x close

โดมโรงเรียนถล่ม เจอพายุซัดทับเด็กซ้อมฟุตบอลดับ 7 พ่อเห็นกับตา เลิกเล่นบอลตลอดไป

          โดมโรงเรียนถล่ม เจอพายุซัดทับเด็กซ้อมฟุตบอลดับ 7 ราย พ่อเศร้า ชีวิตนี้จะไม่เล่นฟุตบอลอีกแล้ว ส่วนแม่เปิดเผยคำสุดท้ายที่พูดกับลูก

โรงเรียนวัดเนินปอ

          จากกรณีที่โดมของโรงเรียนวัดเนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร พังถล่มลงมาจากพายุซัดกระหน่ำ ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับเด็ก ๆ กำลังซ้อมฟุตบอลในโดมเพื่อหลบฝนพอดี จนมีผู้บาดเจ็บ 18 ราย เสียชีวิต 7 ราย

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่งานศพของ ด.ช.โพธิวัฒน์ บางแดง วัย 6 ขวบ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า โดยนางสาวศศิวิมล บางแดง แม่ของเด็ก กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเหตุการณ์ปกติ มีเพียงฝนตกลงมาเล็กน้อย ไม่คิดว่ารุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้ คำพูดสุดท้ายที่ตนกล่าวกับลูกคือ เหลือฮอตดอกให้หลังจากกลับมาจากซ้อมบอลด้วย

          โรงเรียนวัดเนินปอ

          ส่วนงานศพของ ด.ช.ศิวัชศกรณ์ จังกระหวัด วัย 12 ปี ก็เต็มไปด้วยความเศร้าเช่นกัน โดยนายอนุวัฒน์ จังกระหวัด พ่อของเด็ก และอยู่ในเหตุการณ์พอดี เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนจะหันหลังให้กับฟุตบอล เพราะไม่มีลูกแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดเพียงแค่ 10 วินาที ตนกำลังพาลูกซ้อมฟุตบอล ก็มีลูกเห็บตก ฝนตกเพียงเล็กน้อย ไม่มีเหตุการณ์ส่อเค้ารุนแรง พอทุกคนมาหลบในโดม ก็ได้ยินเสียงลมแรงขึ้น โดมก็พังลงมาทับคนทั้งหมดรวมถึงลูกชายด้วย

          นอกจากนี้ นายอนุวัฒน์ ได้ตกแต่งหน้าหีบศพด้วยการนำลูกฟุตบอลที่ใช้ในการฝึกซ้อมมาประดับ พร้อมด้วยรองเท้าคู่โปรด รูปหน้าหีบศพใช้ภาพน้องถือถ้วยรางวัลการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งพ่อกับลูกหลงรักกีฬานี้อย่างเต็มเปี่ยม

โรงเรียนวัดเนินปอ

โรงเรียนวัดเนินปอ
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดมโรงเรียนถล่ม เจอพายุซัดทับเด็กซ้อมฟุตบอลดับ 7 พ่อเห็นกับตา เลิกเล่นบอลตลอดไป อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:20:36 29,138 อ่าน
TOP