x close

ไวรัลอึ้ง สาวต่างชาติเปลือยกายล่อนจ้อน เดินขึ้นเวทีป่วนการแสดงพื้นเมืองบาหลี

            สาวต่างชาติเปลือยกายล่อนจ้อน เดินขึ้นเวทีการแสดงพื้นเมืองบาหลี ไม่สนแม้คนเข้าห้ามปราม ด้านทางการจ่อส่งกลับประเทศ

แก้ผ้าขึ้นเวที

            วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ เวิลด์ออฟบัซ รายงานเรื่องราวกรณีหญิงต่างชาติรายหนึ่งถูกขับไล่ออกจากเกาะบาหลี ของอินโดนีเซีย จากกรณีที่เธอนั้นขัดขวางการแสดงวัฒนธรรมท้องถิ่นของชาวบาหลี ด้วยการเปลือยกายขึ้นไปป่วนบนเวที

            โดยในคลิปที่เป็นไวรัล เผยให้เห็น ดาร์ยา ทัสชินสกี้ นักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมัน วัย 28 ปี ที่จู่ ๆ ก็เปลือยกายขึ้นไปบนเวทีการแสดงพื้นเมืองของชาวบาหลี ในเมืองอูบุด บนเกาะบาหลี ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

            จากคลิปจะเห็นว่าหญิงรายนี้เดินเปลือยกายขึ้นไปบนเวที และพยายามเข้าไปเปิดประตูด้านหลังเวที จากนั้นผู้ดูแลซึ่งเป็นคนท้องถิ่นพยายามเข้าห้ามปรามไว้ ก่อนที่เธอจะเดินลงมาตรงทางเดินระหว่างคนดู 2 ฝั่ง แล้วคุกเข่าพนมมือไหว้ แล้วกลับขึ้นไปบนเวทีอีกครั้ง โดยปฏิเสธการโดนห้ามปราม ขณะเดียวกันการแสดงบนเวทีก็ยังคงดำเนินต่อไป

แก้ผ้าขึ้นเวที

            หลังเหตุที่ปรากฏในคลิป หญิงรายนี้ถูกจับกุมตัวก่อนจะพาตัวส่งโรงพยาบาล จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่า ก่อนหน้านี้คนในพื้นที่ก็มักจะเห็นหญิงคนนี้เดินเปลือยกายอยู่ในบริเวณใกล้เคียงบ่อยครั้ง โดยหลังสอบสวน หญิงในคลิปอ้างว่าเธอนั้นอยู่ในภาวะซึมเศร้า เนื่องจากไม่มีเงินเหลือพอที่จะจ่ายค่าที่พักหรือแม้กระทั่งบินกลับประเทศของตัวเอง

            สื่อท้องถิ่นรายงานว่า สำนักงานระดับภูมิภาคของกระทรวงกฎหมายและสิทธิมนุษยชน กำลังประเมินสุขภาพของหญิงรายนี้ ก่อนดำเนินการเนรเทศ เนื่องจากมีข้อสงสัยว่าเธอนั้นมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งกระบวนการส่งตัวจะทำได้เมื่อเธอมีสุขภาพที่แข็งแรงเท่านั้น โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจสุขภาพจิตของเธออยู่


            อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบประวัติของ ดาร์ยา ทัสชินสกี้ พบว่าเธอนั้นเคยมาบาหลีแล้วหลายครั้ง ล่าสุดคือเมื่อปี 2562 และที่ผ่านมาไม่เคยพบว่าเธอมีประวัติการทำผิดกฎหมายใด ๆ

            ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แก้ผ้าขึ้นเวที

แก้ผ้าขึ้นเวที

แก้ผ้าขึ้นเวที

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลอึ้ง สาวต่างชาติเปลือยกายล่อนจ้อน เดินขึ้นเวทีป่วนการแสดงพื้นเมืองบาหลี อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:34:29 25,703 อ่าน
TOP