x close

แฉครูโหด ลงโทษเด็กเจ็บเล็บขบ สั่งยืนเท้าเปล่ากลางแดดจนพอง พ่อแม่สุดทน เอาเรื่อง !


          ผู้ปกครองสุดทน ลูกเจ็บเล็บขบใส่รองเท้าแตะ ครูพละไม่เชื่อสั่งลงโทษ ให้ไปยืนเท้าเปล่าบนถนนตอนเที่ยง ทำเป็นแผลเดินไม่ไหว จ่อเอาเรื่องถึงที่สุด

ครูทำโทษนักเรียน

         
ยังคงเป็นปัญหาอย่างต่อเนื่องในสังคมไทย กรณีครูทำโทษนักเรียนแบบผิด ๆ ซึ่งบางกรณีเกินกว่าเหตุไปมากจนทำให้เด็กบาดเจ็บเลยทีเดียว

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ปกครองรายหนึ่ง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กโดยร้องเรียนพฤติกรรมของครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช กรณีสั่งให้ลูกชายถอดรองเท้ายืนตากแดดตอนเที่ยง ส่งผลให้เด็กเท้าพองเป็นแผลจนผิวหนังลอก สาเหตุเพราะเด็กใส่รองเท้าแตะไปโรงเรียนเนื่องจากมีอาการเจ็บเล็บขบ


          โพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า "วันนี้ลูกชายไม่ได้ใส่รองเท้านักเรียน เนื่องจากเล็บขบ อธิบายกับครูแล้ว ครูไม่เชื่อ สั่งให้ถอดรองเท้ายืนตากแดดบนถนนตอนเที่ยง จะตีก็ได้ไม่ว่า เพราะถ้าแบบนี้เด็กเดินทางไปโรงเรียนไม่สะดวก เรียนมาก็สูง เอาสมองส่วนไหนคิด ตีเป็นรอยก็ไม่ว่าอะไรหรอก อย่างน้อยก็ไปโรงเรียนสะดวก"

          ภายหลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปได้สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็น โดยต่างไม่พอใจที่ครูกล้าสั่งลงโทษเด็กเช่นนั้น ซึ่งกรณีเด็กเจ็บเล็บขบ หากครูไม่เชื่อก็มีวิธีพิสูจน์อีกมากมาย การลงโทษแบบนี้ใจร้ายและเกินกว่าเหตุไปมาก จึงแนะทำให้ผู้ปกครองเดินหน้าเอาผิดอย่างถึงที่สุด


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการข่าวเที่ยงช่องวัน รายงานว่า อาการของเด็กตอนนี้บาดเจ็บจนต้องใช้ส้นเท้าเดิน โดยวันนี้จะไปที่โรงเรียนเพื่อคุยกับครูที่สั่งลงโทษ

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน

ครูทำโทษนักเรียน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเที่ยงช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉครูโหด ลงโทษเด็กเจ็บเล็บขบ สั่งยืนเท้าเปล่ากลางแดดจนพอง พ่อแม่สุดทน เอาเรื่อง ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:50:53 5,546 อ่าน
TOP