x close

ทนายตั้ม ไลฟ์สไตล์สุดหรู ลั่นใส่แบรนด์เนมของจริงทุกชิ้น รับแมน ๆ ศัลยกรรมจริง

          ทนายตั้ม ษิทรา เปิดใจ หลังถูกเปิดภาพไลฟ์สไตล์สุดหรูใช้แต่ของแบรนด์เนม ลั่นใส่ของจริงทุกชิ้น เป็นทนายก็รวยได้ พร้อมยอมรับแบบแมน ๆ ทำศัลยกรรมจริง


ทนายตั้ม ไลฟ์สไตล์สุดหรู ลั่นใส่แบรนด์เนมของจริงทุกชิ้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

          จากกรณีที่กลายเป็นดราม่าดุเดือดระหว่าง ทนายตั้ม ษิทรา - ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ทนายตั้มออกมาแฉว่าชูวิทย์รับเงินมาจากสารวัตรซัว ที่มีชื่อเอี่ยวพนันออนไลน์ แต่หลังจากนั้นชูวิทย์ก็เดินหน้าแฉคืน จนทนายตั้มโดนทัวร์ ก่อนที่ต่อมาเพจดัง CSI LA จะออกมาโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์สุดหรูหราของทนายตั้ม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าข้าวของแบรนด์เนม เสื้อตัวละแสน นาฬิกา 6.8 ล้าน ฯลฯ และราคาทำศัลยกรรม


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 มีนาคม 2566 ทนายตั้ม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ระบุว่า ภาพที่นำออกมาโพสต์ในโลกโซเชียลที่เห็นนั้นเอามาจากไอจีตนเอง ลงโพสต์เปิดสาธารณะอยู่แล้ว ใครอยากจะดูก็ดู ไม่แปลก ไม่ได้ปกปิด ทุกคนสามารถเข้าไปดูได้ ส่วนเสื้อผ้าเครื่องประดับที่ใส่อยู่เป็นของจริงทุกชิ้น แม้จะมีอาชีพทนายเป็นทนายประชาชนก็ใส่แบรนด์เนมได้ อยากให้ทุกคนเห็นว่าการทำงานสุจริตก็สามารถที่จะรวยได้เหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องไปทำธุรกิจสีเทาหรืออะไรที่ผิดกฎหมาย ตนทำงานจนกระทั่งเปิดสำนักงานกฎหมาย ษิทราลอว์เฟิร์ม ได้ 1 ปีแล้ว

ทนายตั้ม ไลฟ์สไตล์สุดหรู ลั่นใส่แบรนด์เนมของจริงทุกชิ้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

          ทนายตั้ม เผยต่อว่า ทำอย่างถูกต้องไม่ได้ปิดบัง ใช้ของแพง แต่มันก็คือเงินที่ได้มาโดยสุจริต ส่วนภาพใบหน้าผมก็เป็นคนเปิดเอง เป็นคนโพสต์รูปเมื่อนานมาแล้ว ตอนรับปริญญา ภรรยาผมไปด้วย ภาพนี้ประมาณปี 2544-2545 สมัยนั้นยังไม่มีแอปฯ ทำให้หล่อได้ ผมถ่ายรูปแล้วเอาไปลง มีคนมาชื่นชม การที่มีคนไปขุดมาได้ ผมไม่มีปัญหา ทำศัลยกรรมก็ยอมรับ ตาแค่เอาที่ข้าง ๆ ออก เสริมจมูก ดัดฟันสมัยปี 2548-2549 ที่เห็นเป็นภาพเก่า
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม ไลฟ์สไตล์สุดหรู ลั่นใส่แบรนด์เนมของจริงทุกชิ้น รับแมน ๆ ศัลยกรรมจริง อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2566 เวลา 21:45:15 13,237 อ่าน
TOP