x close

ลูกช้ำ ถูกพ่อเป็น ตร. ทำร้าย - แม่จับขัง กม. ลูกแจ้งความไม่ได้ - ชาวเน็ตแท็กหาโหนกระแส !

          ลูกสุดช้ำ ถูกพ่อเป็นตำรวจทำร้าย แม่เห็นไม่ช่วย แถมด่าซ้ำบอกมันบ้าไปแล้ว ให้จับขัง วอนช่วยหนูทีสามารถฟ้องได้ตรงไหน ด้านชาวเน็ตแนะให้ออกโหนกระแส - มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยที

ลูกช้ำ ถูกพ่อเป็น ตร ทำร้าย แม่จับขัง

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพโทรศัพท์มือถือหน้าจอแตก และภาพตนเองที่ถูกทำร้าย พร้อมข้อความเล่าว่า "สวัสดีค่ะ เมื่อเวลา 8 นาฬิกา ได้ถูกผู้ซึ่งเป็นพ่อทำร้ายร่างกายค่ะ พ่อได้มีการปาโทรศัพท์หนูทิ้ง และมีการบีบคอหนูอยู่ 2 ครั้ง กดและกดลงไปที่พื้น ได้มีการตบหน้าหนูอยู่ 3 ครั้งด้วยกัน โดยที่ผู้เป็นแม่ ผู้ซึ่งเป็นได้เห็นเหตุการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ แต่ได้มีการเพิกเฉยต่อการกระทำที่รุนแรงและได้มีการพูดคำว่า "มันเป็นบ้าไปแล้ว จับมันขังไปเลยไหม" นี่คือคำเดียวที่คนเป็นแม่ได้พูดออกมา ในขณะที่พ่อยังบีบคอหนูอยู่ค่ะ

          หนูอยากทราบว่าเหตุการณ์เหล่านี้เราจะสามารถฟ้องได้ไหมคะ ใช่ค่ะ พ่อหนูเป็นตำรวจซึ่งเขารับรู้กฎหมายเหล่านี้แต่หนูไม่สามารถปกป้องตนเองได้ค่ะ ถ้าใครรู้ว่าสามารถฟ้องได้ตรงไหนรบกวนช่วยบอกด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ตอนนี้คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "พ่อ" และ "แม่" ได้ทำการลบหนูออกจากช่องทางเฟซแล้วค่ะ"


ลูกช้ำ ถูกพ่อเป็น ตร ทำร้าย แม่จับขัง

          งานนี้ชาวโซเชียลพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าของโพสต์ พร้อมกับแนะนำว่า มี พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทําด้วยความรุนแรงในครอบครัว ลูกฟ้องไม่ได้ แต่ขอให้อัยการฟ้องแทนได้ และมีการแท็กเฟซบุ๊กให้ทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ช่วยตรวจสอบด้วย บ้างก็บอกให้ไปออกโหนกระแส 

ลูกช้ำ ถูกพ่อเป็น ตร ทำร้าย แม่จับขัง

ลูกช้ำ ถูกพ่อเป็น ตร ทำร้าย แม่จับขัง

ลูกช้ำ ถูกพ่อเป็น ตร ทำร้าย แม่จับขัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกช้ำ ถูกพ่อเป็น ตร. ทำร้าย - แม่จับขัง กม. ลูกแจ้งความไม่ได้ - ชาวเน็ตแท็กหาโหนกระแส ! อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:31:19 9,538 อ่าน
TOP