x close

ละลาย แรงอีกแล้ว!!! ส่งผล โฟร์-มด ปลื้ม


โฟร์ มด


          ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อบอุ่นเสมอ สำหรับผลงานเพลงของ 2 สาวดูโอขวัญใจวัยทีน "โฟร์-มด" โดยงานเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งคู่อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ที่นำมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันก็เป็นเพลงสนุกๆ ที่มีกลิ่นอายของซาวนด์ดนตรียุค 70 ชื่อว่าเพลง "ละลาย" ซึ่งทั้งเพลงและท่าเต้นของเพลงนี้กำลังแพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่นบ้านเราเป็นอย่างมาก และคนที่เป็นปลื้มที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นสองสาว "โฟร์-มด" นั่นเอง

          "เราสองคนดีใจมากเลยค่ะที่ตอนนี้ได้ทราบว่าเพลง "ละลาย" ถูกใจเพื่อนๆ กันเยอะ จนทำให้เพลงนี้อยู่ในอันดับต้นๆ ของคลื่นวิทยุเร็วมาก เพราะเพิ่งปล่อยเพลงนี้ไปได้แค่สองอาทิตย์เท่านั้น(ยิ้ม) ที่เราทั้งคู่ปลื้มมากๆ ก็เพราะนอกจากจะได้รู้ว่าเพื่อนๆ ยังให้การตอบรับผลงานของเราดีอยู่

          ก็ยังปลื้มตรงที่เพลง "ละลาย" เป็นเพลงที่เราสองคนตั้งในเลือกมาให้เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มและเพลงนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ก็เท่ากับว่าเราสามารถเลือกเพลงได้ตรงใจแฟนๆ ว่าเค้าจะชอบแบบไหน เหมือนเราเข้าใจความต้องการของแฟนเพลงของเรามากขึ้น(ยิ้ม)

          สำหรับเพลงนอกจากจะมีเนื้อหาและจังหวะที่น่ารักสดใสเเล้ว เราก็ยังมีท่าเต้นสนุกๆ มาฝากกันด้วย ถ้าเพื่อนๆ อยากเห็นว่าเป็นยังไงก็ต้องไปติดตามจากในมิวสิกฯ เพลงนี้กันให้ได้นะคะ เต้นง่ายไม่ยากเลย(ยิ้ม) เราสองคนก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กันเสมอ และฝากให้ติดตามผลงานของเราทั้งคู่ต่อไปเรื่อยๆ ด้วยค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ละลาย" ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆ ทาง www.zheza.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) วันที่ 30 เมษายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- Four-Mod นึกสนุก ชวนก๊วนเด็กๆ ร่วมแจม MV ละลาย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ละลาย แรงอีกแล้ว!!! ส่งผล โฟร์-มด ปลื้ม โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2551 เวลา 14:48:20 25,037 อ่าน
TOP