x close

ลูกสาวอัปเดตภาพ อาจารย์แม่ สุขภาพยังโอเค ชอบวง GOT7 - เผยซี่โครงร้าว 4 ปีก่อน

          ดร.ปุ้ม ลูกสาวอาจารย์แม่ อัปเดตภาพอีกเซต เผยคุณแม่ตกใจกลับมาดังอีกครั้ง ร้องว้ายรูปนั้นไม่ทันได้ใส่ฟันปลอม เผยแม้จะสวยน้อยลง แต่ปากยังคมเหมือนเดิม


          ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้โซเชียลได้มีการแชร์ภาพของ อาจารย์แม่ รศ. ดร.สุนีย์ สินธุเดชะ ในวัย 87 ปี ซึ่งลูกศิษย์ยังคงรักไม่เสื่อมคลาย และยังคงคิดถึงเสมอ โดยเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 ดร.นิธินาถ สินธุเดชะ เตลาน หรือ ดร.ปุ้ม ลูกสาวของอาจารย์แม่ ได้โพสต์ข้อความว่า ช่วง 2-3 วันนี้ แม่ hot มาก ลูกก็พลอย hot ไป ด้วย ปุ้มไม่ค่อยได้ post รูปแม่มาหลายปี โดยเฉพาะช่วงโควิด เพราะแม่หมดโอกาสทําสวย อดเจอช่างกรรไกรทอง เจอช่างปุ้มกรรไกร พลาสติก อดทําผมดํา เพราะลูกบอกว่าให้ใช้ชีวิตปราศจากสารเคมี


          เล่าให้ฟังว่าแม่กลับมาดังตอนนี้ เพราะมีรูปแม่แพร่หลายช่องทาง ทุก platform แม่ร้องว้ายยย แม่ไม่ได้ใส่ฟัน ไม่ทันแล้วแม่ แม่บอกว่าแม่ไม่สวย เลยถามว่า ตอนไหนสวยคะคุณขา แม่บอกว่าสวยจนลืมไปประกวด ตอบได้ขนาดนี้พ่อแม่พี่น้องสบายใจได้ค่ะ


          ปุ้มเลยขออนุญาต update เรื่องแม่ สําหรับพี่ป้า น้าอา พี่น้องทุกท่านที่ห่วงแม่ แม่เดินไม่ได้ไกล หลัง ๆ ดื้อไม่ชอบเดิน เพราะติดเฟอร์รารี่ 2 ล้อ ทั้ง รุ่น EV และธรรมดา น้องอาร์มต้องไปซื้อเครื่อง ออกกําลังกายให้ยืนเองและเดินมาให้ออกกําลัง ที่เป็นแบบนี้เพราะสัก 4 ปีที่แล้ว แม่เอียงไปกระแทกราวในห้องน้ำ ซี่โครงร้าว ต้องนอนนิ่ง ๆ นาน เลยไม่ค่อยยอมเดินตั้งแต่นั้นมา สุขภาพทั่วไปถือว่าใช้ได้ค่ะ มีหลงลืมตามอายุ 87 ทานอาหารได้ดี ชอบที่สุดคือโอเลี้ยง อ่านหนังสือพิมพ์ ดูโทรทัศน์ ติดตามข่าวสารบ้าน เมืองพองาม ชอบดู Got 7 (อันนี้งง) ชอบน้องแฝด 3 โดยเฉพาะมินกุก ชอบเสี่ยวจ้านและหวังอี้ป๋อ

          ภาพนี้เป็นการออกไปข้างนอกล่าสุด และน้องอาร์มให้ทานเป็ดปักกิ่งตามสัญญา สิ่งที่ท่านเห็นคือ talent ของแม่ การ shopping คือความสามารถเทียบเท่าทีมชาติชุดดรีมทีม มาทายกันว่าจะซื้อใบไหน หรือเอาหมดเลย ถูกต้องค้าบบเอาหมดเลย ปุ้มต้องกราบขอบพระคุณทุกความรัก ความ ระลึกถึงที่ทุกท่านมีให้แม่ตลอดมา ซาบซึ้งใจค่ะ แม้จะสวยน้อยลงแต่ปากยังคมเหมือนเดิมค่ะ

ลูกสาวอัปเดตภาพ อาจารย์แม่ สุขภาพยังโอเค ชอบวง GOT7
ภาพจาก มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ลูกสาวอัปเดตภาพ อาจารย์แม่ สุขภาพยังโอเค ชอบวง GOT7
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rbac News - มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

ลูกสาวอัปเดตภาพ อาจารย์แม่ สุขภาพยังโอเค ชอบวง GOT7
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rbac News - มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nithinart Sinthudeacha Telan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวอัปเดตภาพ อาจารย์แม่ สุขภาพยังโอเค ชอบวง GOT7 - เผยซี่โครงร้าว 4 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2566 เวลา 15:39:53 15,464 อ่าน
TOP