประเทศไทย ในตำแหน่งสตรีที่ช่วยสังคมเนื่องในวันสตรีโลกนะครับ ขอขอบคุณเพจ ผู้บริโภค ด้วยเช่นกันครับ"

ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกโกแลตดัง ขึ้นภาพ ป้าติ๋ม บนซอง นางฟ้าหมาแมว คนธรรมดาผู้เป็นแรงบันดาลใจ โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2566 เวลา 12:23:36 15,345 อ่าน
TOP