x close

ลูกสับใหญ่ พ่อแต่งงานกับใคร ไม่เห็นจะสวยเลย เฉลยนั่งข้าง ๆ เบาได้เบาจ้า !


          พ่อให้ลูกชายดูรูปสมัยแต่งงาน ลูกวิจารณ์สาวในภาพเต็มแรง จำไม่ได้ว่าคือใคร บอกไม่สวยเลย แต่เฉลยคนที่แต่งงานกับพ่อนั่งอยู่ข้าง ๆ  หนูลูก...เบาได้เบานะ เดี๋ยวโตมาหน้าเหมือนกันแล้วจะยุ่ง !

คลิปตลก พ่อให้ลูกดูรูปแต่งงาน บอกแม่ไม่สวย
ภาพจาก TikTok @nguyenngoctu666

          เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอชวนยิ้มถูกแชร์บนโซเชียล โดยผู้ใช้ TikTok @nguyenngoctu666 จากเวียดนาม ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขานำอัลบั้มภาพเก่าสมัยแต่งงาน ออกมาให้ลูกนั่งดู ภายหลังจากที่ลูกชายเห็นเขาก็เอานิ้วชี้ไปที่หญิงสาวในภาพ พร้อมทั้งวิจารณ์อย่างไม่ชอบใจ

          "ทำไมพ่อชอบผู้หญิงคนนี้ ?" ลูกชายถามพ่อ
          พ่อถามกลับว่า "ทำไมล่ะ ลูกชอบเธอเหรอ"
          "ไม่" ลูกชายตอบเสียงหนักแน่น
          พ่อถามต่อ "แล้วลูกชอบใครล่ะ"
          "แม่ครับ" ลูกชายตอบ
          "แล้วเธอสวยไหม" พ่อถามถึงผู้หญิงในภาพ
          ลูกชายตอบทันทีว่า "ไม่สวย ไม่เห็นจะสวยเลย พ่อต้องชอบแม่แน่ ๆ (ไม่ใช่เธอในภาพ)"

          เด็กชายคิดไปเองว่า ผู้หญิงในชุดเจ้าสาวที่ยืนอยู่ข้างพ่อของเขานั้น เป็นผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่แม่ของตัวเอง เขาบอกว่าผู้หญิงคนนั้นไม่สวยเลย ทำไมพ่อถึงชอบ พร้อมทั้งขอให้พ่อชอบแม่ เพราะว่าแม่สวย ที่พูดมาทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะว่า เขาจำแม่ตัวเองไม่ได้

คลิปตลก พ่อให้ลูกดูรูปแต่งงาน บอกแม่ไม่สวย
ภาพจาก TikTok @nguyenngoctu666

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเห็นแล้วก็ชอบอกชอบใจ เข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขัน เอ็นดูในความใสซื่อและน่ารักของเด็กชาย คอมเมนต์กล่าวว่า "บอกไม่สวยเหรอ.. ใจเย็น ๆ นะลูกชาย คนที่งานเข้าอาจจะเป็นพ่อ ที่เอารูปมาให้ลูกดู ฮ่า ๆ", "อาจเป็นเพราะตอนนี้แม่ของเขาสวยขึ้นมาก แม้ว่าตอนนั้นก็สวยอยู่แล้ว"

          ในขณะเดียวกันก็มีบางรายเข้ามาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองว่า "เหมือนลูกเรา เห็นรูปแต่งงานแล้วร้องไห้ ถามตลอดว่าทำไมไม่ให้ลูกถ่ายรูปด้วย ตอนนั้นลูกอยู่ไหน พ่อแม่ไม่รู้จะตอบยังไง"

          และอีกคนก็เช่นกัน "ผมกับภรรยาก็เคยเจอแบบนี้ ลูกร้องไห้หนักมาก โทษพ่อแม่ที่ไม่มีลูกอยู่ในภาพ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสับใหญ่ พ่อแต่งงานกับใคร ไม่เห็นจะสวยเลย เฉลยนั่งข้าง ๆ เบาได้เบาจ้า ! โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2566 เวลา 10:21:56 57,487 อ่าน
TOP