x close

นางแบบสายแซ่บ เจอผัวงัดหลักฐานจับชู้ ตรวจ DNA จากเซ็กส์ทอย ผลที่เฉลยทำตะลึง


           นางแบบสายแซ่บ งานงอก อดีตสามีงัดหลักฐานเด็ดแฉคบชู้โปรดิวเซอร์ ผลตรวจ DNA จากเซ็กส์ทอยทำตะลึง เจอความลับยิ่งกว่าที่คิด

Kumada Yoko
ภาพจาก Instagram kumadayoko

           วันที่ 30 มกราคม 2566 เว็บไซต์ hype.my มีรายงานกรณีของ คุมาดะ โยโกะ (Kumada Yoko) วัย 40 ปี ดารานางแบบสายแซ่บ เจ้าของเต้าคัพ G ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดเผยว่าตกเป็นเหยื่อความรุนแรงจากสามี ที่มีลูกด้วยกัน 3 คน นำมาสู่การแจ้งจับและฟ้องหย่ากับเขา อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนคดีความระหว่างเธอกับอดีตสามีจะยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่ออดีตสามีได้ออกมาแฉคืนว่าถูกดาราสาวนอกใจไปคบชู้กับโปรดิวเซอร์รายการทีวี พร้อมเรียกค่าเสียหายจากทั้งคู่ 5.5 ล้านเยน (ราว 1.3 ล้านบาท)

           ในขณะที่ข้อสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ลับ ๆ ระหว่างโยโกะกับโปรดิวเซอร์เคยตกเป็นประเด็นหลายครั้ง แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ปฏิเสธมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้อดีตสามียืนยันว่าเขามีหลักฐานที่จะมัดตัวทั้ง 2 คนได้แน่นแบบดิ้นไม่หลุด เพราะหลักฐานเด็ดที่ว่านั้น มาจากการเก็บ DNA บนเซ็กส์ทอยของโยโกะนั่นเอง

Kumada Yoko
ภาพจาก Instagram kumadayoko

           รายงานเผยว่า โยโกะ แต่งงานกับอดีตสามีในปี 2555 ก่อนจะมีลูกด้วยกัน 3 คน ที่ผ่านมาเธอไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัวนัก จนกระทั่งในเดือนพฤษภาคม 2564 ก็ปรากฏข่าวว่าสามีของโยโกะถูกจับในข้อหาใช้ความรุนแรงกับภรรยา ซึ่งสิ้นเดือนนั้นเธอก็ประกาศว่าได้หย่าขาดกับผู้ชายคนนี้แล้ว

           แต่เรื่องราวไม่จบลงเท่านั้น เพราะในปี 2565 อดีตสามีได้ออกมายื่นฟ้องโยโกะกับโปรดิวเซอร์รายการทีวี ว่าแอบคบชู้กัน พร้อมเรียกค่าเสียหายจำนวนมาก โดยสื่อท้องถิ่นของญี่ปุ่นเผยว่า อดีตสามีมีบันทึกการสนทนาของดาราสาว ที่ทำให้เขาเริ่มสงสัยว่าถูกเธอนอกใจ อย่างไรก็ตาม เขายังต้องการหลักฐานที่จะมัดตัวทั้ง 2 ฝ่ายให้ได้ ก่อนจะบังเอิญพบเซ็กส์ทอยในกระเป๋าของโยโกะ

Kumada Yoko
ภาพจาก Instagram kumadayoko

           จากนั้นเขาก็ส่งเซ็กส์ทอยนี้ไปตรวจวิเคราะห์ DNA พร้อมจ้างนักสืบเอกชนให้มาตรวจสอบข้อมูลของโปรดิวเซอร์ดังกล่าว จนในเดือนสิงหาคม 2564 นักสืบได้ตามโยโกะกับโปรดิวเซอร์ไปยังร้านราเมง ก่อนที่นักสืบจะแอบเก็บตะเกียบที่โปรดิวเซอร์ดังกล่าวใช้ ส่งไปวิเคราะห์เปรียบเทียบ DNA ที่เจอบนเซ็กส์ทอย

           กลายเป็นว่าบนเซ็กส์ทอยนั้นพบ DNA ของหลาย ๆ คนอยู่บนนั้น แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าโปรดิวเซอร์มีสัมพันธ์ลับ ๆ กับโยโกะจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าบริเวณส่วนหัวของเซ็กส์ทอยนี้สามารถถอดเปลี่ยนได้ อดีตสามีจึงส่งอุปกรณ์ส่วนหัวไปทำการตรวจวิเคราะห์เพิ่มอีก 2 ชิ้น จนกระทั่งตรวจจับ DNA ของโปรดิวเซอร์ได้อย่างชัดเจน พิสูจน์ได้ว่าโปรดิวเซอร์เคยสัมผัสกับเซ็กส์ทอยชิ้นนี้ ซึ่งเป็นของใช้ส่วนตัวของดาราหญิง

Kumada Yoko
ภาพจาก Instagram kumadayoko

           แม้โปรดิวเซอร์รายนี้จะหย่าจากภรรยาในปี 2564 แต่ข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยล่าสุดกลับกลายมาเป็นจุดพลิกสถานการณ์ ในเหตุความขัดแย้งระหว่างโยโกะกับอดีตสามี อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวดังกล่าวปรากฏออกไป พบว่ามีชาวเน็ตบางส่วนเห็นใจดาราสาว ที่ไม่เพียงแต่เรื่องที่เธอใช้เซ็กส์ทอยจะถูกเปิดโปง แต่ยังถูกขุดชีวิตส่วนตัวมาแบอย่างหมดเปลือก ทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับโปรดิวเซอร์ และเรื่องที่พบ DNA ของอีกหลาย ๆ คนบนเซ็กส์ทอยนั้น

Kumada Yoko
ภาพจาก Instagram kumadayoko

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hype.my, China Press


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสายแซ่บ เจอผัวงัดหลักฐานจับชู้ ตรวจ DNA จากเซ็กส์ทอย ผลที่เฉลยทำตะลึง อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2566 เวลา 11:43:28 45,932 อ่าน
TOP